'Đứng hình 5s' trước loạt ảnh bị loại khỏi tạp chí đẹp miễn chê của 'tình đầu quốc dân' Bae Suzy

(VOH) - Luôn xuất hiện xinh đẹp và thu hút trên tạp chí hay sự kiện, nhưng không ngờ ảnh hậu trường cùng ảnh vướng lỗi của Suzy cũng đủ trở thành 'hiện tượng' nhan sắc.

Được biết đến là một trong những "đại diện nhan sắc" trong showbiz Hàn, Suzy còn được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" bởi nét đẹp trong veo, ngọt ngào. Dù ngày nay có nhiều nữ thần tượng với nhan sắc xinh đẹp được ra mắt, nhưng danh hiệu của Suzy vẫn không bị lay chuyển bởi nhan sắc ngày càng thăng hạn và quyến rũ.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường quảng cáo của Suzy bất ngờ được tung ra khiến dân tình xôn xao. Vẫn như mọi khi, nhan sắc của người đẹp 25 tuổi tiếp tục gây bão trên khắp các diễn đàn. Vẻ đẹp của Suzy vốn là điều không cần bàn cãi, nhưng không ngờ rằng cô còn chứng minh nhan sắc "đỉnh cao" trong cả ảnh B-cut (ảnh vướng lỗi không được đưa vào tạp chí cũng như được đăng tải).

VOH-suzy-khoe-nhan-sac-1
Ảnh hậu trường đẹp không tì vết của bạn gái cũ Lee Min Ho cùng khí chất nữ thần làm bao người si mê. (Nguồn: Internet)

Nếu không nói chắc hẳn nhiều người còn không tin được đây chỉ là những bức ảnh hậu trường và ảnh bị loại khỏi tạp chí. Nhìn nhan sắc và khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của Suzy trước ống kính, mọi người cũng đủ hiểu vì sao cô lại được gọi là "nữ hoàng quảng cáo" một thời. Không những vậy, ở tuổi 25 Suzy còn toát lên khí chất quyến rũ chết người khiến ai nhìn vào cũng phải "đứng hình mất 5s".

VOH-suzy-khoe-nhan-sac-2

VOH-suzy-khoe-nhan-sac-3
Thần thái quyến rũ của "tình đầu quốc dân" đã chiếm trọn trái tim người nhìn.

Vốn dĩ Suzy đã sở hữu nhan sắc nổi bật nên chỉ cần trang điểm nhè nhẹ cũng đủ khiến cô nàng lan tỏa sức hút trong từng bức hình. Đồng thời, nhờ cách trang điểm tối giản càng làm tôn lên những đường nét thanh thoát mà cũng không kém phần gợi cảm trên gương mặt người đẹp.

VOH-suzy-khoe-nhan-sac-4

VOH-suzy-khoe-nhan-sac-5

VOH-suzy-khoe-nhan-sac-6​​​​​​​
So với vẻ đáng yêu, ngọt ngào thường ngày, trong những bức ảnh quảng cáo này Suzy lại toát lên vẻ gợi cảm. (Nguồn: Internet)

Thậm chí, những bức ảnh không được đăng tải chính thức nhưng cũng đủ chuẩn để trở thành ảnh bìa tạp chí. Nếu so với những bức ảnh đã được công bố trên tạp chí, rõ ràng không có quá nhiều điểm khác biệt. Không hổ danh là "tình đầu quốc dân" vẻ đẹp kiêu sa không góc chết khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

VOH-suzy-khoe-nhan-sac-7​​​​​​​

VOH-suzy-khoe-nhan-sac-8
Những bức ảnh được cho là phù hợp với tiêu chuẩn của nhãn hàng và được đăng tải sản phẩm để quảng cáo. (Nguồn: Internet)

VOH-suzy-khoe-nhan-sac-9
Một lần nữa Suzy khẳng định rằng danh hiệu "tình đầu quốc dân" của mình khó ai có thể soán ngôi được. (Nguồn: Internet)

'Vagabond' tiếp tục tung teaser kịch tính, Lee Seung Gi và Bae Suzy lên TOP tìm kiếm: (VOH) - 'Vagabond' với sự kết hợp của bộ đôi 'Tình đầu quốc dân' Bae Suzy và 'Chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.
​​​​​​​'Chị Nguyệt CEO' IU nhuộm tóc tím 'sương sương' cũng đủ làm dân tình 'đảo điên': (VOH) - Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, IU một lần nữa khẳng định visual 'đẳng cấp' của mình khi nhuộm tóc màu tím khói.