Dũng Bino hot cỡ nào mà liên tục được hội chân dài 'mê mệt'?

(VOH) - Thủ vai bác sĩ Phan lạnh lùng, khó gần lại còn có đôi phần lãnh cảm vậy mà Dũng Bino vẫn khiến hội chân dài phải giành lấy giành để. Lí do là gì nào?

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-1
Chưa biết khả năng nhập vai của Dũng Bino trong nhân vật 'bác sĩ Phan' ra sao, nhưng nhìn qua phần hình ảnh, các fan đều cho rằng Dũng đã đảm bảo được phần nhìn khá thuận mắt.

Dũng Bino không hài lòng về các phân cảnh của mình

Trong Bệnh Viện Thần Ái, Dũng Bino hóa thân vào vai bác sĩ Phan - một nhân vật có vẻ ngoài soái ca lạnh lùng, được theo đuổi bởi rất nhiều các cô gái xinh đẹp trong đó có chân dài nóng bỏng Khánh Vân, cô gái mùa hạ quyến rũ nhất phim.

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-2

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-3
Khánh Vân luôn bày đủ trò để quyến rũ Dũng Bino.

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-4
Nhưng trong lòng anh lúc nào cũng chỉ cố chấp ôm giữ hình bóng một người con gái...

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-5
Tuy nhiên, đâu chỉ riêng Khánh Vân, đến nữ chính Thúy Ngân cũng không thể thoát khỏi ánh mắt gợi cảm của chàng bác sĩ này.

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-6
Nguyễn Minh Trang cũng có khá nhiều phân đoạn tình cảm bên cạnh bác sĩ Phan lạnh lùng này.

Trong khi Dũng Bino ngoài đời sôi nổi, hoạt bát thì hình ảnh Phan trong phim lại mang màu trầm, cách cư xử của Phan cũng không được thân thiện nên Dũng gặp khá nhiều khó khăn trong việc điều chỉnh biểu cảm gương mặt, vì phải đảm bảo được sự lạnh lùng nhưng không bị cứng ngắt, gượng ép. "Phan rất khác với những nhân vật mình thể hiện, màu của Phan là một màu rất đặc trưng của nhân vật nam trong phim Hàn Quốc, vì thế mình đã tham khảo khá nhiều về những nhân vật tương tự như vậy".

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-7
Có thể nói đây là một thử thách khá lớn dành cho anh, khi diễn biến tâm lý của nhân vật này khá phức tạp và dường như khác hoàn toàn so với tính cách của anh ngoài đời.

Mặc dù được khen ngợi hết lời là vô cùng hợp vai nhưng cá nhân Dũng Bino lại cảm thấy không hài lòng về bất cứ phân cảnh nào của mình cả. "Lúc quay thì thấy mình đã phát huy được tối đa công suất rồi nhưng mỗi khi về nhà, nghĩ lại thì không hài lòng lắm. Dũng thường hay trách bản thân là sao lúc ấy mình không nháy mắt một cái, hay là nhếch mép một cái hay là làm gì khác hơn cho cảnh đó" - Dũng Bino nói.

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-8

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-9
Mỗi khi Dũng Bino khoác lên mình bộ đồ bác sĩ, thì ngay lập tức trở thành soái ca bước ra từ phim Hàn.

"Soái ca mét tám" từng lùn một mẫu, bị bạn bè trêu chọc là "quấn tã đi học"

Khi được hỏi vì sao lấy nghệ danh là Dũng Bino, thì anh cho biết: "Tên này theo Dũng từ mười mấy năm, lúc bước chân vào cấp 3, hồi ấy rất nhỏ con lại còn lùn nữa, người chỉ có một mẫu, lúc đấy có hãng bỉm trẻ con khá nổi tiếng, chúng bạn nhìn thấy mình liền liên tưởng tới hãng bỉm đó, bảo rằng thằng này đóng bỉm đi học, chứ cấp ba gì mà người ngợm thế này" từ đó, anh chết danh với cái tên Dũng Bino. 

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-10
"Soái ca mét tám" này từng có thời gian bị bạn bè gọi là Bino vì bé như trẻ con còn đóng bỉm.

Tuy nhiên, nhìn vào Dũng Bino với chiều cao 1.80m ở hiện tại, ai dám nghĩ bác sĩ Phan mười mấy tuổi đầu vẫn bị bạn bè trêu chọc vì thấp bé nhẹ cân. Lí giải cho sự trưởng thành thần sầu của mình Dũng Bino cho biết: "Dần dần mình lớn lên nhờ ăn nhiều và chăm tập thể thao, nhưng mà lúc đó Dũng cũng chưa bao giờ nghĩ là mình có thể cao đến mét tám cả. Quả thật Dũng cũng bất ngờ".

Chia sẻ về bí quyết "lớn nhanh bất ngờ" Dũng Bino cho rằng anh cao lớn hơn là nhờ ăn nhiều, nhưng ăn nhiều thì sẽ bị béo, để không bị béo anh đã chăm chỉ tập gym, nhất là ở giai đoạn đại học. 

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-11
Bí quyết cải thiện chiều cao của Dũng Bino là duy trì thể thao và ăn uống đầy đủ

Dù yêu sâu đậm Minh Trang nhưng lại ăn ý nhất với Thúy Ngân

Trong dàn cast nữ toàn những mỹ nhân chân dài mà đạo diễn Văn Công Viễn và ekip cất công tìm về để xây dựng một đội hình điều dưỡng toàn mỹ thì người phối hợp ăn ý với Dũng Bino nhất chính là Thúy Ngân, mặc dù trong phim Nguyễn Minh Trang mới là người con gái anh yêu sâu đậm nhất. 

Theo Dũng Bino, Thúy Ngân là một người rất thân thiện và dễ gần. Hơn thế nữa, hai người cũng thường tương tác và nói chuyện nhiều với nhau ở hậu trường. "Chắc vì Ngân là người có nhiều cảnh quay với mình nhất cho tới thời điểm này, hơn nữa lại cùng tuổi nên bọn mình dễ gần gũi với nhau" - Dũng Bino nói về Thúy Ngân.

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-12
Không riêng Xuân Nghị, Dũng Bino cũng cảm thấy Thúy Ngân rất dễ thương và thân thiện.

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-13
"Bên ngoài bọn mình cũng hay tương tác và nói chuyện nhiều với nhau nhất vì Ngân là người có nhiều cảnh quay với mình nhất" - Dũng Bino

Nói về cô "điều dưỡng út" Nam Anh, Dũng Bino cho biết Nam Anh như mọi người vẫn nhìn thấy chính là Nam Anh thực sự ở ngoài đời. "Em ấy là một người rất vô tư, trước máy quay và sau máy quay đều là một người, đạo diễn giao cho em ấy vai Thu là vô cùng phù hợp, vai diễn này cũng rất giống với em ấy ở ngoài đời" - Dũng Bino nói về chị gái sinh đôi của Nam Em.

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-14
Đối với Dũng Bino, Nam Anh là một người rất vô tư.

Dũng Bino ngưỡng mộ Kim Nhã, khen Tùng Yuki soái ca nhất showbiz Việt

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-15
Dũng Bino khiêm tốn chấm mình 5 điểm nhan sắc.

Mặc dù thân thiết nhất với Thúy Ngân nhưng Dũng Bino lại đặc biệt để ý tới Kim Nhã. Theo anh, Kim Nhã là một người phụ nữ rất có chiều sâu và rất có phong thái "đàn chị". " Chị Kim Nhã là "đàn chị" trong mọi thứ. Cô ấy có chiều sâu tốt, phong cách làm việc cũng rất chuyên nghiệp, chị Nhã cực kỳ đúng giờ và rất chịu khó lắng nghe những góp ý của mọi người, thái độ của chị ấy lúc nào cũng làm cho người ta cảm thấy rất hợp tác và nhiệt tình"

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-16
Kim Nhã là người phụ nữ sâu sắc và trưởng thành trong mắt Dũng Bino

Mặc dù được khen đẹp trai phong độ là thế nhưng Dũng Bino lại khiêm tốn chấm mình 5/10 điểm nhan sắc. Theo anh, đẹp trai không phải là trẻ trung hào nhoáng mà phải có phong độ, phong cách làm việc phải "đẹp" hơn ngoại hình. Vì thế, anh bình chọn nam diễn viên Tùng Yuki là người đẹp trai nhất showbiz Việt.

"Dũng thần tượng chú Tùng rất lâu rồi, không ngờ hôm nay lại có dịp làm việc chung với chú. Lúc này Dũng chỉ ước khi mình bước vào độ tuổi của chú chỉ cần được 1 phần như chú thôi cũng đã mãn nguyện" - Dũng Bino bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nam diễn viên Tùng Yuki.

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-17

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-18
Tùng Yuki lịch lãm ở tuổi U70 khiến Dũng Bino phải không hết lời khen ngợi.

Diễn viên không phải là mục tiêu của Dũng Bino

Bước ra từ bộ sitcom 5s Online đình đám một thời ở khu vực miền Bắc, chàng hotboy quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp theo một định hướng mới. Sau hơn một năm vào Sài Gòn, Dũng Bino đang từng bước hoàn tất dự định của mình mà theo anh, định hướng nghề nghiệp của bản thân vốn dĩ không phải là diễn viên.

Tuy nhiên anh lại giữ bí mật về kế hoạch của mình khi được hỏi có phải anh sẽ debut trong vai trò ca sĩ không: "Dũng sợ nói trước bước không qua, Dũng muốn làm nhiều hơn là nói, nên hãy để Dũng làm đã, sau khi chuẩn bị chu đáo rồi nhất định sẽ ra mắt mọi người trong thời gian sớm nhất. Còn làm gì thì mọi người nếu ủng hộ Dũng thì hãy chờ Dũng nhé!".

VOH-Dung-Bino-Bac-Si-Phan-benh-Vien-than-Ai-19

Chia sẻ về môi trường làm việc mới sau khi Nam tiến, Dũng Bino cho biết: "Vì mình đã trải qua môi trường ngoài Bắc rồi nên mình thấy ở đây rất thoải mái. Môi trường ở ngoài Bắc rất khắc nghiệt, từ tính cách con người tới cách làm việc đều rất áp lực, trong Nam con người cởi mở và thân thiện hơn. Đó là điều khác biệt rõ ràng nhất".

Dũng Bino hát tặng khán giả.


Dũng Bino cho biết anh có dự định sẽ định cư ở miền Nam luôn để phát triển công việc của mình.

Trong Bệnh Viện Thần Ái, Dũng Bino không chỉ được ưu ái giao cho vai bác sĩ Phan được vạn người mê, anh còn có cơ hội khoe giọng trong một ca khúc nhạc nền của web drama này. Tuy nhiên, mọi chi tiết về bài hát vẫn còn là một bí mật khiến nhiều người tò mò. Hiện tại, Bệnh Viện Thần Ái đang trong quá trình ghi hình, bộ phim sẽ chính thức phát sóng trên kênh NhacProTube vào tháng 5 này. 

Dũng Bino khiến hội chị em mê mệt vì 'ngầu quên sầu' trong hình tượng bác sĩ lạnh lùng: Chưa biết khả năng nhập vai của Dũng Bino trong nhân vật 'bác sĩ Phan' ra sao, nhưng nhìn qua phần hình ảnh, các fan đều cho rằng Dũng đã đảm bảo được phần nhìn khá thuận mắt.
Thúy Ngân rạng rỡ như mùa xuân bên Xuân Nghị nhưng lại khó diễn cảnh 'yêu' khi đối mặt với anh: Thúy Ngân khẳng định 'không một chút xíu' cảm giác yêu đương nào dành cho Xuân Nghị khi đóng cặp với nhau.