Đông Nhi khiến khản giá ngất ngây với "Xin anh đừng"

(VOH) - Đêm 14/4, ngay sau khi Đông Nhi livestream ra mắt MV "Xin Anh Đừng" thì tiết mục đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ tại sân chơi "The Remix" cũng chính thức lên sóng VTV3.

Trở lại "The Remix", Đông Nhi lần nữa thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và có tính toán của mình. Tiết mục "Xin Anh Đừng" được Đông Nhi đặc biệt dàn dựng dành riêng cho chương trình không chỉ thỏa mãn phần nghe, còn làm khán giả đã mắt phần nhìn.

Diện bộ trang phục được thiết kế như váy cưới hoành tráng, cùng lối trang điểm quyến rũ đầy ma mị, Đông Nhi tuy chỉ đứng im trên sân khấu nhưng đã khai thác nội tâm của một cô gái khi bị người yêu phản bội qua giọng hát điêu luyện, nhiều cảm xúc và biểu cảm khuôn mặt.

Ngoài ra, phần phụ họa của vũ đoàn Bước Nhảy do biên đạo Lan Nhi dàn dựng giúp đẩy cao trào của tiết mục lên đến đỉnh điểm. "Xin Anh Đừng" đã xứng đáng trở thành tiết mục được chờ đợi nhất trong đêm thi "The Remix" như kì vọng của số đông khán giả.

"Xin Anh Đừng" tiếp tục là sự kết hợp thành công của “cặp bài trùng” Đông Nhi - Đỗ Hiếu. Tuy nhiên trong sản phẩm này, hit-maker đình đám nhất hiện nay đã có màn lột xác trong âm nhạc dành cho người đồng đội của mình.

Ca khúc nhận được nhiều lời khen “gây nghiện” chỉ sau 1 lần nghe, tuy dùng âm nhạc điện tử hiện đại nhưng phần lời và cách hát lại sâu sắc, da diết hơn. Không chỉ khán giả mà giới chuyên môn cũng dành nhiều lời khen ngợi cho "Xin Anh Đừng".