Dương Mịch nói gì khi cả nhà Gia Hành đều mừng sinh nhật cô, chỉ duy nhất Lưu Khải Uy là phớt lờ?

(VOH) - Cũng là một thành viên của Gia Hành nhưng tại sao trong khi tất cả nghệ nhân của công ty đều chúc sinh nhật Dương Mịch, Lưu Khải Uy lại không? Dương Mịch nói gì vào ngày này?

Hôm nay (12.09) là sinh nhật tuổi 33 của nàng tiểu hoa đán Dương Mịch. Rất nhiều bạn bè nghệ sỹ trong giới đã gửi lời chúc đến nàng hoa đán. Ngay từ lúc khởi đầu ngày mới (0h), rất nhiều diễn viên dưới trướng Gia Hành và bạn bè thân thiết đồng loạt đăng bài, gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Dương Mịch. 

Những lời chúc dành cho Dương Mịch cũng ngay lập tức xuất hiện trên hot-search, đủ để thấy sức ảnh hưởng và quan tâm của dư luận dành cho cô nhiều đến mức nào. Nữ diễn viên xứng đáng là tiểu hoa có lưu lượng hàng đầu trong làng giải trí!

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-1
Cô nàng nổi tiếng là nhân duyên trong giới rất tốt, không thiếu những người bạn thân ở bên cạnh mình.

'Gà' Gia Hành mừng sinh nhật Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba có tâm tới mức canh chuẩn 0 giờ

0h, phòng làm việc của Dương Mịch dẫn đầu gửi lời chúc đến “bà chủ”. Sau đó, lần lượt diễn viên dưới trướng Gia Hành kiêm bạn thân, anh chị em thân thiết như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân, Trương Vân Long, Hoàng Mộng Oánh,.. đều canh đúng 0h để gửi lời chúc đến "chị cả" của công ty để bày tỏ thành ý của mình.

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-2
Studio Gia Hành: “Chúc đại mỹ nữ nhà chúng ta sinh nhật vui vẻ, nguyện những điều tốt đẹp nhất luôn đến với chị, mãi mãi dịu dàng nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ, luôn luôn xinh đẹp - ʜᴀᴘᴘʏ ʙɪʀᴛʜᴅᴀʏ ᴛᴏ ʏᴏᴜ”.

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-3
Hưu nhàn Tiểu Lâm ca (tài khoản của bố Dương Mịch): “Sinh nhật vui vẻ. Con khỉ con của bố, vĩnh viễn vui vẻ”

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-4
VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-5
Cao Vỹ Quang: “Chị Mịch sinh nhật vui vẻ. Mỗi ngày đều như thế!”. Không hiểu tại sao "ông già' Cao Vỹ Quang lại gọi Dương Mịch là chị nữa, chắc là thấy cô nàng thêm tuổi mới nên giở trò trêu ghẹo. 

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-6

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-7
Trương Vân Long: “Chúc chị Mịch sinh nhật vui vẻ”.

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-8

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-9
Lưu Nhuế Lân: “Em gái của tôi, sinh nhật vui vẻ”

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-10

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-11
Hoàng Mộng Oánh: “Sinh nhật vui vẻ! Mãi mãi là thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp”

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-12

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-13
Đại Tư: “Lại là một năm ngày 12 tháng 09. Một năm rồi lại một năm nhưng chị vẫn như thế, vẫn là cô gái đáng yêu, xứng đáng được yêu thương. Chỉ hy vọng những điều tốt đẹp đến với chị, mãi vui vẻ hạnh phúc. Đại Tư yêu chị. Sinh nhật vui vẻ”.

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-14

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-15
Chúc Tự Đan: “Chúc Mịch tỷ tự tin, lạc quan, hào phóng của em sinh nhật vui vẻ Nguyện chúc chị mỗi ngày đều vui vẻ.Bản thân luôn khoẻ mạnh, mọi chuyện đều thuận lợi, càng ngày càng tuyệt vời hơn.Yêu chị Dương Mịch”

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-16

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-17
Cát Thi Mẫn: “Chúc chị Mịch sinh nhật vui vẻ - Vĩnh viễn vui vẻ xinh đẹp hạnh phúc”

Dưới trướng Gia Hành và Dương Mịch, nổi tiếng nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau khi ký kết với Gia Hành, được Dương Mịch một tay nâng đỡ, dìu dắt góp phần làm nên tên tuổi như ngày hôm nay, ngoại trừ mối quan hệ bà chủ - nhân viên trong công ty thì giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch chính là bạn bè tốt của nhau, trong cuộc sống cả hai vô cùng ăn ý.

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-18
Mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm nay giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch.

Đồng hồ vừa điểm 0h thì Địch Lệ Nhiệt Ba đã đăng bài lên weibo chúc mừng sinh nhật Dương Mịch: “Tiếp tục đánh call nhiều năm, mỹ nữ sinh nhật vui vẻ! @Dương Mịch, bức ảnh này là bức ảnh em thích nhất a”.

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-19
Đã 6 năm liên tiếp, mỹ nhân Tân Cương đợi đúng 0h để chúc mừng đàn chị, thể hiện sự chân thành và quý mến của mình dành cho Dương Mịch.

Bức hình mà Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tải là hình ảnh được ghép đôi giữa hai người, nửa người nghiêng gần như dựa vào vào nhau. Và đây cũng là lần thứ 6 liên tiếp, Địch Lệ Nhiệt Ba đăng bài chúc mừng sinh nhật Dương Mịch, khẳng định tình cảm chị em tốt đẹp giữa hai người họ.

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-20

Ngoài ra, còn những người bạn lâu năm như Trương Đại Đại, Hàn Hỏa Hỏa (nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang) cùng với những tạp chí nổi tiếng cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Dương Mịch. Qua đó có thể thấy rõ mối nhân duyên trong giới của cô nàng tốt đến nhường nào!

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-21
Trương Đại Đại: “Sinh nhật vui vẻ Dương Mịch”. Bộ ba Dương Mịch - Trương Đại Đại - Angelababy tạo thành tổ hợp khuê mật (bạn thân) mới của làng giải trí.

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-22
Hàn Hỏa Hỏa: “Cố ý thiết kế một tấm thiệp chúc mừng cho chị. Sinh nhật vui vẻ Yêu Hồ của em”.

Nhìn thấy cả dàn tiểu hoa, tiểu sinh của Gia Hành chúc mừng sinh nhật "bà chủ" Mịch, mọi người chợt nhớ ra, chồng cũ của Dương Mịch há chẳng phải cũng là một phần của Gia Hành hay sao. Trước đó còn nói dù ly hôn vẫn sẽ làm bạn nhưng nay, khi mọi người "trong nhà" Gia Hành đều nhộn nhịp nhắn gửi lời chúc mừng tới Mịch tỷ thì Lưu Khải Uy đến một câu "happy birthday" cũng không thấy.

Sau ly hôn, Dương Mịch vẫn không thể làm bạn với Lưu Khải Uy như đã nói?

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-23

Vào ngày sinh nhật của Dương Mịch, Lưu Khải Uy luôn gửi lời chúc phúc đến cho cô trong 7 năm qua nhưng từ năm 2018 đến năm 2019, Lưu Khải Uy không còn gửi lời chúc nào. Không ít người hâm mộ “đá xéo” Lưu Khải Uy rằng trước kia không phải nói ly hôn rồi sẽ còn là người thân còn là bạn bè mà, sao hiện giờ không thấy bóng hình.

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-24
Trước đây, Lưu Khải Uy luôn chúc mừng sinh nhật Dương Mịch nhưng bây giờ thì không.

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-25
Trước kia thì nói ly hôn rồi sẽ vẫn là người thân,  là bạn bè mà, sao hiện giờ không thấy bóng hình.

Ước mong của Dương Mịch vào ngày sinh nhật?

Gần đây, Dương Mịch đã nhận lời phỏng vấn khi dự sự kiện do bản thân đại diện nhãn hàng, cô nói cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mình rất “nhạt”, có lúc như hết pin hoàn toàn. Dương Mịch đối với những câu hỏi của MC như gặp được tiếng nói chung nên đặc biệt yêu thích. Không ít người hâm mộ còn nói vui đùa rằng Dương Mịch nói cuộc sống của mình vô vị, ở nhà cảm thấy nhàm chán, đây có phải đang muốn vào tiết tấu hẹn hò hay không?

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-26

Đối với nguyện vọng, điều ước sinh nhật năm 2019, Dương Mịch rất hào phóng trả lời bản thân mình chỉ cần vui vui vẻ vẻ là được. Không thể không nói điều ước của Dương Mịch đơn giản lại không đơn giản vì hai chữ "khoái lạc" là điều khá mơ hồ, tuy nhiên fans vẫn hi vọng nguyện ước của cô sẽ thành hiện thực.

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-27

Hiện giờ Dương Mịch đang trong tình trạng độc thân, trước đó không lâu còn truyền ra tin đang hẹn hò với Ngụy Đại Huân vì hình ảnh hai người họ đi dạo phố, thậm chí mang cùng kiểu giày, còn bị dân mạng “đào” chơi game cùng Ngụy Đại Huân đến sáng. Nhiều người cứ nghĩ một cuộc tình chị em mới của giới giải trí đã bắt đầu xuất hiện nhưng Ngụy Đại Huân phủ nhận việc này và nói chỉ là bạn bè dạo phố chung với nhau.

VOH-Duong-Mich-Gia-Hanh-Thien-Ha-Luu-Khai-Uy-28

Bị đồn hẹn hò cùng nhau, Tiêu Chiến không trả lời nhưng vẫn vô tư ôm vai Lý Thấm thế này đây: Luôn miệng chị chị em em, nhưng Tiêu Chiến và Lý Thấm có thực sự chỉ là tình tỷ - đệ? Chưa biết thực hư thế nào chỉ biết hiện tại cụm từ 'Tiêu Chiến ôm Lý Thấm' đã lên TOP 1 hotsearch mất rồi.
Không còn là tin đồn, Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn chính thức 'tái hợp' sau 2 năm: Hôm nay (11/9/2019) bộ phim 'Như Ý phương phi' đã chính thức khai máy. Nam chính Trương Triết Hạn và nữ chính Cúc Tịnh Y xuất hiện rạng rỡ bên nhau, khiến nhiều người thích thú.