Động thái mới của nhà sản xuất 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' khiến nhiều người tò mò

Mới đây, bà Dung Bình Dương vừa có những chia sẻ về các diễn viên cũng như chuyện kiện tụng khiến nhiều người khá bất ngờ.

Cách đây 10 ngày, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã gửi lời xin lỗi công khai đến mọi người về những lùm xùm chuyện tình cảm trong thời gian qua. Tối ngày 22/10, nhà sản xuất Dung Bình Dương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người không khỏi tò mò. Bà chia sẻ: "Buồn ơi chào mi. Hãy tha thứ cho tất cả và cho chính mình".

Theo như những lời lí giải của bà Dung với bạn mình thì câu có nói nghĩa một trong những cái khổ của con người là tha thứ nhưng chỉ có tha thứ trong cảm thông thì mới hết ân oán. Bà cho biết: "Con người rất khó làm được điều này bởi chúng ta mỗi ngày còn sân si, hỷ, nộ, ái, ố thì khó tha thứ cho người khác lắm. Thế nên, hãy tha thứ cho bản thân mình trước rồi đến tha thứ cho người khác".

Bên dưới bài đăng có nhiều bình luận động viên nhà sản xuất và mong bà sau này hãy tiếp tục theo đuổi đam mê, cho ra mắt phim mới. Tuy nhiên, bà Dung đáp lại: "Chắc chị sẽ không làm nhà sản xuất phim nữa, mà sẽ làm nhà đầu tư, không chừng nhẹ đầu hơn và ở tầm cao hơn".


Nhà sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ những mất mát mà mình phải gánh chịu sau scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Bà còn cho biết bây giờ là thời điểm kết thúc. (Nguồn: Internet)

Trước những chia sẻ của bà Dung nhiều người cho rằng có phải bà đang muốn chấm hết mọi chuyện và tha thứ, không khởi kiện An Nguy, Kiều Minh Tuấn. Vài ngày trước bà còn đăng tải ảnh chế về hai diễn chính có dòng chữ "Cô ơi đừng kiện bọn con".


Bà Dung đăng tải bức ảnh chế có mình, Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến mọi người nghĩ rằng bà đang có ý định tha thứ cho họ. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, trong phần chia sẻ thì có vẻ việc quyết định ngưng kiện đối với bà Dung là rất khó khăn. Bà nói với một người bạn: "Chị luôn mạnh mẽ mà, mạnh mẽ mới dám hi sinh vì nghề, bảo vệ nghiệp. Hi sinh bản thân mình để bảo vệ các nhà sản xuất phim Việt khác".


Những chia sẻ của bà Dung trên trang cá nhân khiến mọi người thắc mắc cuối cùng bà kiện hay không kiện? (Nguồn: Internet)

Trước sự việc gây hoang mang này bà Dung lên tiếng cho biết sẽ không có chuyện bà rút đơn khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Bà sẽ tiếp tục kiện đến cùng để lấy lại danh dự cho bản thân cũng như cho ê-kíp làm phim. 

Về dòng trạng thái ẩn ý bà cho rằng đó chỉ là về việc riêng của bản thân, không liên qua đến phim hay scandal vừa qua. Bà nói thêm: “Phim tôi đầu tư đã lỗ chắc. Tôi chỉ muốn khán giả thấy được đúng sai, phải trái và trên hết là bảo vệ phim Việt”. (Theo Danviet.vn)


Dù phía Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng xin lỗi nhưng bà Dung vẫn quyết định giữ nguyên ý định kiện họ đến cùng để lấy lại danh dự. (Nguồn: Internet)

Trước lời xin lỗi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, sao Việt phản ứng ra sao?: Bên cạnh những lời an ủi, động viên của các đồng nghiệp thì Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn còn nhận được những ý kiến trái chiều từ một số ngôi sao khác.
Trước lời xin lỗi của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất bức xúc nói lên sự thật: Sau khi Cát Phương và Kiều Minh Tuấn công khai xin lỗi, bà Dung Bình Dương đã rất tức giận cho rằng cặp đôi đang nói dối và sẽ tiếp tục kiện.