Do Triệu Lệ Dĩnh lợi hại hay Dương Tử quá dễ dãi mà fan couple Vong-Tiện chỉ dám phỉ báng Dương Tử?

(VOH) - Fan hâm mộ của cặp đôi Vong - Tiện đã náo loạn tới mức khiến cho phòng làm việc của Dương Tử phải bức xúc 'xách' đơn đi kiện. Nhưng vì sao họ không làm gì Triệu Lệ Dĩnh?

Gần đây, một số hình ảnh của Dương Tử và Tiêu Chiến trong phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều cứ liên tục bị phát tán. Trong đó có không ít là ảnh thật mật giữa hai người, nào là kề môi, áp mặt rồi lại hôn má, nắm tay. Điều này đã khiến không ít fan cuồng của Tiêu Chiến và Bác Quân Nhất Tiêu mắng chửi Dương Tử trên mạng xã hội weibo dẫn đến phòng làm việc của nữ diễn viên phải phát văn bản khởi kiện. 


Vì những hình ảnh này mà Dương Tử bị xúc phạm thậm tệ trên internet. Đây không phải lần đầu cô ấy bị Bác Quân Nhất Tiêu tấn công.


Văn bản khởi kiện của phía quản lí Dương Tử.

Khi tuyên bố kiện đến cùng những tài khoản lăng mạ của studio Dương Tử được tung ra, những người này không những không tiết chế mà ngược lại mắng chửi càng hăng hơn, giống như mang “thâm thù đại hận” với Dương Tử. Còn những người ngoài cuộc thì nhìn vào trận chiến này với con mắt hết sức tò mò. Dẫn đến việc một cuộc điều tra trên diễn đàn đã diễn ra vào ngày 11/2 với tiêu đề: “Tại sao Bác Quân Nhất Tiêu chỉ dám chỉ trích Dương Tử mà lại buông tha cho Triệu Lệ Dĩnh?”

Và câu trả lời “Thời cơ chưa đến, chỉ có vậy thôi, bọn họ có gì mà không dám” xếp vị trí thứ hai, vị trí thứ nhất là: Không dám, thật sự khoảng cách giữa hai bên quá lớn. Câu trả lời này cũng đã chứng minh fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh lợi hại hơn so với fan Dương Tử rất nhiều. 

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng: Bọn họ dám đó. Xem ra, trong cảm nghĩ của dân mạng, fan hâm mộ Bác Quân Nhất Tiêu sở hữu khả năng “chiến đấu” với những fandom khác vô cùng mạnh, không có ai là họ không dám đụng đến cả.


Vương Nhất Bác chờ Triệu Lệ Dĩnh lên sân khấu vì sợ mắt cô bị thương, đi đứng không an toàn


Hành động này được fan tung hô, khen ngợi


Trong khi đó, Dương Tử và Tiêu Chiến chỉ là đồng nghiệp gặp nhau trò chuyện thì lại....


...bị Bác Quân Nhất Tiêu ném đá không thương tiếc

Tuy nhiên sự thật là do Triệu Lệ Dĩnh và fan của cô ấy lợi hại hay là do Dương Tử và fan của cô ấy có quá nhiều yếu điểm? Hay thực sự là do thời cơ chưa đến?

Kỹ lưỡng phân tích sẽ thấy. Trọng điểm của việc Triệu Lệ Dĩnh đến nay vẫn an toàn là vì Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hơn kém nhau 10 tuổi, khoảng cách tiền bối - hậu bối quá lớn, không có gì đáng để sao tác. Chưa nói, Triệu Lệ Dĩnh đã làm mẹ, hiện giờ còn đang rất hạnh phúc. Nên mức độ đe dọa đối với fan của thuyền Vong-Tiện cũng thấp hơn.

Thêm vào đó, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều là phim hiện đại, cảnh thân mật, ôm hôn sẽ tương đối nhiều. Còn Hữu phỉ là phim cổ trang, mà cũng không phải loại phim thuần ngôn tình nên những cảnh này sẽ ít hơn, thậm chí là không có, hay là có mà cũng như không. Hiểu biết điều này nên fan của couple Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến cảm thấy an toàn trong mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, không có gì để lo lắng.

Thêm một điều nữa, đến hôm nay những hình ảnh hậu trường của Hữu Phỉ vẫn chưa bị rò rỉ ra nhiều nên Triệu Lệ Dĩnh cũng có phần an toàn hơn. 

Còn xét ở phương diện chủ quan thì đúng thật là fan của Triệu Lệ Dĩnh luôn được ví von là những người con của quân đội, sinh ra là để chinh chiến. Lực lượng hùng hậu lên đến hơn 75 triệu fan. Từ trước tới giờ trong các trận chiến với các fandom lớn khác từ Lưu Diệc Phi cho tới Dương Mịch, fan của Triệu Lệ Dĩnh luôn chứng tỏ được độ đáng sợ của mình. 

Triệu Lệ Dĩnh đã nổi tiếng hơn chục năm nay rồi, fan của cô ấy hầu như đều là những người trung thành đã đi theo cổ từ những năm tháng đó, cho nên đối với những đối tượng "vắt sữa chưa sạch" như fan của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác thì Dĩnh Hỏa Trùng (tên fan của Triệu Lệ Dĩnh) thừa sức dẹp loạn. Lí do này cũng khiến họ không dám làm loạn, lấn cấn tới. 


Xem ra từ nay Dương Tử phải ngày càng ý tứ hơn rồi

Về phần Dương Tử, Kể từ khi bắt đầu đại bạo nhờ Cá Mực Hầm Mật thì thị phi kéo tới không ngừng. Những hành động quá tự nhiên và vô tư của cô nàng đối với các đồng nghiệp khác giới luôn là cái gai trong mắt các fandom khác. Cho nên mới nói, nếu như trước kia người ta thương tiếc Dương Tử bao nhiêu thì bây giờ lại ghét bỏ bấy nhiêu.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? 

Tấn công Dương Tử nhưng lại ủng hộ Địch Lệ Nhiệt Ba, sao fan Tiêu Chiến lại vậy khi mà vốn ghét cả 2: Cùng thân mật với Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Nhiệt Ba, sao fan Tiêu Chiến chỉ tấn công Dương Tử?
Tiêu Chiến chủ động thân thiết với Dương Tử khiến cô nàng bị fan tấn công: Tình cũ, tình mới lẫn tình tin đồn của Tiêu Chiến đều đồng loạt chạm mặt anh vào ngày hôm qua. Nhưng phản ứng của fan Tiêu Chiến dành cho Dương Tử thực sự gay gắt.