Được Huỳnh Phương chi hơn trăm triệu tặng quà khủng, Sĩ Thanh xúc động tuyên bố ‘Em cần anh hơn’

(VOH) - Sau loạt lùm xùm sử dụng đồ fake, mới đây Sĩ Thanh đã tung đoạn clip ‘đập hộp’ loạt quà khủng giá hơn trăm triệu do bạn trai Huỳnh Phương tặng.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của mình, Sĩ Thanh vừa đăng tải đoạn clip “đập hộp” loạt quà khủng do bạn trai Huỳnh Phương nhân dịp kỷ niệm 3 tháng yêu nhau. Nữ ca sĩ chia sẻ bản thân cảm thấy rất vui và bất ngờ vì bạn trai không hề báo trước mà đã âm thầm chuẩn bị quà để tặng mình. Điều này làm cho cô cảm thấy vô cùng xúc động đến mức không biết phải nói gì.

voh-si-thanh-khoe-tui-hieu-duoc-huynh-phuong-tang-voh.com.vn-anh1
Huỳnh Phương bí mật chuẩn bị quà và mang đến nhà tặng bạn gái

Nữ ca sĩ bắt đầu với chiếc điện thoại iPhone 11 Max Pro màu xanh rêu, đi kèm theo đó là các phụ kiện như tai nghe, ốp lưng điện thoại, miếng dán cường lực đều đã được bạn trai chuẩn bị chu đáo. Cô nàng còn chia sẻ rằng tối nào bạn trai cũng gọi điện tâm sự và kiểm tra, nên nếu có điện thoại mới như thế này thì tầng suất gọi sẽ càng dày đặt hơn nữa.

voh-si-thanh-khoe-tui-hieu-duoc-huynh-phuong-tang-voh.com.vn-anh2
Cô hào hứng khoe chiếc điện thoại iPhone 11x pro màu xanh rêu

voh-si-thanh-khoe-tui-hieu-duoc-huynh-phuong-tang-voh.com.vn-anh3
Mặc dù không quen dùng màu này nhưng Sĩ Thanh vẫn rất thích vì do chính tay người yêu tặng

voh-si-thanh-khoe-tui-hieu-duoc-huynh-phuong-tang-voh.com.vn-anh4
Các phụ kiện từ ốp lưng

voh-si-thanh-khoe-tui-hieu-duoc-huynh-phuong-tang-voh.com.vn-anh6
Cho đến tai nghe đều được Huỳnh Phương chuẩn bị chu đáo

Tiếp theo sau đó là chiếc túi xách Chanle màu hồng mà Sĩ Thanh đã rất thích ngay từ khi sản phẩm vừa ra mắt. Được biết, chiếc túi có giá trị lên đến 85 triệu đồng và có thể mang theo nhiều kiểu khác nhau. Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng thích thú và không ngừng mân mê chiếc túi cho bạn trai đích thân lựa chọn và dành tặng cho mình. Ngoài ra, Huỳnh Phương còn dành tặng cho Sĩ Thanh một bó hoa hồng "siêu to khổng lồ" hết sức ngọt ngào.

voh-si-thanh-khoe-tui-hieu-duoc-huynh-phuong-tang-voh.com.vn-anh7
Chiếc túi Chanel màu hồng vô cùng sang chảnh

voh-si-thanh-khoe-tui-hieu-duoc-huynh-phuong-tang-voh.com.vn-anh8
Cô hào hứng chia sẻ về chiếc túi mà mình yêu thích

voh-si-thanh-khoe-tui-hieu-duoc-huynh-phuong-tang-voh.com.vn-anh9
Sĩ Thanh không ngừng mân mê chiếc túi

voh-si-thanh-khoe-tui-hieu-duoc-huynh-phuong-tang-voh.com.vn-anh10
Bó hoa siêu to khổng lồ Huỳnh Phương dành tặng Sĩ Thanh

Trước những món quà bất ngờ mà bạn trai dành tặng, Sĩ Thanh đã không giấu được xúc động và chia sẻ: “Không biết nói gì hơn là cảm ơn “ấy” rất nhiều. Nhưng mà anh không cần phải làm như vậy, em muốn anh để dành tiền lo cho cuộc sống, lo cho gia đình. Em rất là thích túi này nhưng mà em thích anh hơn, em cần anh hơn. Hy vọng rằng anh sẽ luôn ở bên cạnh em như lúc này!”

voh-si-thanh-khoe-tui-hieu-duoc-huynh-phuong-tang-voh.com.vn-anh11
Sĩ Thanh chia sẻ xúc động khi nhận được quà từ bạn trai

Kể từ sau khi Huỳnh Phương công khai hẹn hò Sĩ Thanh vào ngày 18/9 vừa qua, cả hai đã không ngại ngần thể hiện tình cảm theo nhiều cách khác nhau như thay đổi trạng thái facebook sang chế độ hẹn hò, thoải mái bình luận trong các bài đăng của nhau, dành cho nhau những lời ngọt ngào khi chia sẻ với truyền thông, công chúng, hay mới đây nhất chính là những món quà do Huỳnh Phương cất công chuẩn bị cho bạn gái. Có thể nói, giờ đây hai người đã có thể thoải mái hơn với tình cảm của mình mà không còn phải che giấu mọi người như trước đây.

voh-si-thanh-khoe-tui-hieu-duoc-huynh-phuong-tang-voh.com.vn-anh12
Cả hai công khau hẹn hò vào ngày 18/9

voh-si-thanh-khoe-tui-hieu-duoc-huynh-phuong-tang-voh.com.vn-anh13
Sau công khai, Sĩ Thanh thoải mái đăng ảnh bên Huỳnh Phương kèm chia sẻ: "Mưa bão thật to nhưng em không lạnh".

Những ngày vừa qua, Sĩ Thanh vướng phải những ồn ào xoay quanh chuyện “đập hộp” túi fake. Điều này khiến cô nhận về không ít những bình luận chỉ trích từ công chúng. Chứng kiến cảnh bạn gái phải một mình gánh chịu mọi thứ, Huỳnh Phương đã quyết định công khai tình cảm để có thể đường đường chính chính ở bên cạnh bảo vệ cho Sĩ Thanh. Hy vọng rằng với những tình cảm chân thành này, cặp đôi có thể nắm tay nhau đi thêm một đoạn đường xa hơn ở phía trước.

voh-si-thanh-khoe-tui-hieu-duoc-huynh-phuong-tang-voh.com.vn-anh14
Hy vọng cả hai có thể nắm nhau đi lâu và xa hơn

Vừa mới công khai hẹn hò, Huỳnh Phương (FapTV) đã bị Sĩ Thanh gọi là ‘trẻ trâu’ vì lý do này: Trên trang cá nhân, Huỳnh Phương vừa cập nhật trạng thái đang hẹn hò với Sĩ Thanh sau khi công khai với công chúng. Tuy nhiên phản ứng của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Huỳnh Phương (FapTV) công khai hẹn hò Sĩ Thanh, cộng đồng mạng bàng hoàng vì cả hai ‘ém’ quá kỹ: Giữ đúng lời hứa kênh Youtube FapTV đạt nút kim cương, Huỳnh Phương đã chính thức công khai bạn gái sau thời gian dài ‘ém’ kỹ.