Đức Phúc tự phá vỡ kỷ lục của mình khi Hơn Cả Yêu vượt mặt thành tích này của Hết Thương Cạn Nhớ

(VOH) - Sau khi nhanh chóng giành được #2 trên TOP Trending của Youtube thì bản audio 'Hơn Cả Yêu' đã giành vị trí dẫn đầu của BXH âm nhạc trực tuyến lớn nhất hiện nay.

MV Hơn Cả Yêu, chỉ vừa lên sóng đã gây "bão" mạng xã hội, khiến cho không chỉ có rất đông người hâm mộ mà đến các nghệ sĩ cũng tích cực chia sẻ MV của Đức Phúc.

VOH-thanh-tich-Hon-Ca-Yeu-cua-Duc-Phuc-1
TOP 2 trending ở thời điểm hiện tại

VOH-thanh-tich-Hon-Ca-Yeu-cua-Duc-Phuc-2
Đạt 1 triệu lượt xem, 117.000 lượt thích và  8.600 bình luận chỉ sau 3 tiếng phát hành

Những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc trong MV đã khiến cho nhiều người không giấu được sự xúc động. Bên dưới phần bình luận MV Hơn Cả Yêu, các fan cũng khẳng định đây là sản phẩm chạm đến trái tim nhất mà họ nghe trong đầu năm 2020. Sau 1 tiếng 35 phút phát hành, Hơn Cả Yêu đã đạt top 1 lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến hàng đầu, trở thành bản audio nhanh nhất trong lịch sử làm được điều này.

VOH-thanh-tich-Hon-Ca-Yeu-cua-Duc-Phuc-3
 Hơn Cả Yêu là Ca khúc solo tiến thẳng lên vị trí top 1 nhanh nhất lịch sử.

Hơn Cả Yêu là ca khúc thứ hai của Đức Phúc dẫn đầu BXH này, tiếp nối Hết Thương Cạn Nhớ. Tuy nhiên, lần này, nam ca sĩ không hát thể loại ballad buồn, thất tình nữa. Thay vào đó, Hơn cả yêu là câu chuyện tình cảm vừa nhẹ nhàng, vừa giản dị nhưng lại đầy yêu thương. 

Trong MV lần này, Đức Phúc dẫn dắt khán giả qua những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng xúc động. Đó là tình yêu của những người nổi tiếng, của những người bình thường, tình yêu của người lớn tuổi và cả tình yêu đồng giới. Thông điệp mà Đức Phúc muốn mang đến chính là dù họ có làm công việc gì, là bất kì ai trong xã hội nhưng đứng trước tình yêu, họ đều giống nhau. Là một MV lan tỏa sự hạnh phúc. 


Xuyên suốt MV là những khoảnh khắc thường nhật của các cặp đôi.

Không chỉ có câu chuyện gần gũi, sâu lắng, MV có sự xuất hiện của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Ông Cao Thắng - Đông Nhi hay đặc biệt là gia đình Erik, Đức Phúc, Hòa Minzy. Chính điều này cũng trở thành một trong những yếu tố khiến MV nhận được nhiều sự quan tâm và tình cảm của người hâm mộ. 

VOH-thanh-tich-Hon-Ca-Yeu-cua-Duc-Phuc-4

VOH-thanh-tich-Hon-Ca-Yeu-cua-Duc-Phuc-5

“Cao hơn cả núi dài hơn cả sông. Rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi”, lời bài hát cũng chính là lời tỏ tình ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mà anh nguyện dùng cả đời để che chở. Với phần lời này, lại còn được phát hành trước dịp valentine thì kỳ thực là Đức Phúc rất biết cách khiến cho mọi thứ trở nên "thiên đời, địa lợi, nhân hòa".

VOH-thanh-tich-Hon-Ca-Yeu-cua-Duc-Phuc-6

Được biết, bản audio Hơn Cả Yêu của Đức Phúc do phía Nam Việt Media nắm quyền phát hành hiện đang oanh tạc trên rất nhiều BXH lớn nhỏ khác nhau. Nhiều fan còn dự đoán sẽ rất nhanh thôi MV nhất định sẽ leo lên TOP1 Trending YouTube bởi dịp valentine đang đến gần.

Chi Pu không những càng ngày càng 'bạo' mà độ sành điệu, chịu chơi cũng không hề kém Ngọc Trinh: Không những ngày một sexy, Chi Pu giờ còn ra dáng người đẹp thượng lưu với BST đồ hiệu đáng nể, ảnh OOTD nào cũng có ít nhất một món 'tiền tạ'.
'Hết thương cạn nhớ' của Đức Phúc có rất nhiều thứ xuất sắc, riêng chi tiết này gây tranh cãi: Thời gian gần đây xuất hiện không ít MV ca nhạc có nội dung được lấy cảm hứng từ các nguyên tác văn học Việt Nam thế kỉ 19, khiến trào lưu văn học lên ngôi trong làng nhạc Việt.