Dương Mịch lại khiến fandom Lưu Diệc Phi 'khẩu nghiệp' vì đóng Hoa Mộc Lan bản điện ảnh

Hết Bạch Thiển rồi lại tới Hoa Mộc Lan, fan của Lưu Diệc Phi đang 'điên loạn' vì thông tin chẳng những đóng bản điện ảnh mà phim của Dương Mịch lại một lần nữa được chiếu trước. 

Từ mối thù Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, khi mà vai Bạch Thiển của Dương Mịch ở bản truyền hình dù quay sau nhưng lại nổi hơn bật vai diễn cùng tên của Lưu Diệc Phi ở bản điện ảnh vì chiếu trước, các fan đã rêu rao “Sau Dương Mịch sẽ không còn Bạch Thiển nào nữa”.

Sự việc này dẫn đến một trận chiến kéo dài, Fandom Lưu Diệc Phi và Dương Mịch đã nhiều lần khẩu chiến và cuộc 'đại bóc phốt' đã bùng nổ vào cuối năm 2018. Cuộc chiến càng thêm sôi nổi khi hai fandom nhà Lưu Diệc Phi và Dương Mịch đã không ngần ngại soi mói quá khứ, bới móc scandal xưa cũ của hai người để thỏa mãn sự tức giận, đố kị của mình.

voh-duong-mich-lai-khien-fandom-luu-diec-phi-khau-nghiep-vi-dong-hoa-moc-lan-ban-dien-anh-1
Dù bản điện ảnh của Lưu Diệc Phi quay trước nhưng bản truyền hình của Dương Mịch lại lên sóng trước, mang đến thành công không nhỏ cho Tam Sinh Tam Thế bản truyền hình, dẫn đến trận chiến không hồi kết của fandom hai nàng Bạch Thiển.

Mới đây, ngay những ngày đầu năm chưa kịp đón thì fandom hai nhà Phi - Mịch lại một lần nữa đại chiến vì thông tin Dương Mịch bất ngờ có vai diễn trong bộ điện ảnh Mộc Lan Kỳ Duyên được lên sóng trước cả Hoa Mộc Lan bản live-action của Disney do “thần tiên tỉ tỉ” đóng chính.

voh-duong-mich-lai-khien-fandom-luu-diec-phi-khau-nghiep-vi-dong-hoa-moc-lan-ban-dien-anh-2


Lưu Diệc Phi đã xác nhận vai diễn Hoa Mộc Lan trong Mộc Lan Kỳ Duyên bản live-action của Disney từ cuối năm 2017.

Lần này, trên MXH lại bắt đầu xuất hiện những câu nói như “Sau Dương Mịch sẽ không còn Hoa Mộc Lan nào nữa” đang trực tiếp gây ra tranh cãi giữa cộng đồng fan của Dương Mịch và Lưu Diệc Phi. Dĩ nhiên, lần này netizen đứng về phía "thần tiên tỉ tỉ" vì thông tin Lưu Diệc Phi được Disney chọn đóng chính cho Hoa Mộc Lan đã được đăng tải rộng rãi kể từ cuối năm 2017.

Tuy nhiên, câu chuyện “hack não” vẫn chưa kết thúc, khi thông tin của Mộc Lan Kỳ Duyên được đăng tải cho thấy Dương Mịch được chọn từ năm 2016, nghĩa là trước cả Lưu Diệc Phi nhưng không được công bố rộng rãi. Và lúc này, người ta càng phải tìm hiểu kỹ xem bộ điện ảnh này từ đâu bước tới, khiến các fan tranh cãi không ngớt.

voh-duong-mich-lai-khien-fandom-luu-diec-phi-khau-nghiep-vi-dong-hoa-moc-lan-ban-dien-anh-3
Sau Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế thì Dương Mịch lại tiếp tục "dẫm chân" Lưu Diệc Phi bằng vai diễn Hoa Mộc Lan?

“Khuê mật của Dương Mịch” - Một trong những đề tài được các fan Cbiz “nói hoài nói mãi” vẫn không hết chuyện, đơn giản là vì những cô bạn thân cứ ngày một xa cách của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế. Từ hội bạn thân Teddy đến Đường Yên, Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi đều lần lượt rời xa cô cho thấy vấn đề lớn nhất vẫn nằm ở Dương Mịch.

voh-duong-mich-lai-khien-fandom-luu-diec-phi-khau-nghiep-vi-dong-hoa-moc-lan-ban-dien-anh-4
Bạn có còn nhớ Dương Mịch từng vào vai Quách Tương trong bộ phim làm nên tên tuổi của thần tiên tỉ tỉ?

Lưu Diệc Phi và Dương Mịch từng được biết đến là cặp đôi bạn thân nổi tiếng của Cbiz sau khi đóng chung bộ phim Thần điêu đại hiệp. Sinh nhật hàng năm của Lưu Diệc Phi, Dương Mịch đều gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn vướng phải tin đồn tình cảm chị em bị rạn nứt. Dù chưa chắc chắn Dương Mịch và Lưu Diệc Phi có "cạch mặt" nhau không nhưng fan của hai nhà thì lúc nào cũng chực chờ để đấu nhau.

voh-duong-mich-lai-khien-fandom-luu-diec-phi-khau-nghiep-vi-dong-hoa-moc-lan-ban-dien-anh-5
Dương Mịch và Lưu Diệc Phi từng là chị em thân thiết.

Đã có rất nhiều lý do được đưa ra cho câu hỏi vì đâu mà Dương Mịch lại suốt ngày “mất bạn”, thế nhưng, bị nhiều người mỉa mai nhất chính là việc Dương Mịch thường xuyên có những vai diễn hay bộ ảnh “bắt chước” bạn thân. Ví dụ điển hình nhất có thể kể ra, đó là vai Triệu Mặc Sênh của Đường Yên, Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm của Lưu Thi Thi hay loạt ảnh chụp với mèo cưng của Lưu Diệc Phi.

voh-duong-mich-lai-khien-fandom-luu-diec-phi-khau-nghiep-vi-dong-hoa-moc-lan-ban-dien-anh-6
Đường Yên và Dương Mịch cùng đóng vai Triệu Mặc Sênh...

voh-duong-mich-lai-khien-fandom-luu-diec-phi-khau-nghiep-vi-dong-hoa-moc-lan-ban-dien-anh-7
Cô cũng diễn chính trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, bộ phim bị tố là bắt chước Bộ Bộ Kinh Tâm của Lưu Thi Thi.

voh-duong-mich-lai-khien-fandom-luu-diec-phi-khau-nghiep-vi-dong-hoa-moc-lan-ban-dien-anh-8
Ngay đến ảnh cũng phải giống Lưu Diệc Phi mới chịu.

voh-duong-mich-lai-khien-fandom-luu-diec-phi-khau-nghiep-vi-dong-hoa-moc-lan-ban-dien-anh-9
Ngày trước, đám cưới Dương Mịch, Đường Yên là phụ dâu.

voh-duong-mich-lai-khien-fandom-luu-diec-phi-khau-nghiep-vi-dong-hoa-moc-lan-ban-dien-anh-10
Đến khi Đường Yên lấy chồng thì không thấy Dương Mịch đâu, đến một lời chúc mừng còn không thấy gửi.

voh-duong-mich-lai-khien-fandom-luu-diec-phi-khau-nghiep-vi-dong-hoa-moc-lan-ban-dien-anh-11
Dương Mịch vẫn thường xuyên "mất bạn" khiến netizen không ngớt lời bàn tán.

Sau một hồi tranh đấu vì Hoa Mộc Lan, điều bất ngờ hơn lại tới, khi netizen phát thông tin Dương Mịch nhận bản điện ảnh là giả, bức ảnh chụp màn hình thông báo đó là một tấm ảnh đã qua chỉnh sửa, cho thấy rõ ràng không hề có phim điện ảnh Mộc Lan Kỳ Duyên nào cả.

Lần này, có lẽ Dương Mịch đã bị oan khi bị chụp mũ là bắt chước “khuê mật”. Nhưng dường như sự thật này vẫn chưa làm hài lòng một vài cư dân mạng, họ vẫn cho rằng vì khi xưa Dương Mịch thường xuyên “bắt chước” nên giờ bị nghi ngờ cũng phải.

“Ai bảo ngày trước thường xuyên có vai diễn, bộ ảnh giống khuê mật nên giờ cứ có phim giống là người ta tự động nhận định như vậy thôi”.

 “Không có Mộc Lan Kỳ Duyên thì có Cự Tượng. Vai diễn và thể loại phim này chẳng khác chút nào so với vai Lục Mạn Sênh trong Nam Yên Trai Bút Lục cả”.

“Mấy người có ác cảm với Dương Mịch nên lúc nào cũng nghĩ người ta xấu xa. Tôi thấy việc diễn cùng vai chả sao cả, chỉ chứng tỏ thực lực của diễn viên mà thôi và vai Bạch Thiển chính là trường hợp đó”.

“Đến giờ fan của Lưu Diệc Phi vẫn cay vụ Bạch Thiển hay sao? Nếu cô ấy thực sự diễn tốt, diễn hay thì kể cả phim của Dương Mịch có lên sóng trước cũng không thể lấn lướt tới mức đó được. Đừng đổ tội cho người khác khi phim của mình bị flop nhé”.

“Dương Mịch luôn yêu quý bạn thân đến mức hóa thân vào vai diễn của bạn luôn mà. Đúng là bất chấp tất cả để nổi tiếng, kể cả bạn thân lẫn gia đình”.

voh-duong-mich-lai-khien-fandom-luu-diec-phi-khau-nghiep-vi-dong-hoa-moc-lan-ban-dien-anh-12
Dương Mịch vẫn không tránh khỏi chỉ trích dù phim Mộc Lan Kỳ Duyên là không có thật.

Mặc dù vụ việc về vai diễn Mộc Lan đã được sáng tỏ, rằng Dương Mịch không hề có bộ điện ảnh nào mang tên Mộc Lan Kỳ Duyên, song tranh cãi giữa fan 2 nhà vẫn chưa chấm dứt. Còn bạn, bạn nghĩ sao về lùm xùm lần này của Dương Mịch? Liệu nó có phải “tai bay vạ gió” hay vì Dương Mịch từ xưa đã vậy nên nay mới bị netizen nghi ngờ?

Fandom Lưu Diệc Phi và Dương Mịch khẩu chiến, trận 'đại bóc phốt' bùng nổ:  Mọi chuyện bắt đầu khi netizen xứ Trung đang lên án Tăng Chí Vỹ sau cái chết của Lâm Khiết Anh thì một người đã để lại bình luận: "Tăng Chí Vỹ, ông "chơi" những kẻ tự đến tận cửa như Dương Mịch là được rồi, sao phải hại Lam Khiết Anh?". Đồng thời, kèm với đó là bức ảnh Dương Mịch cười đùa, tựa đầu lên vai Tăng Chí Vỹ.
Dương Mịch khẳng định nhan sắc đẳng cấp 'nhất đại hoa đán' Đại Lục giữa 'cơn bão' ly hôn: Giữa bão bùng scandal ly hôn mà Dương Mịch vẫn đẹp sang chảnh và khí chất ngút ngàn thế này đây.