Đông Nhi tung bộ ảnh khoe nhan sắc mặn mà, hé lộ thời gian địa điểm tổ chức lễ cưới

(VOH) - Càng gần ngày cưới, Đông Nhi càng làm người hâm mộ thêm xốn xang với những bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình.

Trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Đông Nhi vừa khoe loạt ảnh mới nhất của mình khiến khán giả không khỏi xuýt xoa. Diện chiếc đầm màu đen phối ren, Đông Nhi mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Cùng với đó là phong cách trang điểm tự nhiên và mái tóc cột đuôi đơn giản càng giúp tôn lên vẻ đẹp thanh tao, nền nã của nữ ca sĩ.

voh-dong-nhi-tung-bo-anh-truoc-them-hon-le-voh.com.vn-anh1

voh-dong-nhi-tung-bo-anh-truoc-them-hon-le-voh.com.vn-anh2
Đông Nhi ngày càng xinh đẹp, mặn mà

Có thể nói, càng gần ngày kết hôn, nhan sắc của Đông Nhi càng trở nên mặn mà, cuốn hút và trưởng thành. Đặc biệt, giọng ca “Bad Boy” còn tự tin thể hiện thần thái đỉnh cao trong từng bộ ảnh khiến người hâm mộ phải “ôm tim” vì quá xuất sắc. Nhiều fan còn đùa vui rằng Đông Nhi nay đã đủ chuẩn để trở thành “vợ người ta” thật rồi.

voh-dong-nhi-tung-bo-anh-truoc-them-hon-le-voh.com.vn-anh3

voh-dong-nhi-tung-bo-anh-truoc-them-hon-le-voh.com.vn-anh4
Nữ ca sĩ khoe thần thái quyến rũ 

Cộng đồng mạng hiện đang lan truyền đoạn tin nhắn đích thân Đông Nhi nhắn tin mời bạn thân đến dự lễ cưới của mình. Đồng thời, một số nguồn tin cũng cho biết lễ cưới của nữ ca sĩ sẽ diễn ra vào tháng 11 tại hòn đảo Phú Quốc . Chính vì vậy nên người hâm mộ đang rất nóng lòng được nhìn ngắm khoảnh khắc cả hai cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường.

voh-dong-nhi-tung-bo-anh-truoc-them-hon-le-voh.com.vn-anh5
Đoạn tin nhắn mời cưới do người bạn thân của Đông Nhi chia sẻ

Trước đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có màn cầu hôn hết sức ngọt ngào vào sau gần 10 năm bên nhau. Sau đó, cặp đôi còn bị bắt gặp đang chụp hình cưới tại Úc khiến công chúng càng thêm tin rằng hôn lễ sẽ được tổ chức vào một ngày không xa sắp tới.

voh-dong-nhi-tung-bo-anh-truoc-them-hon-le-voh.com.vn-anh6
Hình ảnh cả hai bị bắt gặp đang chụp hình cưới ở Úc

Chưa kể, cặp đôi cũng vừa tung ra bộ ảnh pre-wedding theo phong cách vừa ngọt ngào, vừa đáng yêu nhí nhảnh khiến công chúng vô cùng thích thú. Có thể thấy, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang rất tích cực chuẩn bị cho lễ cưới cổ tích, đánh dấu chặng đường một thập kỷ của mình.

voh-dong-nhi-tung-bo-anh-truoc-them-hon-le-voh.com.vn-anh7
Bức ảnh pre-wedding hết sức ngọt ngào của cặp đôi

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là "cặp đôi vàng" của showbiz Việt khi luôn nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ công chúng. Suốt 10 năm qua, cả hai vẫn luôn bình lặng nắm tay nhau vượt qua mọi giông bão. Dù ít khi chia sẻ với công chúng nhưng cả hai lúc nào cũng dành cho nhau những điều ngọt ngào và lãng mạn. Hy vọng rằng sau nhiều năm chờ đợi, cả hai sẽ sớm có một "happy ending" vào tháng 11 sắp tới.

 Đông Nhi - Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới ở Úc, bộ ảnh cưới được mong chờ nhất năm 2019: Sau màn cầu hôn lãng mạn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được bắt gặp chụp ảnh cưới ở Úc. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi ngày bộ ảnh cưới của 'cặp đôi quyền lực' này được tung ra.

Sao Việt đua nhau chúc mừng khi Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng: Trong khi nhân vật chính vô cùng xúc động khi được cầu hôn thì các sao Việt cũng rộn ràng không kém vì mừng cho cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng.