Dù đã U50, các mỹ nhân Vbiz này vẫn khiến các thiếu nữ e dè vì diện bikini quá chuẩn

(VOH) - Mặc tuổi tác, họ vẫn tự tin khoe nhan sắc trẻ trung cùng body săn chắc, quyến rũ.

Đâu chỉ sở hữu gương mặt trẻ trung hơn tuổi mà đến body cũng săn chắc khó cưỡng.

Lê Giang

Nổi tiếng là "nữ hoàng dao kéo" của Vbiz, khó có thể phủ nhận rằng Lê Giang càng ngày càng xinh đẹp, sắc sảo, đặc biệt mặc dù đã 47 tuổi nhưng cô vẫn rất tự tin thả dáng, phô diễn đường cong. Nữ nghệ sĩ thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân, cô cũng không ngần ngại công khai bản thân là người "nghiện" dao kéo vì thường xuyên đi "trùng tu" để duy trì nhan sắc.  

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-1
Mặc dù đã bước vào tuổi ngũ tuần nhưng Lê Giang vẫn giữ được nét tươi trẻ trên khuôn mặt và vòng 1 căng tràn.

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-2

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-3
Lê Giang là một trong những sao nữ rất tự tin khi phô diễn đường cong trên trang cá nhân. 

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-4

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-5
Không chỉ thế, làn da trắng sáng cùng vòng 3 đầy đặn cũng khiến nữ nghệ sĩ ghi điểm.

Mặc dù đã 47 tuổi tuy nhiên nữ nghệ sĩ rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh và biến hoá bản thân trong những tạo hình vô cùng năng động và trẻ hơn nhiều lần so với số tuổi.

NSƯT Chiều Xuân

NSƯT Chiều Xuân sinh năm 1967 là nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Sở hữu một gương mặt đẹp và thanh tú, lối diễn xuất duyên dáng và truyền cảm. Nét đẹp chuẩn phụ nữ Hà Thành của NSƯT Chiều Xuân được nhiều người nhận xét đã bị "thời gian bỏ quên" bởi qua năm tháng nhan sắc không thay đổi quá nhiều. Ở tuổi 52, mặc dù đã lên chức bà ngoại nhưng thần thái cũng như phong cách của nữ nghệ sĩ có thể đánh bật nhiều mỹ nhân Vbiz. 

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-6
Mặc dù đã ngoài 50 nhưng NSƯT Chiều Xuân vẫn rất tự tin khoe body gợi cảm

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-7
Nữ nghệ sĩ vẫn hết sức rạng ngời và trẻ trung bất chấp sức mạnh của thời gian, thậm chí có người còn cho rằng cô ngày càng trẻ hơn. 

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-8
Nhìn loạt ảnh năng động này có ai nghĩ nữ nghệ sĩ đã lên chức bà ngoại và hơn 50 tuổi.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Việt Nam năm 1992 dù đã bước sang độ tuổi U50 nhưng vẫn duy trì hình thể đẹp, gợi cảm. Hiếm hoi lắm mới bắt gặp những hình ảnh quyến rũ của cựu hoa hậu trong trang phục bikini. Nhưng cứ mỗi lần như thế, người hâm mộ lại được dịp cảm thán trước vóc dáng mỹ miều của Hà Kiều Anh.

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-9
Mặc dù hiếm hoi khoe dáng, tuy nhiên người đẹp không tuổi luôn khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và ngưỡng mộ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, bất chấp thời gian. 

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-10
Hà Kiều Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, tự tin thả dáng với trang phục bikini 1 mảnh.

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-11
Mặc dù đã là mỹ nhân thuộc top U50 của Vbiz nhưng Hoa hậu Việt Nam năm 1992 vẫn khiến bao người trầm trồ làn da mịn màng, trắng sáng cùng vòng 1 đẫy đà. 

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-12
Không ngoa khi cho rằng Hà Kiều Anh trẻ hơn rất nhiều lần so với số tuổi, cô khiến bao thiếu nữ phải dè chừng.

Diva Hồng Nhung

Ở tuổi 49, vừa trải qua sóng gió hôn nhân, diva Hồng Nhung vẫn giữ được sắc vóc và thần thái vô cùng tươi trẻ, rạng rỡ khiến nhiều cô nàng mới đôi mươi phải ghen tị. Sau thời gian dài sau sóng gió, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ những hình ảnh vô cùng gợi cảm, cuốn hút trong bikini. Dù đã chạm ngưỡng 50 nhưng nữ diva vẫn chứng minh nhan sắc không tuổi, khoe vòng 1 nóng bỏng, căng tràn không thua kém gì gái đôi mươi.

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-13

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-14
Dù đã trải qua sinh nở nhưng ắt hẳn nhiều bà mẹ khác trong showbiz Việt phải ghen tị với Hồng Nhung.

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-15

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-16
Mỗi lần khoe dáng với những bộ cánh ôm sát, sexy hay bikini gợi cảm, Hồng Nhung khoe trọn vòng 1 nóng bỏng, vòng 2 săn chắc lộ rõ cơ bụng săn chắc.

MC Thanh Mai

Nói về nhan sắc, từ xưa đến nay MC Thanh Mai luôn được xếp vào danh sách người đẹp không tuổi trẻ mãi không già. Ở tuổi 45, Thanh Mai vẫn giữ cho mình vóc dáng gợi cảm và trẻ trung như thuở xuân thì.

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-17

Làn da trắng mịn màng không tì vết, gương mặt nhỏ nhắn nhẹ nhàng cùng với đó là thân hình mảnh mai như thiếu nữ, sắc vóc của cô hội tụ tất cả những nét đẹp mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước được sở hữu.

voh-than-hinh-nong-bong-cua-cac-my-nhan-u50-u60-18

Dù đã chạm ngưỡng U50 nhưng những mỹ nhân Vbiz này vẫn sở hữu body vô cùng săn chắc, gợi cảm, vạn người mê. Đặc biệt là khi thả dáng cùng trang phục bikini, "người đẹp không tuổi" rất khó để bị lấn át bởi các đàn em bởi sự tự tin và thần thái đỉnh cao. 

Thân hình nóng bỏng của các mỹ nhân U50, U60 khiến bạn phải suy nghĩ lại về hai từ 'già cỗi': Nếu nghĩ U50, U60 đã già cỗi, 'hết thời', hãy nhìn 6 'chị đại' này sẽ biết thế nào là thân hình sexy còn mãi.
Đẳng cấp nhan sắc của mỹ nhân Việt U50, U60: đứng cạnh con gái mà ngỡ chị em: Dù tuổi tác đã 'ở bên kia sườn dốc' họ vẫn khiến mọi người phải xuýt xoa về một nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ thách thức thời gian.