Được Công Vinh tặng vài chục triệu, Thủy Tiên ‘cà khịa’ cực mạnh nhưng vẫn nhận cái kết ngọt ngào

(VOH) - Công chỉ làm giá khi được chồng tặng vài chục triệu tiêu chơi, Thủy Tiên còn mách các chị em bí quyết để ‘cà khịa’ nhưng không bị chồng đánh.

Mới đây trên trang cá nhân, Thủy Tiên vừa chia sẻ màn đối thoại giữa cô và ông xã Công Vinh khiến người hâm mộ thích thú. Đầu đuôi câu chuyện bắt nguồn từ việc Công Vinh vừa thắng được giải golf 100 triệu, vì vậy nên anh muốn tặng bà xã “sương sương” vài chục triệu để tiêu chơi.

Tuy nhiên, anh lại bắt Thủy Tiên đi lấy bóp lại để mình đưa tiền nên đã bị bà xã kiên quyết từ chối. Nữ ca sĩ cho rằng mình không xin mà do Công Vinh tự nguyện cho nên không có lý do gì mà mình phải đi lấy bóp cả. Trước màn “cà khịa” cực mạnh của bà xã, cựu cầu thủ đành ngậm ngùi chủ động đi lấy bóp để “dâng” tiền cho vợ.

voh-thuy-tien-ca-khia-khi-chong-cho-tien-voh.com.vn-anh1
Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện thú vị giữa mình và ông xã

Những dòng chia sẻ này của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước sự “lầy lội” và cứng rắn của cô, dù được ông xã cho tiền nhưng vẫn phải quyết tâm “giữ giá”. Bên cạnh đó, cũng có không ít người bày tỏ sự ganh tị với nữ ca sĩ vì có người chồng “bên ngoài đẹp trai, ấm áp, bên trong lại rất nhiều tiền”.

voh-thuy-tien-ca-khia-khi-chong-cho-tien-voh.com.vn-anh2
Cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước sự "lầy lội" của Thủy Tiên

Không chỉ vậy, Thủy Tiên còn bật mí cho các chị em cách để “cà khịa” chồng nhưng vẫn phải nhận được cái kết ngọt ngào như mình. Theo đó, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” chia sẻ bí quyết của mình là “dù khịa chồng phải từ tốn âm vực nhẹ nhàng sang trọng nha chị em , khịa mạnh quá chồng hết hồn quýnh mình phù mỏ thiệt á”. Lời khuyên hết sức hợp lý này của Thủy Tiên khiến nhiều chị em cũng phải gật gù thán phục, điển hình là cô đã áp dụng vô cùng thành công với ông xã của mình.

voh-thuy-tien-ca-khia-khi-chong-cho-tien-voh.com.vn-anh3
Dù "cà khịa" nhưng vẫn được chồng cho tiền thế này, các chị em nên học hỏi Thủy Tiên đi thôi

Đây không phải lần đầu Thủy Tiên khiến công chúng phải ganh tị với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô bên cạnh ông xã Công Vinh và con gái của mình là bé Gạo. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Thủy Tiên luôn dành thời gian để nấu ăn cho gia đình và đặc biệt là những lúc ông xã phải đi làm xa. Đó cũng là lý do vì sao chàng cầu thủ "vạn người mê" Công Vinh chẳng bao giờ "chán cơm thèm phở".


Công Vinh hạnh phúc khi thưởng thức món cơm do vợ tự tay chuẩn bị

voh-thuy-tien-ca-khia-khi-chong-cho-tien-voh.com.vn-anh4

voh-thuy-tien-ca-khia-khi-chong-cho-tien-voh.com.vn-anh5
Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi hạnh phúc khiến ai nấy đều ngưỡng mộ

Có thể nói, giữa showbiz đầy rẫy thị phi với những tin đồn chia tay liên tiếp như hiện nay, gia đình Thủy Tiên – Công Vinh vẫn luôn ngọt ngào như ngôn tình. Không ồn ào hay phô trương quá nhiều về cuộc sống gia đình trước công chúng, cả hai chỉ đơn giản là ở bên nhau và tận hưởng cuộc sống.

Cặp đôi cũng thường xuyên thực hiện các chương trình từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.  Thậm chí, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh còn được khán giả ưu ái gọi là cặp đôi Beck – Vic của Việt Nam vì quá quyền lực và hạnh phúc. 

voh-thuy-tien-ca-khia-khi-chong-cho-tien-voh.com.vn-anh6

voh-thuy-tien-ca-khia-khi-chong-cho-tien-voh.com.vn-anh7
Cả hai chọn cuộc sống giản dị, không bon chen giữa showbiz đầy thị phi

Thủy Tiên lần đầu chia sẻ chuyện gia đình hiến đất xây chùa ở Kiên Giang: Về lại quê nhà, cùng các đồng nghiệp thưởng thức món ăn và trải nghiệm văn hóa, Thủy Tiên lần đầu tiên chia sẻ về chuyện gia đình hiến đất xây chùa ở Kiên Giang.

Con gái Thủy Tiên bị phạt úp mặt vô tường chỉ vì nói mẹ 'dữ như cọp': Đoạn hội thoại thú vị và hình phạt mà Thủy Tiên dành cho con gái đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tội nghiệp bé Bánh Gạo, chỉ vì nói lên sự thật mà phải bị mẹ phạt như thế này đây.