Đông Nhi - Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới ở Úc, bộ ảnh cưới được mong chờ nhất năm 2019

(VOH) - Sau màn cầu hôn lãng mạn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được bắt gặp chụp ảnh cưới ở Úc. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi ngày bộ ảnh cưới của 'cặp đôi quyền lực' này được tung ra.

Kể từ khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng xác nhận về chung một nhà đến nay, nhất cử nhất động của họ luôn được mọi người để mắt tới. Mới đây, hình ảnh của cặp đôi chụp ảnh cưới bất ngờ được lan truyền trên các hội nhóm showbiz. Cầu hôn tại Mỹ và địa điểm mà cặp đôi Nhi - Thắng lựa chọn để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ lần này là ở Sydney, Úc.

Trong ảnh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc nắm tay nhau xuống phố để chụp ảnh. Cả hai còn nở nụ cười rạng rỡ khi sánh bước bên nhau. Ông Cao Thắng diện vest đen lịch lãm, Đông Nhi chọn cho mình chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi với thiết kế khá đơn giản và tay cầm đóa hoa trắng.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-1

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-2
Đông Nhi và Ông Cao Thắng tình tứ nắm tay trên đường phố Sydney. Cả hai không giấu được sự hạnh phúc và cùng nhau nở nụ cười thật tươi. (Nguồn: Internet)

Cách đây một ngày, Đông Nhi đã khoe ảnh đi ăn cùng em gái Ông Cao Thắng tại Úc. Có vẻ trong lần đi du lịch và thăm gia đình lần này, cặp đôi cũng đã quyết định chọn đất nước của những chú chuột túi để thực hiện bộ ảnh cho hôn lễ sắp tới. 

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-3

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-4

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-5
Đông Nhi và Ông Cao Thắng gặp gỡ em gái Ông Thoại Liên tại Úc. (Nguồn: Internet)

Ngày 9/7, Đông Nhi đã hạnh phúc khoe với người hâm mộ cô đã chấp nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Khép lại chặng đường yêu nhau 10 năm, cặp đôi đã cùng nhau mở ra một cánh cửa mới và chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân. Hiện tại, điều mà mọi người mong chờ đó chính là thông tin chính thức về hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, khi thấy "cặp đôi quyền lực" này chụp ảnh cưới, nhiều người cho rằng "đám cưới vàng" của họ sẽ sớm được diễn ra mà thôi.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-6
Bức ảnh Đông Nhi được Ông Cao Thắng cầu hôn gây bão mạng xã hội vào tháng trước. (Nguồn: Internet)

'Hot trend' đeo nhẫn cầu hôn tự sướng từ cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng: (VOH) – Bức ảnh trên tay đeo nhẫn cầu hôn của Đông Nhi nhanh chóng trở thành xu hướng trên mạng xã hội, các fan và đồng nghiệp của nữ ca sĩ đua nhau pose lại kiểu dáng hạnh phúc này.
Ông Cao Thắng công khai khẳng định chủ quyền với Đông Nhi sau màn cầu hôn lãng mạn: (VOH) - Ông Cao Thắng liên tục làm Đông Nhi hãnh diện, hết cầu hôn lãng mạn trên đất Mỹ, lại công khai cho Đông Nhi 'lên chức' như thế này.