Được xuất viện nhưng Mai Phương khó có thể quay lại sân khấu để ca hát, nhảy nhót vì teo xương

Sáng 10/9, Mai Phương đã được xuất viện để chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo. Tuy nhiên dù khối u đang thu nhỏ lại nhưng chân trái của Mai Phương đang có dấu hiệu bị teo so với chân phải.

Có lẽ niềm hi vọng lớn nhất lúc này mà người hâm mộ dành cho cô không phải là việc cô sẽ quay lại với sân khấu để nhảy nhót, ca hát như trước đây mà chỉ cần bà mẹ trẻ được sống khỏe hơn trong những tháng ngày tiếp theo bên cạnh con gái và nhìn thấy được những cập nhật của cô về cuộc sống hàng ngày là đã đủ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương hiện tại đã ổn định sau 3 tuần điều trị ung thư phổi tại bệnh viện. Tuy nhiên dù khối u đang thu nhỏ lại nhưng chân trái của Mai Phương đang có dấu hiệu bị teo so với chân phải. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng đi lại của nữ diễn viên.

"Khối u đang thu nhỏ lại, thích ứng thuốc tốt. Người ta dùng thuốc này là mặt nổi đầy mụn, mà em tôi vẫn đẹp ngời ngời, chỉ có mụn li ti 2 bênh cánh mũi thôi, nhỏ xíu. Phải nói là em đẹp “như chưa từng có cuộc di căn”. 

Chân em bên trái đang có dấu hiệu bị teo so với bên phải, do ảnh hưởng của di căn xương (em đã bị đau chân trước đó - đi lại khó khăn), nên hiện nay phải vận động đi lại nhẹ nhàng để không ảnh hưởng hoạt động. Nói chung là hết sức cẩn thận với đôi chân, nhảy nhót ầm ầm như khi em đi hát, giờ hơi khó. Chịu khó nhé em yêu!" - Ốc Thanh Vân cho biết.

mai-phuong-kho-co-the-quay-lai-san-khau-de-ca-hat-nhay-nhot-vi-teo-xuong-1
Ốc Thanh Vân là người luôn ở bên giúp đỡ Mai Phương trong khoảng thời gian đồng nghiệp phải điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viện. (Nguồn: Phạm Thị Thanh Vân)

Trước đó, tại buổi gặp gỡ với các bác sĩ trực tiếp điều trị trước khi chính thức ra viện (10/9), nữ diễn viên không giấu được vui mừng và còn bật khóc vì xúc động khi nói tới tình cảm mà mọi người dành cho cô suốt thời gian qua.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương vừa cập nhật trạng thái đầu tiên kể từ khi nhập viện. Mai Phương viết: "Hôm nay là một ngày rất đẹp , rất đẹp đối với Phương ....

Khởi đầu khả quan này là niềm hy vọng , niềm tin của Phương để đền đáp tinh thương của mọi người và Phương sẽ cố gắng kiên nhẫn tới giây phút cuối cùng..

Thời gian vừa qua em đã nhận đươc rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các cô chú, anh chị, bạn bè đồng nghiệp cũng như các cơ quan đoàn thể em đã từng cộng tác .. Đặc biệt là của khán giả trong nước cũng như tại Hải ngoại..

E xin phép sẽ không nêu tên các anh chị cụ thể vì lí do .....là ai e cũng muốn tri ân nhưng chỉ sợ do sơ suất mà ghi sót tên của bất kì anh chị nào e sẽ còn cảm thấy áy náy hơn nữa... Mong các anh chị, khán giả, mạnh thường quân xa gần hiểu và thông cảm cho em..

Tấm chân tình các anh chị dành cho em sẽ không bao giờ e quên.. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ để em vượt qua tất cả...
EM XIN CÁM ƠN RẤT RẤT RẤT NHIỀU..."

mai-phuong-kho-co-the-quay-lai-san-khau-de-ca-hat-nhay-nhot-vi-teo-xuong-2
Mai Phương cập nhật cảm nghĩ kèm bức hình đóa hoa sen tượng trưng cho sự an lành của nhà Phật. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Trước khi đổ bệnh, Mai Phương luôn tích cực đi diễn ở các show ca nhạc, đặc biệt là những show tỉnh. Dù ở bất cứ đâu, Mai Phương vẫn luôn nhiệt thành và tận tâm trong mỗi tiết mục của mình.

Thật tiếc cho một đóa hoa xinh đẹp, một thiếu nữ chăm chỉ và tận tụy với nghề, với người. Hẳn là sẽ có rất nhiều người nhớ đến Mai Phương trên sân khấu ca hát và nhảy nhót.

mai-phuong-kho-co-the-quay-lai-san-khau-de-ca-hat-nhay-nhot-vi-teo-xuong-3

mai-phuong-kho-co-the-quay-lai-san-khau-de-ca-hat-nhay-nhot-vi-teo-xuong-4

mai-phuong-kho-co-the-quay-lai-san-khau-de-ca-hat-nhay-nhot-vi-teo-xuong-5

Sau 25 ngày điều trị, Mai Phương được giám đốc bệnh viện trao hoa ngày xuất viện: Tại buổi gặp gỡ với các bác sĩ trực tiếp điều trị trước khi chính thức ra viện, Mai Phương đã không giấu được vui mừng và còn bật khóc vì xúc động khi nói tới tình cảm mà mọi người dành cho cô suốt thời gian qua. 
Cuối cùng Phùng Ngọc Huy cũng làm được điều này cho Mai Phương sau thời gian bị chỉ trích: Quá áp lực, Phùng Ngọc Huy đã viết tâm thư dài để giải thích. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tham gia một đêm nhạc gây quỹ diễn ra tại Mỹ để giúp đỡ Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình.