Đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện, Mai Phương khiến người hâm mộ lo lắng

(VOH) - Khi thấy Mai Phương đón tuổi mới trong bệnh viện, mọi người đã lo lắng cho sức khỏe hiện tại của cô.

Vào sinh nhật tuổi 35 của Mai Phương, trên trang cá nhân, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Tuy nhiên, một người bạn thân của Mai Phương đã đăng tải loạt ảnh cô đón tuổi mới trong bệnh viện khiến mọi người không khỏi lo lắng.

VOH-mai-phuong-nhap-vien-anh1

VOH-mai-phuong-nhap-vien-anh2

Hội bạn thân của Mai Phương đã chuẩn bị bánh, nến và hoa để đến chúc mừng sinh nhật người đẹp. Dù ở trong bệnh viện nhưng họ vẫn chuẩn bị chu đáo để tạo ra bầu khí ấm cúng cho Mai Phương. Đón tuổi mới trên giường bệnh, Mai Phương nở nụ cười vui vẻ và hạnh phúc thổi nến.

VOH-mai-phuong-nhap-vien-anh3

VOH-mai-phuong-nhap-vien-anh4

VOH-mai-phuong-nhap-vien-anh5

Theo nguồn tin từ một người thân cận cho biết, sức khỏe của Mai Phương vẫn ổn định. Nữ diễn viên chỉ vào viện để hoàn tất cả thủ tục kiểm tra định kỳ.

Vừa qua, Mai Phương đã cùng con gái đi du lịch Thái Lan. Dù đang chiến đấu với bệnh tật nhưng Mai Phương lúc nào cũng vui vẻ và lạc quan. Cô muốn cùng bé Lavie đi du lịch nhiều nơi để trải nghiệm cũng như lưu lại những kỷ niệm đẹp của hai mẹ con.

VOH-mai-phuong-nhap-vien-anh6

VOH-mai-phuong-nhap-vien-anh7

Bên cạnh thời gian ở bên con gái, khi sức khỏe cho phép Mai Phương cũng tham gia các chương trình, đi diễn và đóng phim. Có lẽ niềm đam mê nghệ thuật đã tiếp thêm động lực cho cô vượt qua bệnh tật. 

VOH-mai-phuong-nhap-vien-anh8

Mai Phương đóng phim trở lại sau thời gian điều trị ung thư: (VOH) – Tối ngày 21/11, tại TPHCM, diễn viên Tuấn Trần và êkíp đã tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án web drama Thần chết tập sự.
Mai Phương lần đầu lên tiếng chia sẻ về bệnh tình sau hai tuần ‘chiến đấu’ vì bệnh chuyển biến xấu: (VOH) - Mới đây, nữ diễn viên Mai Phương đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân để người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm.