Đôi bạn thân Chanyeol và Baekhyun (EXO) khiến fan thích thú khi đèo nhau trên chiếc vespa quen thuộc

Cần chi siêu xe sang chảnh, hình ảnh 2 anh đẹp trai Chanyeol và Baekhyun đèo nhau trên xe máy giản dị thế này thôi cũng đủ làm người hâm mộ ‘quắn quéo’ vì quá đáng yêu.

Mới đây, người hâm mộ của nhóm nhạc nam EXO đang vô cùng thích thú trước khoảnh khắc đầy đáng yêu của bộ đôi bạn thân Chanyeol và Baekhyun. Theo đó, một số fan hâm mộ có mặt tại trước cửa tòa nhà SM Entertainment vào chiều tối ngày 29/10 đã ghi lại khoảnh khắc Chanyeol đèo Baekhyun trên chiếc xe vespa “huyền thoại”của mình. Được biết, đây là chiếc xe nằm trong bộ sưu tập xe tay ga mà Chanyeol vô cùng yêu thích.

voh-chanyeol-deo-baekhyun-tren-xe-may-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh Chanyeol và Baekhyun đèo nhau trên chiếc xe máy được fan ghi lại

Hình ảnh hai chàng mỹ nam nhà EXO cùng ngồi trên chiếc xe máy giản dị sau khi tan làm mang đến cho người hâm mộ cảm giác vô cùng gần gũi. Dù EXO được mệnh danh là nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop với lượng fan đông đảo trên toàn thế giới nhưng không ngờ hai thành viên Chanyeol và Baekhyun cũng có những khoảnh khắc đời thường đáng yêu thế này. Đặc biệt, Baekhyun còn đặt nhẹ tay lên eo của Chanyeol để đảm bảo an toàn cũng khiến cho những fan yêu thích cặp đôi này có dịp “đẩy thuyền” kịch liệt.  

Video ghi lại khoảnh khắc Chanyeol chở Baekhyun về nhà sau giờ làm:

 

Đây không phải lần đầu tiên Chanyeol chở Baekhyun về nhà trên chiếc xe vespa “huyền thoại” của mình. Trước đó, người hâm mộ cũng nhiều lần bắt gặp cả hai đi cùng với nhau trên xe máy vô cùng thân thiết. Cứ mỗi lần như vậy, trái tim các fan lại thêm một lần “quắn quéo” vì sự đáng yêu hết nấc của hai anh đẹp trai nhà SM.

voh-chanyeol-deo-baekhyun-tren-xe-may-voh.com.vn-anh2

voh-chanyeol-deo-baekhyun-tren-xe-may-voh.com.vn-anh3
Chiếc xe huyền thoại minh chứng cho tình bạn của hai người qua mỗi năm

Chanyeol và Baekhyun vốn là đôi bạn thân lâu năm và luôn được người hâm mộ nhiệt tình gán ghép. Từ lúc còn là thực tập sinh cho đến khi tên tuổi EXO đã vươn lên tầm quốc tế, cả hai vẫn giữ được tình bạn thân thiết và chân thành với nhau như ngày đầu. Bên cạnh đó, sự trái ngược về ngoài hình khi một người thì cao to còn một người thì thấp bé cũng là yếu tố tạo nên nét đặc trưng, thú vị cho đôi bạn thân này.

voh-chanyeol-deo-baekhyun-tren-xe-may-voh.com.vn-anh4
Chanyeol thì cao to, Baekhyun thì thấp bé

voh-chanyeol-deo-baekhyun-tren-xe-may-voh.com.vn-anh5
Nhưng cả hai lại rất hiểu ý nhau

Có lẽ tình bạn thân thiết của Chanyeol và Baekhyun xuất phát từ việc cả hai có cùng năm sinh 1992 và cùng sở thích chơi game, đi du lịch. Không chỉ thường xuyên “đánh lẻ” để đi du lịch, đi trượt tuyết, cả hai còn dành cho nhau rất nhiều sự quan tâm dù là lúc trên sân khấu hay ở ngoài đời. Có thể nói, chỉ cần đứng cạnh nhau thì Chanyeol và Baekhyun đều sẽ trở thành “chân ái” khiến trái tim fan hâm mộ không khỏi “rung rinh” vì quá đỗi ngọt ngào.

voh-chanyeol-deo-baekhyun-tren-xe-may-voh.com.vn-anh6
Cả hai "đánh lẻ" đi trượt tuyết cùng nhau

voh-chanyeol-deo-baekhyun-tren-xe-may-voh.com.vn-anh7
Chanyeol ân cần cột dây giày cho Baekhyun trong concert

voh-chanyeol-deo-baekhyun-tren-xe-may-voh.com.vn-anh8
Bao nhiêu năm trôi qua, cả hai vẫn thân thiết với nhau như vậy

Cũng trong sáng ngày 29/10, phía SM Entertainment đã lên tiếng xác nhận về sự trở lại của EXO sau một năm vắng bóng. Theo đó, nhóm sẽ phát hành full album thứ 6 trong sự nghiệp vào tháng 11 sắp tới. Chính vì vậy nên nhiều người cho rằng Chanyeol và Baekhyun vừa tan làm sau khi chuẩn bị cho full album tiếp theo của nhóm. Cùng nhau chờ đợi màn trở lại hoàn trang của những chàng mỹ nam EXO nhé!

voh-chanyeol-deo-baekhyun-tren-xe-may-voh.com.vn-anh9
Các chàng trai EXO chuẩn bị trở lại vào tháng 11 tới

EXO và 9 thành viên hoàn hảo từ nhan sắc, tài năng đến nhân cách trong lòng EXO-L: 9 con người hòa làm 1 đã tạo nên một 'EXO huyền thoại', nhóm nhạc 'tường thành' của Kpop như ngày hôm nay.

EXO Lay và Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây sốt vì hành động thân mật này trong 'Thử thách cực hạn': Thử Thách Cực Hạn mùa 5 lúc đầu gây ra nhiều tranh cãi vì thay đổi dàn khách mời, tuy nhiên trong 2 tập gần đây, sức hút của chương trình lại đột nhiên tăng cao trở lại.