Đợi mãi quý tử chẳng chịu ra đời, Lan Khuê từ háo hức đã bắt đầu thấy 'quạo'

(VOH) - Đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón thiên thần nhỏ ra đời, nhưng nhóc tì nhà Lan Khuê có vẻ cứ thích để mẹ mình phải chờ đợi.

Mới đây, một người bạn thân của Lan Khuê tiết lộ tin nhắn cho người đẹp hỏi thăm về chuyện sinh nở. Theo đó, dù đã lót ổ sẵn 3 ngày qua nhưng quý tử nhà Lan Khuê vẫn chưa chịu chào đời. Vì hai vợ chồng cô đang nôn nao để được gặp con trai nên Lan Khuê cho biết mình cảm thấy "quạo" vì đợi quá lâu.

VOH-lan-khue-cho-sinh-con-anh1
(Nguồn: Kênh 14)

Dù đang ở tuần thứ 40 và quá 3 ngày dự sinh nhưng Lan Khuê vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào khiến cô càng thêm sốt ruột. Vì để phòng hờ vỡ chum bất ngờ nên những ngày qua cô cũng không dám đi đâu. Chính vì thế người đẹp đã vắng mặt trong hôn lễ của Đông Nhi và Bảo Thy. Bên cạnh đó, ông xã của Lan Khuê cũng chẳng dám xa Sài Gòn, họp hội cũng chỉ ở nhà hoặc gần nhà.

VOH-lan-khue-cho-sinh-con-anh2

"Ngày nào cũng trong tư thế ready. Tầm này là anytime nên chẳng dám đi đâu xa nhà, xa bệnh viện, tránh những nơi kẹt xe. Đều đặn mỗi sáng ngủ dậy là tắm gội sẵn, skincare rồi kẻ sẵn chân mày, má hồng, xíu son để lỡ có bất thình lình vẫn sạch sẽ, thơm tho và không ai hết hồn.

Chồng con thì cũng chẳng dám đi đâu khỏi Sài Gòn, họp hành, hẹn hò cũng diễn ra tại nhà hoặc gần nhà. Bạn bè thì mỗi lần mình nhắn “chị ơi”, “anh à”, “ê mày” là lẹ lẹ hỏi lại “đau bụng rồi hả”, “bể hả, bể hả”. Nói chung là tới luôn đi con, chờ chờ sốt cả ruột", người đẹp chia sẻ.

VOH-lan-khue-cho-sinh-con-anh3

Trong khi cả gia đình đang nôn nóng để nhìn mặt quý tử đầu lòng thì có vẻ cậu nhóc đang muốn ba mẹ mình phải chờ thêm tí nữa. Trên trang cá nhân, Lan Khuê liên tục nhắn nhủ và hối thúc con trai chào đời để cả nhà cùng vui. "Ngày nào mami cũng sẵn sàng tươi vui vậy nè mà hoài chưa ra nữa baby". "Tuần 40 rồi baby ơi, ra đi nào". 

'Mẹ bầu' Lan Khuê tiết lộ số cân đã tăng, chuẩn bị cắt tóc để đón thiên thần nhỏ: (VOH) - Sắp đến ngày lâm bồn, Lan Khuê đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để đón con đầu lòng ra đời. Cô vừa tiết lộ số cân đã tăng và cho biết mình sẽ cắt tóc ngắn.
Trước ngày lâm bồn, Lan Khuê tổ chức tiệc cùng 'hội mẹ bỉm sữa' nhưng nhan sắc đặc biệt gây chú ý: (VOH) - Vẫn biết Lan Khuê đang là một trong những bà bầu xinh đẹp nhất showbiz Việt, nhưng sát ngày lâm bồn rồi mà vẫn rạng rỡ như thế này thì đúng là khó ai sánh kịp.