Dù đã là mẹ hai con, Phạm Quỳnh Anh vẫn ‘bất phân thắng bại’ với dàn mỹ nhân trẻ tuổi

(VOH) - Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn chứng minh đẳng cấp nhan sắc của mình mỗi khi 'đụng độ' với các mỹ nhân trẻ tuổi.

Nhiều người vẫn hay nói, phụ nữ càng trải qua nhiều nỗi đau mất mát sẽ càng thêm mặn mà, quyến rũ. Có lẽ, Phạm Quỳnh Anh chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói ấy. Ở tuổi 35, trải qua 2 lần sinh nở và 1 lần đứt gánh hôn nhân, thế nhưng ngay lúc này đây, Phạm Quỳnh Anh đang đạt đến đỉnh cao nhan sắc với vẻ đẹp ngọt ngào như thuở đôi mươi. Mỗi khi xuất hiện, bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh đều khiến ai nấy cũng đều phải trầm trồ, xao xuyến bởi nét đẹp dịu dàng, nền nã.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt mơ màng, làn da căng mịn cùng vóc dáng vô cùng quyến rũ, nếu không nói chắc sẽ khó ai có thể nhận ra chị đã bước sang ngưỡng cửa 35 với nhiều đau thương, mất mát. Không chỉ vậy, kể từ sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân với người cũ, Phạm Quỳnh Anh bắt đầu chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Không còn sơ sài trong cách ăn mặc, Phạm Quỳnh Anh chăm diện những thiết kế bó sát hoặc cut-out táo bạo giúp khoe khéo đường cong cơ thể. Thậm chí, khi đụng hàng trang phục hay đứng chung khung hình với các sao nữ trẻ tuổi hơn, nhan sắc trẻ trung của Phạm Quỳnh Anh cũng đủ sức khiến họ phải lu mờ.

Điều đó có thể thấy rõ qua những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi cùng nhau trong một khung hình. Diện chiếc đầm body màu xanh ngọc, Phạm Quỳnh Anh khoe body gợi cảm không hề kém cạnh Đông Nhi.


Dù đã là mẹ hai con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được vóc dáng nuột nà vô cùng quyến rũ


Một người là nữ ca sĩ nóng bỏng hàng đầu showbiz, một người là mẹ hai con nhưng thật khó để có thể nhận ra sự chênh lệch về tuổi tác của cả hai

Hay như khi ngồi cạnh Hoa hậu Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh vẫn chứng minh đỉnh cao nhan sắc của mình với vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch của mình. Chọn kiểu tóc búi cao đơn giản giúp tôn lên đường nét khuôn mặt dịu dàng, phúc hậu, Phạm Quỳnh Anh khiến triệu con tim phải rung rinh dù bên cạnh cô là nàng hậu từng đăng quang tại đấu trường nhan sắc quốc tế.


Khuôn mặt thanh tú, nụ cười mỉm đầy thanh lịch càng làm tăng thêm nét quyến rũ cho bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh


Dù chiếc đầm có thiết kế hơi rối mắt nhưng rõ ràng điều đó vẫn không thể nào "dìm" được vẻ xinh đẹp của Phạm Quỳnh Anh

Trong một sự kiện tại TPHCM mới đây, Phạm Quỳnh Anh có dịp gặp gỡ và "đọ sắc" cùng nữ MC xinh đẹp Bùi Lan Hương. Vẫn là mái tóc búi cao quen thuộc, nhưng lần này Phạm Quỳnh Anh tiếp tục ghi điểm nhờ phần tóc mai rũ xuống nhẹ nhàng giúp nhan sắc của chị càng thêm mong manh, yêu kiều.


Dù hơn Bùi Lan Hương 2 tuổi nhưng có thể thấy Phạm Quỳnh Anh trông có phần trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều


Cũng diện tóc búi giống nhau nhưng Phạm Quỳnh Anh lại "ăn đứt" MC Phí Linh nhờ vào phần tóc mai yêu kiều, nền nã

Một pha đụng hàng "bất phân thắng bại" giữa Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi và Nhã Phương khiến khán giả không khỏi đau đầu vì chẳng biết nên chọn ra xem ai xinh đẹp hơn ai. Dù không cố tình dìm hàng nhưng nếu xét về độ tuổi thì có thể thấy rõ Phạm Quỳnh Anh vẫn "nhỉnh" hơn về khoảng trẻ trung xinh đẹp khi đã bước sang tuổi 35.


Dù chung khung hình với "ngọc nữ" xinh đẹp Nhã Phương và cô ca sĩ quyến rũ Đông Nhi nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn không hề "lép vế" nhờ vào làn da mịn màng chẳng thua gì thiếu nữ

Cùng trải qua đổ vỡ trong tình yêu, đều đang làm mẹ và sắp bước vào độ tuổi U40, hai người đẹp gắn liền với thanh xuân của biết bao khán giả đều đang đạt đến đỉnh cao nhan sắc với nét đẹp mặn mà, quyến rũ. Thế nhưng trong khi cô bạn thân Thu Thủy dính phải các nghi án thẩm mỹ để giữ vững nhan sắc thì Phạm Quỳnh Anh lại nổi tiếng sở hữu nét đẹp tự nhiên, không qua chỉnh sửa. Vậy nên khi đứng cùng nhau trong một khung hình, bà mẹ một con Thu Thủy vẫn phải ngậm ngùi chịu thua Phạm Quỳnh Anh về khoảng nhan sắc.


Dù Thu Thủy diện đầm đỏ rực rỡ nhưng vẫn phải chịu cảnh lu mờ trước vẻ đẹp tự nhiên của Phạm Quỳnh Anh

Sở hữu nét đẹp mặn mà, quyến rũ thế này, dù không cố ý nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến các sao nữ trẻ tuổi hơn mình phải bị lép vế. Có thể nói, sau khi ly hôn, cả sắc vóc lẫn thần thái của Phạm Quỳnh Anh là điều mà các mỹ nhân khác không thể xem nhẹ.

Ngọc Trinh thử sức phong cách thể thao, nhưng nhìn thế nào vẫn thấy ‘mong manh’ quá đỗi: Mệnh danh là 'nữ hoàng nội y' với vẻ đẹp quyến rũ khó ai sánh bằng, nên dù có cố gắng thay đổi phong cách đến mấy thì cô nàng cũng khó thoát ra được vẻ dịu dàng vốn có của mình.

Từ khi chơi thân với Ngọc Trinh, Diệu Nhi ngày càng ‘lột xác’ quyến rũ: Không còn hình ảnh ‘lầy lội’, Diệu Nhi bây giờ ngày càng thần thái, quyến rũ không thua kém gì ‘bạn thân’ Ngọc Trinh đâu nhé.