Dua Lipa ngỏ ý muốn hợp tác cùng Blackpink thêm một lần nữa trong tương lai

(VOH) - Sau ca khúc ‘Kiss and Make Up’ thì Dua Lipa tiếp tục mong muốn hợp tác cùng nhóm nhạc đình đám Blackpink lần thứ 2.

Những ngày gần đây, các fan đang phát sốt trước tin tức Blackpink đang rụt rịt trở lại vào dịp cuối năm này. Thêm vào đó, với lần chia sẻ mới đây của Dua Lipa, lại càng làm cho các Blinks (cộng đồng fan của Blackpink) tiếp tục đứng ngồi không yên.

VOH-dua-lipa-blackpink-anh1
Nhóm nhạc đình đám đến từ YG đang rụt rịt comeback

VOH-dua-lipa-blackpink-anh2
Những chia sẻ của Dua Lipa làm cho các fan đứng ngồi không yên

Giọng ca "New Rules" đã có những chia sẻ có cánh dành cho nhóm nhạc đến từ nhà YG "Tôi rất yêu thích các cô gái và được làm việc với họ, nhưng lịch trình của chúng tôi thực sự rất bận rộn. Có thể chúng tôi sẽ thực hiện một ca khúc mới, sẽ cố gắng để thực hiện một video cho các bạn"

VOH-dua-lipa-blackpink-anh3
Vì thời gian bận nên những dự định hợp tác của Dua và Blackpink vẫn đang bỏ ngõ

Trước đây, Dua Lipa và Blackpink đã từng hợp tác cùng nhau với sản phẩm tên "Kiss and Make Up". Đây cũng được xem là lần hợp tác hiếm hoi của một ca sĩ hàng đầu của Âu Mỹ cùng với nhóm nhạc Châu Á. Không chỉ dừng lại ở đó, Dua Lipa thậm chí đã từng có màn xuất hiện bất ngờ tại concert của Blackpink tại Newark, New Jersey và cùng tạo nên màn biểu diễn trong mơ khi cùng 4 cô nàng "Hắc Hường" hát live "Kiss and Make Up". 

VOH-dua-lipa-blackpink-anh4
"Kiss and Make Up" là lần hợp tác đầu tiên của Blackpink và cô nàng ca sĩ tài năng đến từ Vương Quốc Anh Dua Lipa

VOH-dua-lipa-blackpink-anh5
Dua Lipa cũng đã cùng những "người bạn thân thiết" của mình hát live "Kiss and Make Up"

VOH-dua-lipa-blackpink-anh5
Jennie và Lisa cũng đã đến dự concert của Dua tại Hàn Quốc

Được biết, đây không phải là lần đầu Dua giành những lời khen cho Blackpink. Cả Blackpink và Dua Lipa đều nhiều lần thể hiện rằng mình rất ngưỡng mộ đối phương vì tài năng và âm nhạc. Bạn có trông chờ vào lần hợp tác tiếp theo của cả hai không? 

Lisa (Blackpink) khiến fan 'tan chảy' vì những khoảnh khắc dễ thương bên cạnh bố mẹ:  Những hình ảnh đáng yêu của Lisa (Blackpink) cùng bố mẹ tại sân bay Thái Lan đang khiến cho các fan vô cùng thích thú.
BLACKPINK tiết lộ về những dự định trong năm 2020:  BLACKPINK được biết đến là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám nhất hiện nay. Hãy cùng chờ đón xem 4 cô nàng đã chia sẻ gì về mong muốn trong năm 2020 sắp tới nhé!