Được trai đẹp như Isaac ‘vứt hết liêm sỉ’ để thả thính nhưng Diệu Nhi lại lạnh lùng đáp trả thế này

(VOH) - Những tin nhắn 'thả thính' của Isaac được Diệu Nhi công khai đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì cả hai quá đáng yêu.

Diệu Nhi vốn được biết đến là một trong những cô nàng “lầy lội” với tính cách hài hước bậc nhất showbiz Việt. Thời gian gần đây, cô nàng cũng thường xuyên thay đổi phong cách và ngày càng quyến rũ hơn rất nhiều.

Có lẽ cũng chính vì vậy nên kể từ sau khi hợp tác trong bộ phim điện ảnh “Anh trai yêu quái”, Diệu Nhi đã vô tình lọt vào mắt xanh của Isaac, khiến anh phải “vứt hết liêm sỉ” mà chăm chỉ “thả thính” cô.

voh-dieu-nhi-cong-khai-tin-nhan-tha-thinh-cua-isaac-voh.com.vn-anh1
Isaac và Diệu Nhi có cơ hội hợp tác trong bộ phim "Anh trai yêu quái"

Trên mạng xã hội, bất kể những dòng trạng thái hay hình ảnh nào của Diệu Nhi, Isaac cũng vào bình luận. Anh không ngại ngần dùng những câu nói ngôn tình hết sức ngọt ngào như: “Em chỉ việc ba trợn thôi, mê là việc của anh” hay “Em định để anh mê em 24 tiếng một ngày, 7 ngày một tuần, 30 ngày một tháng và 365 ngày một năm?”.

voh-dieu-nhi-cong-khai-tin-nhan-tha-thinh-cua-isaac-voh.com.vn-anh2

voh-dieu-nhi-cong-khai-tin-nhan-tha-thinh-cua-isaac-voh.com.vn-anh3
Isaac bắt đầu chuỗi ngày "mê mệt" Diệu Nhi không lối thoát

Những lời nói ngọt ngào như thế này lại được phát ra từ chàng ca sĩ điển trai như Isaac chắc chắn sẽ có tính sát thương rất cao với mọi cô gái. Tuy nhiên với Diệu Nhi thì cô nàng chỉ đáp lại bằng thái độ hết sức dửng dưng. Thậm chí, cô còn chụp màn hình nội dung tin nhắn kèm theo lời nhận định: “Luôn luôn như vậy, đúng là đẹp trai không bằng chai mặt” khiến fan bật cười.

voh-dieu-nhi-cong-khai-tin-nhan-tha-thinh-cua-isaac-voh.com.vn-anh4

voh-dieu-nhi-cong-khai-tin-nhan-tha-thinh-cua-isaac-voh.com.vn-anh4


Nhưng Diệu Nhi chỉ đáp lại bằng thái độ hết sức dửng dưng và phũ phàng

Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên Diệu Nhi chia sẻ tin nhắn được nam đồng nghiệp “thả thính. Thậm chí, cô còn “than phiền” với mọi người khi cứ liên tục nhận được những tin nhắn ngọt ngào từ Isaac. "Tôi không hề thả thính nhé, cái sai của tôi là đã quá có sức hút đi, cái thành ra người ta mê mệt. Người ta khủng bố tôi, tôi nằm ở thế bị động còn ổng trong thế tự động nha. Chứ không thôi người ta nói tôi mê trai đẹp, mà ổng đẹp thiệt. Nhưng tui cũng có giá của tui lắm chớ" – Nữ diễn viên chia sẻ.

voh-dieu-nhi-cong-khai-tin-nhan-tha-thinh-cua-isaac-voh.com.vn-anh6
Isaac đã bất chấp hình tượng để thả thính thế này

voh-dieu-nhi-cong-khai-tin-nhan-tha-thinh-cua-isaac-voh.com.vn-anh7
Nhưng sao Diệu Nhi vẫn lạnh lùng giữ giá?

Dù không phủ nhận chuyện mình mê trai đẹp nhưng Diệu Nhi vẫn quyết tâm từ chối Isaac vì muốn “giữ giá” lại cho mình. Cách từ chối phũ phàng nhưng cũng vô cùng hài hước này của Diệu Nhi khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú bởi cả hai người đều quá lầy lội. Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là những màn tương tác vui của cả hai để tăng thêm sự thân thiết, bởi hiện tại Diệu Nhi vẫn đang hạnh phúc bên Anh Tú mà. 

voh-dieu-nhi-cong-khai-tin-nhan-tha-thinh-cua-isaac-voh.com.vn-anh8
Lý do là vì cô nàng và Anh Tú vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên nhau nhé