Dư sinh xin chỉ giáo nhiều đứng đầu hotsearch vì tung ảnh mới của Tiêu Chiến và Dương Tử

(VOH) - Hôm nay,  ê-kíp 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' đã tung ra dàn poster đẹp lung linh của hai nhân vật chính cùng dàn sao phụ. Đặc biệt, lần này Dương Tử và Tiêu Chiến đã có ảnh chung với nhau.

Đây không phải lần đầu Dư sinh xin chỉ giáo nhiều tung poster, nhưng từ trước tới giờ đoàn phim chưa từng tung một tấm ảnh nào có Tiêu Chiến cùng Dương Tử đứng chung một khung hình với nhau mặc dù là cặp đôi chính. Mãi tới tận hôm nay, khi phim sắp đóng máy và chuẩn bị tung trailer thì ekip mới tung một tấm ảnh duy nhất này lên weibo. Tuy nhiên, chỉ với 1 tấm ảnh chung thôi cũng đã đủ khiến cho chiếc Hotsearch "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo poster nhân vật" đang NO.1 trên HOT TOPIC và NO.10 trên HOT SEARCH real time.

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-1

Qua đây có thể thấy sức hút của Tiêu Chiến và Dương Tử khi đứng một mình đã không nhỏ mà khi kết hợp lại với nhau lại còn khủng khiếp hơn. Bộ phim này cũng nằm trong TOP những bộ phim được trông đợi và kỳ vọng nhất hiện tại mặc dù theo dự kiến là phải tới năm sau mới chiếu. Tuy nhiên, từng khoảnh khắc hậu trường của phim dù nhỏ giọt và mờ căm thì chỉ cần có dấu hiệu rò rỉ là sẽ lập tức được lan truyền và truy cập với lưu lượng khủng khiếp. 

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-11
Chỉ với một tấm ảnh, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều đã làm khuynh đảo cộng đồng mạng.

Những poster mới của phim có sự xuất hiện thêm của các nhân vật khác, gồm Cố Tiêu - em trai Cố Ngụy vốn là một gã công tử ăn chơi, không thích vướng bận chuyện tình cảm cho tới khi phải lòng Tam Tam là bạn thân của Lâm Chi Hiệu.

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-12
Cố Tiêu

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-13
Tam Tam

Tiếp đến là Cao Hi - bác sĩ khoa dạ dày từng là bạn gái cũ của Cố Ngụy vì khác nhau về tư tưởng sống nên đã chia tay anh. Tuy sùng bái Cố Ngụy nhưng Cao Hi không thể hiểu được bên trong nội tâm của anh như Lâm Chi Hiệu.

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-14
Cao Hi

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-15
Thiệu Giang

Cố Ngụy và Hiệu Hiệu nguyện gắn kết bên nhau trên đường đời nhiều sóng gió trong khi dân tình thì quá nóng ruột mong chờ họ xuất hiện ngay lập tức nhưng rốt cuộc phải đến năm sau vào khoảng tháng 10 hay tháng 11, phim mới có thể trình làng. Dù vậy, vào ngày mai 30/10, một bản trailer đầy đủ, hé lộ những điều thú vị nhất của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn sẽ được nhà đài tung ra.

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-16

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-17
Dương Tử và Tiêu Chiến trong hai tấm ảnh mới nhất do đoàn phim công bố.

Một số nhân vật khác cũng giữ vai trò quan trọng không kém trong phim: 

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-18
Hai nhân vật Ấn Quân và Kim Thạch

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-19
Còn đây chắc có lẽ là hai đấng phụ huynh của Lâm Chi Hiệu (Dương Tử).

Hãy cùng trông đợi trailer của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều vào ngày mai nhé!

Danh sách diễn viên 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều': Nhan sắc Dương Tử hoàn toàn lu mờ trước dàn nữ phụ:  Mặc dù Tiêu Chiến và Dương Tử một người sinh năm 91, một người sinh năm 92 nhưng hóa ra trong dàn diễn viên toàn hotboy, hotgirl của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều, hai người họ lại là ...
Tiêu Chiến, Dương Tử bị chê thảm khi trailer của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều lên sóng: Sau một chuỗi ngày bị fans cuồng chụp ảnh hậu trường thì nay đoàn đội phim của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn đã tung trailer để khán giả thỏa lòng mong đợi.