Đức Phúc thử sức với hình tượng ‘bad boy’, tưởng sẽ bị chê hóa ra lại được fan khen tới tấp

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của Đức Phúc đang gây xôn xao cộng đồng fan hâm mộ vì đây là lần đầu tiên anh chàng chịu chơi lớn với hình tượng cool ngầu như vậy.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Đức Phúc vừa khoe loạt ảnh mới theo phong cách vô cùng khác lạ. Không còn là chàng trai nhẹ nhàng với những kiểu tạo dáng ngây thơ, đáng yêu, Đức Phúc gần như “lột xác” với bộ ảnh khoe nét nam tính cực ngầu khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

voh-duc-ohuc-gay-bat-ngo-voi-hinh-tuong-bad-boy-voh.com.vn-anh1

voh-duc-ohuc-gay-bat-ngo-voi-hinh-tuong-bad-boy-voh.com.vn-anh2
Đức Phúc gây bất ngờ khi bỗng dưng thay đổi sang hình tượng cool ngầu

Trong bộ ảnh, Đức Phúc diện set đồ theo tông màu “rực lửa”, cùng với đó là hàng lông mày đứt đoạn, mái tóc nhuộm được vuốt cao cực kỳ chất chơi. Có thể nói hình tượng này của Đức Phúc khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của những anh chàng “bad boy” với vẻ ngoài lạnh lùng trong các bộ phim điện ảnh.

voh-duc-ohuc-gay-bat-ngo-voi-hinh-tuong-bad-boy-voh.com.vn-anh3
Anh chàng còn có những biểu cảm "chất chơi" đúng chuẩn "bad boy" nữa đây

Đặc biệt, đường nét khuôn mặt của Đức Phúc cũng có phần khác lạ hơn rất nhiều. Có thể thấy rõ trong những bức ảnh này, gương mặt Đức Phúc trông Vline hơn rất nhiều, thậm chí ở một vài góc chụp, gương mặt còn trở nên nhọn hoắt một cách kỳ lạ.

voh-duc-ohuc-gay-bat-ngo-voi-hinh-tuong-bad-boy-voh.com.vn-anh4
Mặc dù khuôn mặt có hơi nhọn một cách quá mức

voh-duc-ohuc-gay-bat-ngo-voi-hinh-tuong-bad-boy-voh.com.vn-anh
Nhưng thần thái đã giúp Đức Phúc lấn át tất cả

Những tưởng rằng sự thay đổi này sẽ khiến giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ vấp phải những ý kiến trái chiều từ công chúng thế nhưng không ngờ anh chàng lại nhận được cả rổ lời khen. Đa số các fan hâm mộ đều tỏ ra phấn khích trước sự mạnh mẽ, nam tính và khí chất của Đức Phúc toát ra trong bộ ảnh mới. Cùng với đó là những biểu cảm và cách tạo dáng cực ngầu giúp phong cách của anh chàng trở nên thú vị hơn rất nhiều so với những biểu cảm “một màu” trước đây.

voh-duc-ohuc-gay-bat-ngo-voi-hinh-tuong-bad-boy-voh.com.vn-anh6

voh-duc-ohuc-gay-bat-ngo-voi-hinh-tuong-bad-boy-voh.com.vn-anh7
Hóa ra fan hâm mộ của Đức Phúc đã mong chờ ngày này lâu lắm rồi

Đức Phúc vốn được biết đến là một trong những hiện tượng thẩm mỹ thành công của showbiz Việt. Thời gian đầu mới bước chân vào showbiz, nam ca sĩ thường nhận phải những bình luận khiếm nhã về ngoại hình của mình. Nhưng sau quá trình giảm cân và thẩm mỹ, Đức Phúc đã có màn lột xác thành công khiến ai cũng phải trầm trồ.

voh-duc-ohuc-gay-bat-ngo-voi-hinh-tuong-bad-boy-voh.com.vn-anh8
Màn lột xác ngoạn mục của Đức Phúc từng khiến cả showbiz phải trầm trồ

Trong suốt 5 năm đi hát, giọng ca 1996 ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình tượng thư sinh, nhẹ nhàng cùng những bản ballad buồn da diết. Nhưng với bộ ảnh theo phong cách “bad boy” mạnh mẽ thế này, phải chăng Đức Phúc đang muốn nhá hàng về cú lột xác cho lần trở lại tiếp theo của mình?

voh-duc-ohuc-gay-bat-ngo-voi-hinh-tuong-bad-boy-voh.com.vn-anh9

voh-duc-ohuc-gay-bat-ngo-voi-hinh-tuong-bad-boy-voh.com.vn-anh10
Trước đây Đức Phúc vốn đã quen thuộc với hình ảnh thư sinh nhẹ nhàng

Thúy Diễm tự nhận da đen nhẻm vì về nơi nắng gió nhưng nào ngờ mặt mộc tự nhiên lại xinh ngỡ ngàng: Nhìn những hình ảnh mặt mộc tự nhiên và chưa qua chỉnh sửa này của Thúy Diễm, chắc hẳn ai cũng phải gật gù vì bà mẹ một con này sao lại quá trẻ và xinh đẹp như vậy.

Midu và Nhã Phương khoe nhan sắc ‘lão hóa ngược’ sau 10 năm ‘Những Thiên Thần Áo Trắng’: Hiếm hoi lắm mới có dịp ‘đọ sắc’ trong cùng một khung hình, Midu và Nhã Phương gây bất ngờ với nhan sắc ngày càng trẻ trung như đang thách thức thời gian của mình.