Dàn diễn viên phụ của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, ai cũng tuấn mỹ tựa thiên tiên

(VOH) - Không cần dùng đến dàn sao đình đám hàng đầu, chỉ cần dựa vào dàn diễn viên này, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cũng đủ sức khiến khán giả trông ngóng.

Dù là một tác phẩm do Hoan Thụy Thế Kỷ đầu tư sản xuất nhưng nam nữ chính của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (琉璃美人煞) lại không giao cho những cái tên nổi bật nhất công ty như Lý Dịch Phong hay Dương Tử mà lại là Thành Nghị và Viên Băng Nghiên. Dàn diễn viên phụ cũng toàn những gương mặt mới lạ lẫm, nhìn vào ai nấy cũng đều tưởng rằng đây vốn chỉ là một tác phẩm "làm cho vui" của Hoan Thụy mà thôi.

Tuy nhiên, có vẻ như có rất nhiều chuyện nằm ngoài dự đoán, mặc dù Lưu Ly Mỹ Nhân Sát không có sự tham gia của bất kỳ ngôi sao top đầu nào, cũng không sở hữu khách mời thuộc hàng đệ nhất lưu lượng nhưng vẫn chễm chệ nằm TOP 20 bộ phim có nhân khí cao nhất thời điểm chờ phát sóng

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-1
Bộ phim giữ hạng 20 trong TOP 20 phim có nhân khí cao nhất thời điểm chờ phát sóng (số liệu tính đến 9/2019)

Đến thời điểm hiện tại, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã có nhân khí vượt mặt cả Tam sinh tam thế Chẩm Thượng Thư của Gia Hành Thiên Hạ. Nhiều người cho rằng nguyên nhân chủ yếu chính là do Chẩm Thượng Thư đã ngâm mình quá lâu trong nước, khiến cái nhiệt dần bị đánh mất, khán giả chờ đợi quá nhiều, đến mệt mỏi. Hơn nữa, so với Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Chẩm Thượng Thư còn vô cùng keo kiệt trong việc thả thính. 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-2
Chẩm Thượng Thư đã quay từ tháng 6 và đóng máy từ tháng 11 năm 2018 đến nay đã hơn 1 năm rồi vẫn chưa thấy động tĩnh gì ngoài một chiếc trailer được tung ra vào ngày 31/10 rồi

Nhờ chăm chỉ thả thính mà Lưu Ly Mỹ Nhân Sát nhanh chóng nhận được nhiều thiện cảm của người hâm mộ, từng chút từng chút một qua những hình ảnh hậu trường đơn giản, hay những giây video ngắn ngủi của các diễn viên đã khiến người hâm mộ vô cùng yêu mến. Có lẽ mặc dù không phải là những tên tuổi hàng đầu nhưng khán giả lại cho rằng cặp đôi nam-nữ chính Viên Băng Nghiên và Thành Nghị lại nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo và phong cách diễn xuất rất có thần này nhất định cũng sẽ sớm ngày bùng nổ mà thôi. 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-3
Lưu Ly Mỹ Nhân Sát được khởi vào tháng 2 năm 2019 và dự kiến phát hành vào năm 2020

Vào ngày 10/12 vừa qua, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cũng đã chính thức ra mắt official trailer đầu tiên cho mình. Mặc dù chưa công bố cụ thể ngày giờ phát sóng nhưng chắc chắn phim sẽ ra mắt vào năm 2020 tới đây trên Youku. 


Trailer Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (vietsub)

Trong đoạn trailer dài hơn 3 phút mới tung ra, ta có thể thấy không thiếu những phân cảnh mà bất kì phim tiên hiệp huyền huyễn nào cũng có như hoa đào lả tả, mây trắng rợp trời, tuyết rơi trắng xóa… Kĩ xảo Lưu ly mỹ nhân sát khá ổn, tuy không thuộc hạng lung linh, nhưng tương đối gợi cảm giác chân thật, không quá thô, quá giả.

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-4

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thập Tứ Lang, tác phẩm này không chỉ có cặp đôi chính ấn tượng mà còn có dàn nhân vật phụ đồ sộ, ai đọc qua một lần đều khó có thể quên mà khi lên phim, Hoan Thụy Thế Kỷ cũng lựa được hẳn một dàn diễn viên có ngoại hình không thể chê được điểm nào. Nhìn qua dàn cast phụ, các fan nguyên tác không khỏi thốt lên "ekip lựa người chuẩn không cần chỉnh, dàn sao này sinh ra là để đóng Lưu Ly".

Vậy dàn sao Lưu Ly Mỹ Nhân Sát bao gồm những ai?

Lưu Học Nghĩa vai Hạo Thần\ Bạch Đế

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-Luu-Hoc-Nghia-5

Lưu Học Nghĩa sinh ngày 6 tháng 7 năm 1990, trước đây từng gây chú ý qua hai bộ phim Tru Tiên Thanh Vân ChíThiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết. Mặc dù trước đó từng đóng rất nhiều phim và còn sở hữu ngoại hình khá tuấn mỹ nhưng đến nay Lưu Học Nghĩa vẫn là một sao nam bị Hoan Thụy Thế Kỷ bỏ quên, mãi chưa tìm được vai chính nào cho riêng mình. 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-luu-Hoc-Nghia-6

Trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Lưu Học Nghĩa lại tiếp tục đảm nhận vai nam phụ nhưng có vẻ như Hoan Thụy lần này đã bớt đối xử bất công với anh hơn một chút khi ưu ái nam diễn viên lên hàng phiên ba trong danh sách diễn viên, chỉ đứng sau hai diễn viên chính. Hơn nữa, dưới tạo hình nho nhã, ôn hòa của nhân vật Bạch Đế, Lưu Học Nghĩa dù chỉ mới xuất hiện qua một tấm poster cũng đủ khiến các fan girl xao xuyến mong chờ. 

Được biết, vai diễn lần này của Lưu Học Nghĩa có 2 thân phận, trước là Bạch Đế - người chấp chưởng đông phương Thiên giới, phận sức lưỡng lộc tái hiên tam giới phóng vân, sau là Hạo Thần - đệ ưu tú nhất Thiếu Dương Phái (đệ tử phái nào thì vẫn chỉ mới là suy đoán của fan). Nhân vật này ấm áp, nho nhã hệt như chính tạo hình của anh.

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-Luu-hoc-Nghia-7
Trong nguyên tác, có nhân vật Bạch Đế nhưng lại không có Hạo Thần, như vậy khả năng cao là Hoan Thụy cải biên đã cố ý vẽ thêm nhân vật này để gia tăng đất diễn cho Lưu Học Nghĩa.

Trương Dư Hi vai Chử Linh Lung 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-8

Mỹ nhân sinh năm 1993 Trương Hi Dư từng gây chú ý lớn khi đóng vai Lâm Tinh Thần trong Nàng Công Chúa Của Tôi - cô gái có tình sử vô cùng phong phú. Dư Hi từng là bạn gái của Vương Tư Thông - thiếu gia giàu có và trăng hoa nhất Trung Quốc. Ngoài việc gây ấn tượng nhờ nhan sắc sắc sảo, sống mũi "cao vút" và gương mặt có chút "Tây", Trương Dư Hi còn để lại nhiều ấn tượng qua các vai phụ trong Như Ý Truyện, Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh, Bong bóng mùa hè... Mặc dù tên tuổi chưa phải là quá phổ biến, nhưng vì sở hữu vẻ đẹp đặc biệt, Trương Dư Hi từ lâu đã được nhiều người ghi nhớ và truyền thông cũng rất mực ưu ái. 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-9
Năm 2020, Trương Hi Dư có những tác phẩm như Bạch Dư Nữ, Uẩn Sắc Qua Nùng

Trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trương Dư Hi sẽ thủ vai Chử Linh Lung là tỷ tỷ ruột của nữ chính Chử Toàn Cơ, đại tiểu thư của Thiểu Dương phái. Theo nguyên tác, Chử Linh Lung là tỷ tỷ song sinh của Chử Toàn Cơ, vẻ ngoài không mấy khác biệt nhưng rất dễ dàng phân biệt bởi thần thái cách xa một trời một vực giữa hai chị em. Tính cách của Chử Linh Lung thẳng thắn, nóng tính nhưng lại là một cô nương cực kỳ tốt bụng, cực kỳ chân thành, tuổi nhỏ đã vô cùng yêu thương muội muội. So với một Chử Toàn Cơ lười nhác thì Chử Linh Lung chính là niềm tự hào của cha mẹ vì võ nghệ đã sớm tinh thông từ tấm bé.

Bạch Chú vai Đằng Xà

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-10

Bạch Chú sinh ngày 28 tháng 13 năm 1993, sau khi tốt nghiệp Học viện sân khấu kịch Thượng Hải thì Bạch Chú có tham gia vào một số tác phẩm nổi bật như Thính Tuyết Lâu, Thiên Long Bát Bộ (2019), Học viện siêu sao, ....

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-11

Đằng Xà là một nhân vật không xuất hiện từ đầu truyện mà phải đến gần hơn nửa truyện mới xuất hiện, hắn là một thần thú và cũng là linh thú bất đắc dĩ của Toàn Cơ tiểu thư. Mặc dù Toàn Cơ là chủ nhân nhưng nhìn vào lại thấy Đằng Xà giống "ông nội" của nàng hơn. Đằng Xà pháp lực lợi hại nhưng hiếu động, hiếu thắng. 

Hoàng Hựu Minh vai Ô Đồng

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-12

Hoàng Hựu Minh sinh ngày 15/4/1986, tốt nghiệp trường Bắc Điện. Mặc dù đã bước qua tuổi 30 nhưng Hoàng Hựu Minh vẫn sở hữu vẻ ngoài vô cùng "thiếu niên". Hoàng Hựu Minh đã giam gia vào không ít phim điện ảnh lẫn truyền hình, điển hình như Như Ý Truyện, Phù Dao hoàng hậu, Phi đao hữu kiến phi đao, Đạo mộ bút kí, Thiếu niên tứ đại danh bổ (2015)...

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-13

Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai và nam tính, Hoàng Hựu Minh lần này sẽ vào vai Ô Đồng, một kẻ thường xuyên ăn mặc đen xì, tính tình quái dị, dễ sinh hận thù, đồng thời không biết trời cao đất dày. Mặc dù ngoại hình xinh đẹp nhưng tính cách lại vô cùng không tốt, là một kỳ tài trong học thuật, khả năng sử dụng phù chú thuộc hàng đỉnh cao trong thế hệ thiếu niên của giới tu chân thời điểm ấy. Hắn chính là từ oan gia trở thành kẻ si tình, một lòng một dạ hướng về Chử Linh Lung, thậm chí từng có thời gian bắt nàng về động cùng tu luyện và còn khiến nàng ta mất đi trí nhớ. Dù có chút không phải nhưng vẫn là đối với Linh Lung rất tốt, là nỗi ám ảnh đeo bám Linh Lung trong từng giấc mơ. 

Lý Tuấn Dật vai Chung Mẫn Ngôn

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-14
Theo như nguyên tác, phiên vị của Chung Mẫn Ngôn phải xếp hàng thứ 3 sau Toàn Cơ, Tư Phượng và trước Linh Lung.

Chung Mẫn Ngôn là một nhân vật mà được các fan nguyên tác cho là "suýt chút thành nam chính" vì từng được thiếu niên Chử Toàn Cơ một thời đơn phương. Hơn nữa, trong những chương đầu truyện, sự xuất hiện của Chung Mẫn Ngôn còn nhiều hơn cả Vũ Tư Phượng, tính cách cũng rất nổi bật khiến nhiều người lầm tưởng đây là nam chính. Tuy nhiên, sự thật thì vị lục sư huynh này từ nhỏ đã được mặc định là thanh mai trúc mã của Chử Linh Lung, luôn coi Linh Lung là báu vật, rất mực cưng chiều, rất mực vừa mắt. Chung Mẫn Ngôn có thể cũng là đệ tử xuất sắc nhất Thiểu Dương Phong, tính tình hơi khó chịu nhưng tài năng không thua kém một ai, tài ăn nói lại thuộc hàng thượng đẳng. Nhân vật này sẽ được giao cho Lý Tuấn Dật đảm nhận.

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-14

Lý Tuấn Dật sinh năm 1996, năm nay chỉ mới 23 tuổi, kinh nghiệm diễn xuất vẫn còn khá ít khi chỉ mới tham gia vào một bộ phim duy nhất là Trường Quân Đội Liệt Hỏa. May mắn thay bộ phim này cũng được đông đảo người hâm mộ yêu mến, Lý Tuấn Dật cũng dần được biết đến. Bên cạnh đó, Lý Tuấn Duật còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là một sinh viên ưu tú của trường Đại học San Francisco. Sau khi tốt nghiệp anh trở về Trung Quốc tham gia diễn xuất.

Châu Tuấn Vỹ vai Nhược Ngọc

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-15

Cách đây không lâu bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta từng làm mưa làm gió thế giới web-drama xứ Trung, trong đó, Châu Tuấn Vỹ cũng có cơ hội tham gia vào một vai diễn trong phim này. Vai diễn của Châu Tuấn Vỹ trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta chính là chàng siêu sao xuất hiện thoáng qua cuộc đời của nữ chính Tư Đồ Mạt và suýt chút trở thành "tiểu tam" tranh giành nữ chính với Cố Vị Dịch. 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-16

Riêng về vai diễn Nhược Ngọc lần này trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát của Châu Tuấn Vỹ, hắn là một người thông minh, vẻ ngoài rạng rỡ, tính cách ổn trọng, tài ăn nói so với Chung Mẫn Ngôn còn tốt hơn nhiều lần. Tuy nhiên, sau lưng hắn lại có nhiều bí mật khó nói. Vào thời điểm Liễu Ý Hoan khai thiên nhãn từng nhận xét hắn rằng: "Ngươi là người thông minh. Người thông minh thì không nên làm điều gì hổ thẹn nhé!"

Hầu Mộng Dao vai Tử Hồ

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-17

Hề Mộng Dao lần đầu đóng vai chính vào năm 2011 trong bộ Hoa Mộc Lan truyền kỳ, sau đó cũng liên tục đóng nhiều phim như Đa tình giang sơn, Thượng Quan Uyển Nhi, Mỹ nhân hương nhưng tất cả đều không tạo được tiếng vang. 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-18

Tử Hồ là một con hồ ly lông tím ngàn năm, có mối thâm tình sâu đậm với Vô Chi Kỳ, nhưng trước sau vẫn là nàng mình tự mình đơn phương. Đến khi Vô Chi Kỳ bị nhốt dưới âm phủ, năm năm tháng tháng dẫu có đi qua bao nhiêu khổ sở, Tử Hồ vẫn cứ tâm tâm niệm niệm về người xưa, tìm đủ mọi cách để phá vỡ Xích Định Hải cứu hắn. Trong những kí ức tuổi trẻ của nhóm thiếu niên Chử Toàn Cơ, Tử Hồ là một nữ nhân miệng mồm chanh chua, nhưng tâm tính lại rất lương thiện, là một con yêu hồ nhát gan chỉ dám bắt người nhưng không dám hút máu, từ đó tạo nên mối nhân duyên cùng nhóm thiếu niên này, kết thành bằng hữu. 

Phó Phương Tuấn vai Vô Chi Kỳ

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-19

Vô Chi Kỳ cũng có thể coi là đại ác ma thượng cổ, là nhân vật trọng yếu của câu chuyện phá vỡ Xích Định Hải, là nguyên nhân sâu xa khiến đám phượng hoàng của Ly Trạch cung và bọn yêu nghiệt chống đối với các đại môn phái tu tiên. Hắn không xuất hiện ngay từ đầu truyện mà chỉ mập mờ được nhắc tới, đến danh tính cũng được Thập Tứ Lang giấu thật kỹ, nhưng rõ ràng hắn là nguyên nhân lẫn kết quả của toàn bộ câu chuyện. Vô Chi Kỳ sẽ do Phó Phương Tuấn thủ diễn.

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-20

Phó Phương Tuấn sinh năm 1989, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân, lần đầu tham gia diễn xuất vào năm 2012 qua bộ phim Vô danh cao địa. Những tác phẩm nổi bật gồm có: Trường An Nặc, Thiên Kê Chi Bạch Xà truyền thuyết, Phong Thần Chi Thiên Khởi,...

Dương Hật Tử vai Tiểu Ngân Hoa - Lục Yên Nhiên

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-21

Trong nguyên tác, Tiểu Ngân Hoa chính là con ngân xà cùng lớn lên với Vũ Tư Phượng, hay nói chính xác là một con linh thú do Vũ Tư Phượng nuôi, dáng vẻ khả ái, tâm tính lương thiện và cực kỳ trung thành với chủ nhân. Không rõ phim đã cải biên thế nào nhưng có vẻ như tiểu ngân hoa trong bản truyền hình sẽ là một tiểu mỹ nhân thuần khiết, thanh trong. Nữ diễn viên Dương Hật Tử sẽ đảm nhận vai này.

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-22

Dương Hật Tử sinh ngày 18 tháng 3 năm 2000, hiện đang là một nữ diễn viên và ca sĩ ở Trung Quốc. Những bộ phim từng tham gia như: Chi Tử Hoa Khai, Thời niên thiếu của chúng ta, Lão nam hài. Có lẽ trong dàn cast của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Dương Hật Tử chính là người nhỏ tuổi nhất khi chỉ mới 19 tuổi. 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-23
Chỉ là một vai phụ có phiên vị rất nhỏ nhưng Tiểu Ngân Hoa lại xinh đẹp đến thế này

Trong nguyên tác, Tiểu Ngân Hoa không hóa thành người, luôn luôn là bộ dáng của một con rắn vảy vàng đáng yêu, an phận nằm trong tay áo của Vũ Tư Phượng chỉ ra ngoài khi chủ nhân có việc cần giao phó. Còn Lục Yên Nhiên trong nguyên tác lại là một nữ đệ tử của Phù Ngọc đảo, hay mặc bạch y, lần đầu tiên gặp đám người của Vũ Tư Phượng là vì bị thất lạc đồng môn. Ban đầu, Yên Nhiên cùng Linh Lung là tuyệt đối bất khả xâm phạm, vô cùng chán ghét nhau nhưng về sau lại nguyện bất chấp hiểm nguy muốn đến Bất Chu Sơn tìm nhị hồn lục phách của đem về, đáng tiếc khi bọn người của Toàn Cơ, Tư Phượng bỏ trốn ra ngoài đến Bất Chu Sơn, Yên Nhiên đã không được rủ theo. 

Hàn Thừa Vũ vai Liễu Ý Hoan

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-24

Vẫn là một sinh viên tốt nghiệp trường Bắc Điện, Hàn Thừa Vũ sinh ngày 11/7/1991, mặc dù nhỏ hơn nam chính Thành Nghị 1 tuổi nhưng lại vào vai tiền bối Liễu Ý Hoan là người đã có mấy năm làm cha hờ của Vũ Tư Phượng. Liễu Ý Hoan chính là loại người nhìn bên ngoài thì bại hoại nhưng bên trong lại một bồ bản lĩnh. Liễu Ý Hoan cũng là người duy nhất có được thiên nhãn, biết được rất nhiều chuyện nhưng lại không để lộ thiên cơ. 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-25

Những bộ phim nổi bật mà Hàn Thừa Vũ từng tham gia là: Cẩm Y Chi Hạ, Thính Tuyết Lâu, Thiên hạ Trường An, Giang sơn kỷ, Trường An Nặc...

Châu Tử Kiêu vai Nguyên Lãng (phó cung chủ Ly Trạch Cung)

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-26

Phó cung chủ Ly Trạch Cung là một kẻ quỷ mị, là nam nhưng lại khiến người ta cảm thấy chẳng giống nam, sở trường chính là cầm quạt lông chim phất phất mỗi khi xuất hiện, thường thích buông lời mỉa mai, lời nói nhẹ nhàng nhưng lại sâu cay, gai nhọn. 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-27

Vai diễn phó cung chủ Nguyên Lãng sẽ giao cho nam diễn viên Châu Tử Kiêu đảm nhận. Châu Tử Kiêu sinh năm 1986, là một người có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, Châu Tử Kiêu từng tham gia các phẩm: Cát tường thiên bảo, Tứ thiên kim, Hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên, Giấc mơ mùa hè, Tửu lâu hữu đông phong, Tôi yêu Bắc Kinh Thiên An Môn....

Diêu Dịch Thần vai Đình Nô

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-28

Đình Nô là một giao nhân, lần đầu tiên gặp Chử Toàn Cơ khi bị người ta cho là yêu quái, nhốt trong bồn lưu ly, yếu mềm bị người ta ức hiếp sau đó được các tiểu nhi Tư Phượng, Toàn Cơ và Chung Mẫn Ngôn cứu thoát, việc tốt này được ba người tiểu nhi này gọi là Trân Châu sự kiện. Mãi bốn năm sau, khi Toàn Cơ 15 tuổi, Tư Phượng 18 còn Mẫn Ngôn đã 19 mới gặp lại Đình Nô khi bị Tử Hồ bắt đến Cao thị sơn. 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-29

Mỹ nam Diêu Dịch Thần sẽ vào vai Đình Nô. Diêu Dịch Thần tốt nghiệp học viện điện ảnh Thượng Hải từ năm 2003, mặc dù không tiết lộ năm sinh, ngoại hình cũng vô cùng trẻ trung nhưng nhìn vào thời điểm tốt nghiệp của nam diễn viên liền biết anh không còn nhỏ tuổi. Chính vì vậy, lần này vào vai giao nhân Đình Nô sống lâu năm cũng vô cùng đáng tin tưởng. Những tác phẩm nổi bật mà Diêu Dịch Thần từng tham gia có Liêu trai tân biên, Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ, Cẩm Y Chi Dạ, Khi chúng ta còn trẻ...

Những diễn viên khác trong phim cũng sở hữu ngoại hình xuất chúng không hề kém cạnh dàn nhân vật chính: 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-30
Triệu Anh Tử (1990) vai Thanh Dung. Đúng như nguyên tác vợ của Phù Ngọc đảo chủ quả nhiên là một tuyệt sắc giai nhân và nhỏ hơn ông rất nhiều tuổi. 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-31
Thiên đế của Hương Mật Tựa Khói Sương, chưởng môn Thanh Vân phái của Tru Tiên Hà Trung Hoa sẽ vào vai Chử Lỗi (cha của Linh Lung, Toàn Cơ)

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-32
Hà Thịnh Minh vai cung chủ Ly Trạch cung 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-33
Diễm Diễm người từng đóng vai Hoa thần Hương Mật Tựa Khói Sương sẽ vào vai Hà Đan Bình (mẹ của Linh Lung, Toàn Cơ)

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-34
Mẫn Xuân Hiểu (1983) vai Sở Ảnh Hồng (sư phụ của Chử Toàn Cơ)

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-35
Tiền Vịnh Thần (1980) vai Đông Phương Thanh Kỳ (Phù Ngọc đảo chủ)

 

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-36
Phó Mộng Ni vai Ngọc Trữ. Ngọc Trữ cùng Phiêu Phiêu là một đôi "song bích" số một của Phù Ngọc Đảo. Người vướng vào mối tình tay ba rắc rối với Đoan Chính sư huynh của Thiếu Dương phái và hồng y thiếu niên Phiêu Phiêu cùng mình lớn lên.

Và bộ đôi nam chính, nữ chính của chúng ta Vũ Tư Phượng cùng Chử Toàn Cơ sẽ do nam thần Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đảm nhận:

VOH-Dan-sao-My-Nhan-Luu-Ly-Sat-37
Nhân vật Chử Toàn Cơ thế nào, Vũ Tư Phượng ra sao có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thì ai cũng đã biết. Riêng Thành Nghị và Viên Băng Nghiên thì nhất định sẽ giới thiệu trong bài sau

Ngoài ra còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như: Lý Trạch, Ngô Ý Thao, Lưu Mộng Nhuế, Châu Vinh Vinh (vai Lộc Dương), ...