Đường Nhân Ảnh Thị sau sự ra đi của Lưu Thi Thi thì còn ai ngoài Cổ Lực Na Trát?

(VOH) - Sau sự ra đi của nhất tỷ Lưu Thi Thi, Đường Nhân đã mất đi một nguồn lực lớn. Hiện tại, ngoài Cổ Lực Na Trát, thì gà con nào có thể hứa hẹn triển vọng mới cho công ty?

Đường Nhân là một công ty chuyên tham gia đầu tư, sản xuất, phân phối phim truyền hình, quản lý nghệ sĩ, xuất bản truyện tranh và chế tác phim hoạt hình. Sản lượng hằng năm của hãng trong khoảng 120 - 150 chương trình truyền hình.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-1
Bộ Bộ Kinh Tâm là một trong những tác phẩm truyền hình rất nổi tiếng do Đường Nhân sản xuất.

Hãng cũng từng và hiện là nơi quản lý nhiều diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Tôn Lợi, Cổ Lực Na Trát, Quan Vịnh Hà, Lý Á Bằng, Quách Tấn An ... Tuy nhiên, những năm gần đây, việc quản lí nghệ sĩ của Đường Nhân đang ngày càng giảm hiệu quả.

Các nghệ sĩ nổi tiếng của công ty đã dần rời khỏi công ty, chỉ còn lại lứa diễn viên mới chưa có địa vị và danh tiếng nhất định trong showbiz. Nhất là sau sự ra đi của "nhất tỉ" Lưu Thi Thi, khán giả đều đặt câu hỏi cho Đường Nhân rằng liệu ngoài Cổ Lực Na Trát ra thì Đường Nhân còn có ai nữa để có thể níu kéo danh tiếng của công ty?

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-2
Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao có nhân khí (độ nổi tiếng) cao nhất công ty có lẽ chính là Cổ Lực Na Trát .

Đường Nhân Ảnh Thị

Hãng phim Đường Nhân (Tangren Media Co. Ltd trước đây là Chinese Entertainment Shanghai, hay còn gọi là Đường Nhân Ảnh Thị) là một trong những hãng phim điện ảnh lớn nhất Trung Quốc. Trụ sở chính của hãng được đặt tại Thiên Tân, Trung Quốc, trước đây là Thượng Hải.  Ngoài ra còn một số trụ sở khác đặt tai Bắc Kinh, Hồng Kông, Đài Loan và Chiết Giang 

Mỗi trụ sở của hãng chịu các trách nhiệm khác nhau: Văn phòng tại Bắc Kinh là nơi quản lý nghệ sĩ tại khu vực phía Bắc. Trung tâm sản xuất tại Hoành Điếm chịu trách nhiệm sản xuất các bộ phim truyền hình cổ trang. Trụ sở chính tại Thượng Hải là nơi lập kế hoạch sản xuất và phân phối các bộ phim truyền hình, điện ảnh, hoạt hình,.. cũng là nơi quản lý các nghệ sĩ khu vực phía Nam. Văn phòng tại Hồng Kông là nơi giải quyết liên quan đến nước ngoài bao gồm cả việc phân phối các bộ phim ra thị trường thế giới. Văn phòng tại Đài Loan chịu trách nhiệm phân phối chương trình truyền hình của hãng ra thị trường Đài Loan.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-3
Lưu Thi Thi và Hồ Ca là hai ngôi sao thành công nhất của Đường Nhân ở thị trường Đại Lục.

Trong giai đoạn 1998 - 2011, hãng đã sản xuất hơn 800 chương trình truyền hình và nhiều bộ phim nổi tiếng, bao gồm: Tiên kiếm kỳ hiệp, Thiếu niên Dương gia tướng, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Liêu Trai, Thiên ngoại phi tiên, Anh hùng xạ điêu, Liêu Trai kỳ nữ, Quái hiệp Nhất Chi Mai, Bộ bộ kinh tâm, Hiên Viên kiếm, Thư kiếm ân cừu lục, Thiên nhai chức nữ, Mộng Ảo Tru Tiên, Mộng hồi Lộc Đỉnh ký, Bồ công anh, Đừng yêu tôi, Như Ý Cát Tường...

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-4
Ở thị trường Hong Kong, Đường Nhân cũng vô cùng thành công trong việc lăng xê cho tên tuổi của Quan Vịnh Hà.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi từng là nhất tỷ ở Đường Nhân; năm 2007, cô tham gia vào công ty điện ảnh Đường Nhân, từng đóng qua phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Quái hiệp nhất chi mai, Bộ bộ kinh tâm,…Và nhờ vào Bộ bộ kinh tâm mà Lưu Thi Thi mà kết duyên với Ngô Kỳ Long, sau đó cả hai còn nắm tay nhau bước vào lễ đường. Cuối năm 2016, sau khi hết hợp đồng với Đường Nhân, Lưu Thi Thi vẫn chưa tái ký hợp đồng với công ty này.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-5
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vừa đón con đầu lòng chào đời vào cuối tháng 4 vừa rồi.

Vừa sinh con, Lưu Thi Thi đã bỏ túi 300 triệu nhờ thắng kiện khi bị đồn 'vô sinh': Thẩm phán pháp viện Bắc Kinh tuyên bố bản án vụ kiện tranh chấp về danh dự do Lưu Thi Thi là bên khởi kiện đã có kết quả, đơn kiện được trình lên tòa từ ngày 25 tháng 3 năm nay.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992 trong một gia đình dân tộc Uyghur thuộc Tân Cương, Trung Quốc. Từ nhỏ cô đã được ba mẹ cho theo học tại học viện Nghệ thuật Tân Cương. Cô gia nhập vào công ty vào năm 2011, từng đóng vai chính trong Hiên viên kiếm - thiên chi ngân, Trạch thiên ký, Tiên kiếm vân chi phàm, Ban nhạc Máy Khâu,…

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-6
"Trạch Thiên Ký" chính là bộ phim làm nên tên tuổi cho Cổ Lực Na Trát ở lĩnh vực diễn xuất.

Xét nhân khí, danh khí, lưu lượng lẫn tài nguyên Cổ Lực Na Trát luôn là người nổi bật trong số tất cả những nghệ nhân trực thuộc Đường Nhân Ảnh Thị. Trước mắt Cổ Lực Na Trát đang là “nhất tỷ” trong công ty.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-7
Dáng chuẩn, mặt xinh nên Cổ Lực Na Trát cũng rất được các nhãn hàng săn đón

Nếu như Lưu Thi Thi là một ngôi sao được đánh giá cao về tài năng diễn xuất, được biết tới là một người có đời tư vô cùng sạch sẽ, kín tiếng và khiêm nhường thì Cổ Lực Na Trát lại hoàn toàn trái ngược. Diễn xuất của nàng "mỹ nhân Tân Cương" luôn là đề tài bàn tán của người hâm mộ, những tác phẩm mà cô tham gia tuy rất nhiều nhưng ngoài Trạch Thiên Ký ra thì còn lại đều mờ nhạt. Đã nhiều năm trôi qua, dù nỗ lực đến mấy Na Trát vẫn chưa thể thoát mác "bình bông di động".

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-8

Bên cạnh đó, đời tư của Na Trát cũng rất ồn ào và tai tiếng khi liên tục dính vào những scandal không đáng có như là người thứ 3 chen vào mối tình của Trương Hàn và Trịnh Sảng, "bồ nhí" của Huỳnh Hiểu Minh, .....

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-9
Mặc dù xinh đẹp khả ái nhưng trong mắt người hâm mộ, Cổ Lực Na Trát ngoài nhan sắc ra thì không có gì để khen.

Bù lại, nhờ xinh đẹp và luôn xuất hiện thân thiện trước công chúng nên Cổ Lực Na Trát cũng sở hữu một lực lượng fan rất hùng hậu. Cô cũng là một trong những cái tên được nhiều nhãn hàng cao cấp nhiệt liệt chào đón nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái sang trọng. Có lẽ con đường làm diễn viên không bằng phẳng nhưng trong sự nghiệp làm người phát ngôn thì Na Trát lại vô cùng thành công.

Hồ Băng Khanh

Hồ Băng Khanh là nghệ sĩ dưới trướng của Đường Nhân, cô từng đóng qua phim Tần thời minh nguyệt, Toàn phong thiếu nữ, Độc cô thiên hạ,…Trước mắt, Hồ Băng Khanh sắp có hai bộ phim được lên sóng là Diễm thế phiên chi tử thanh niên và đang được lên sóng là Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam.

Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam là tác phẩm hợp tác giữa Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh. Trong phim, Hồ Băng Khanh thủ vai Lạc Chỉ, còn Hồ Nhất Thiên trong vai Thịnh Hoài Nam. 

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-10

Xét về ngoại hình, Hồ Băng Khanh khá thích hợp để vào vai Lạc Chỉ nhưng khi đi sâu vào phân tích, số đông fan lại bày tỏ lo ngại khi không thấy được cái thần của Lạc Chỉ trong Hồ Băng Khanh. Ngay từ những hình ảnh hậu trường hay poster đầu tiên, Hồ Băng Khanh để lại ấn tượng về một nữ sinh nhỏ nhắn, đáng yêu và vui tươi nhiều hơn là một Lạc Chỉ luôn khắc kỷ, có phần tự ti và nội tâm phong phú đến gần như “biến thái”. 

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-11
Giống như đàn chị Cổ Lực Na Trát, Hồ Băng Khanh vẫn chưa được khán giả công nhận về mặt diễn xuất.

Trần Dao

Ngày 20/5, phim web-drama tên Thiếu nữ đại nhân có sự tham gia của Trần Dao và Trương Lăng Hách đã chính thức bấm máy. Lần hợp tác này của cả hai đã làm cho nhiều fans mở một màn bình luận sôi nổi, họ cảm thấy tài nguyên của phía nữ có gì đó khá yếu ớt và còn than oán với công ty Đường Nhân rằng tại sao không phân bổ tài nguyên một cách hợp lý.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-12
Trần Dao trong Pháp Sư Vô Tâm không để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Những người có xem qua Pháp sư Vô Tâm sẽ biết được cô từng đóng qua vai Nhạc Ỷ La, lúc đó có rất nhiều người chú ý đến cô nhưng sau đó mọi người đều thấy rằng tài nguyên của Trần Dao càng ngày càng thấp dần đi.

Trần Dao là nữ diễn viên sinh năm 1994, cùng Hồ Băng Khanh là người cùng một công ty điện ảnh Đường Nhân. Nếu so sánh có thể thấy công ty có phần đẩy mạnh Hồ Băng Khanh hơn hết, từ khi ra mắt đã hợp tác cùng Dương Dương,  An Dĩ Hiên,…và hơn nữa đều vào vai nữ chính. Về phần Trần Dao, chỉ có phim web-drama Pháp sư Vô Tâm được nhiều người chú ý, các tác phẩm khác của cô nàng không nhận được nhiều lời khen cho lắm.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-13
Mặc dù là nghệ sĩ trực thuộc Đường Nhân danh giá nhưng Trần Dao vẫn là ngôi sao kém nổi.

Lý Lan Địch

Lý Lan Địch là nghệ sĩ dưới trướng của Đường Nhân, từng đóng qua phim Pháp sư Vô Tâm 2, Xin chào ngày xưa ấy, Hóa ra anh vẫn ở đây,… Sắp tới đây, Lý Lan Địch sẽ cùng “Cố học bá” Lâm Nhất đóng chung phim Hãy ước một điều ước đi, Đại Hỷ.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-14
Lý Lan Địch sinh năm 1999, người dân tộc Hồi. Cô đã đóng phim từ khi còn nhỏ và được coi là một diễn viên đầy triển vọng.

Năm 2009, khi mới lên 10 tuổi, Lan Địch đảm nhận vai Nhạc Nhạc trong bộ phim điện ảnh đầu tiên mang tên Yêu Người Thua Bởi Ai. Đến 2011, cô tiếp tục được hợp tác với các minh tinh như Tạ Đình Phong, Thái Trác Nhiên trong phim điện ảnh Kiếm Hiệp Tình Duyên – Tàng Kiếm Sơn Trang. Những năm tiếp theo, cô luôn xuất hiện ở nhiều bộ phim khác nhau và kết hợp với những diễn viên tên tuổi như Mã Y Lợi, Tôn Hồng Lôi, Trần Kiến Bân.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-15
Trong "Hóa ra anh vẫn ở đây", mọi người dành nhiều lời khen ngợi cho Lý Lan Địch khi thủ vai Tô Vận Cẩm thời còn trẻ. 

Đến 2016, Lan Địch đạt được danh hiệu Nữ diễn viên trẻ tiềm năng tại Hội nghị điện ảnh Thanh Hải Tây nhờ bộ phim Kỳ Vương Thiếu Niên. Cùng năm đó, cô đảm nhận vai nữ chính trong phim chiếu mạng Bí QuảPháp Sư Vô Tâm 2. Mặc dù cả hai bộ phim này đều chỉ là phim chiếu mạng nhưng nó đã giúp Lan Địch có độ nhận diện công chúng tốt hơn, tên tuổi của cô cũng phổ biến hơn trước.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-16
Lý Lan Địch - “Nàng thơ” mới của làng điện ảnh Hoa Ngữ

Năm 2017, vai diễn Dư Châu Châu trong phim ngôn tình chuyển thể Xin Chào, Ngày Xưa Ấy đã giúp Lan Địch có thêm một lượng lớn người hâm mộ. Dư Châu Châu mà Lý lan Địch đảm nhiệm vừa có sự trong sáng vừa có nét thanh xuân thanh thuần. Bộ phim không nổi đình nổi đám rồi vụt tắt mà bình bình nhưng để lại dư âm trong lòng người xem. Diễn xuất của cặp đôi Lý Lan Địch – Trương Tân Thành trong Xin Chào, Ngày Xưa Ấy tốt đến mức ai cũng mong muốn mối tình của họ sẽ thành phim giả mà tình thật.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-17
Lý Lan Địch trong vai Dư Châu Châu của Xin Chào Ngày Xưa Ấy.

Trong kỳ thi Đại học vừa qua, Lan Địch đã đỗ vào Học Viện Hý Kịch Trung Ương với số điểm cao thứ 2 toàn quốc (94,48 điểm). Vậy là cô chính thức trở thành sinh viên Học Viện Hý Kịch Trung Ương cùng với Dịch Dương Thiên Tỷ và Hồ Tiên Húc.

Lâm Nhất

Sinh ngày 11 tháng 1 năm 1999 tại tỉnh Hà Bắc. Năm 2015, Lâm Nhất ký hợp đồng với Đường nhân ảnh thị, trở thành sư đệ cùng công ty của Cổ Lực Na Trác, chính thức bước vào con đường nghệ thuật.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-18

Năm 2016, trong thời gian nghỉ hè, Lâm Nhất đã ra nước ngoài để học khiêu vũ và biểu diễn chuyên nghiệp. Năm 2017, tham gia bộ phim Xin chào ngày xưa ấy với một vai diễn nhỏ, là bạn của nam chính Lâm Dương. Cùng năm 2017, Lâm Dương tham gia Học viện mỹ thiếu niên  với vai trò khách mời cố định, đồng thời cũng góp mặt một vai nhỏ trong bộ phim Đảo Hi Vọng.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-19
Tuy nhiên, mãi đến khi bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta lên sóng, Lâm Nhất mới trở nên bùng nổ.

Năm 2018, Lâm Nhất gia nhập đoàn phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta  ngày 10 tháng 4 năm 2019 bộ phim bắt đầu lên sóng và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Với vai diễn Cố Vị Dịch, Lâm Nhất đang dần trở thành chàng nam thần thanh xuân tiếp theo của rất nhiều thiếu nữ. 

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-20

Không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp, Lâm Nhất còn gây ấn tượng bởi chiều cao vượt trội đến 1.87m. Hiện tại, Lâm Nhất đang là ngôi sao mới nổi có nhân khí rất cao. Nhiều người còn đánh giá Lâm Nhất chính là ngôi sao mang đến nhiều hứa hẹn nhất cho công ty Đường Nhân ở giai đoạn này.

Tiểu Thái Kỳ

Tiểu Thái Kỳ, tên thật là Dương Thái Kỳ, dì của cô là vũ công nổi tiếng Dương Lệ Bình. Năm 2013, Thái Kỳ ký hợp đồng với Đường Nhân, từng đóng qua Truyền thuyết thanh khâu hồ, Tiên kiếm vân chi phàm,…Năm 2014, tại Đêm Gala lễ hội mùa xuân, dưới sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả và hàng trăm triệu người xem qua TV, quay vòng trong hơn 4 giờ đồng hồ và trở thành chủ đề nóng trong đêm Gala đó.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-21

Hình Ân

Hình Ân từng ký hợp đồng với Đường Nhân ảnh thị vào năm 2017. Hình Ân từng diễn qua phim Tiên kiếm vân chi phàm; năm 2019, cô đóng vai Mạc Nhược Phi trong phim Tiểu nữ hoa bất khí và nhận được nhiều lời bình tích cực.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-22

Trong phim truyền hình Hoa ngữ vừa phát sóng Tiểu nữ Hoa Bất Khí, sau sự xuất hiện của Hoa Bất Khí và Trần Dực, Mạc Nhược Phỉ chính là một trong những cái tên được khán giả đón chờ nhất. Khác với nguyên tác truyện, Mạc Nhược Phỉ trong bản truyền hình lại do gái giả nam. Nếu không nghe giọng nói thì chắc chắn sẽ có nhiều khán giả tin tưởng đây là một soái ca chính hiệu.

Có thể thấy, Mạc Nhược Phỉ do nữ đóng giả nam nhưng những đường nét trên khuôn mặt hay thậm chí là dáng người cũng rất ra dáng một nam nhân thực thụ. Sự phá cách này vừa là một nước đi mới lạ nhưng khá liều lĩnh của đoàn làm phim nhưng cũng vừa là vai diễn chứng minh thực lực của diễn viên.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-23
Hình Ân là một nữ diễn viên trẻ sinh ngày 19 tháng 12 năm 1990.

Ngoài đời Hình Ân cũng có ngoại hình để giống con trai vì thế từ phong cách đến hình thức đều khó lòng phân biệt.

VOH-nghe-si-Duong-Nha-Anh-Thi-24

Các hoa đán của Đường Nhân đều sở hữu phong thái, nét đẹp riêng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ngoài Lâm Nhất ra thì những cái tên này vẫn còn khá xa lạ với một số lượng lớn người hâm mộ. Mất đi những nghệ sĩ trụ cột, liệu Đường Nhân có tiếp tục thành công với lứa nghệ sĩ mới này của công ty?

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ: Công ty Gia Hành Thiên Hạ đích thị là 'tiên giới cất giữ toàn tiên nhân' khi sở hữu dàn diễn viên nhan sắc đỉnh cao như Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang...
Cuộc chiến 'đẫm máu' giữa 3 'gà con' nhà Phạm Băng Băng, Dương Mịch và Đường Yên đầu năm 2019: Trong khi Bành Tiểu Nhiễm của Phạm Băng Băng đang hô mưa gọi gió với Đông Cung thì fan của Chúc Tự Đan và Trần Ngọc Kỳ đang khẩu chiến dữ dội bất chấp việc Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký chưa chiếu.