Đường tình của dàn sao ‘Tiếng Sét Trong Mưa’: người gặp lắm gian truân, người hôn nhân viên mãn

(VOH) - Tiếng Sét Trong Mưa là bộ phim đang hút nhiều sự chú ý của công chúng. Cùng với đó, những thông tin liên quan đến dàn diễn viên trong phim cũng là điều khiến mọi người không khỏi tò mò.

Cao Minh Đạt – “Cậu Ba” kín tiếng với cuộc hôn nhân

Đầu những năm 2000, dường như đi đâu người ta cũng thấy cái tên Cao Minh Đạt xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như: Mùi ngò gai, Vòng xoáy tình yêu, Blouse trắng, Cô nàng bướng bỉnh, Tham vọng,…

Là một ngôi sao đình đám của điện ảnh Việt nhưng Cao Minh Đạt lại có đời tư vô cùng giản dị, khép kín. Ngoài việc xuất hiện qua các vai diễn thì hầu như khán giả rất ít khi thấy anh tham gia các gameshow giải trí. Thậm chí, anh cũng không sử dụng mạng xã hội hay Facebook như các đồng nghiệp khác.

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh1

Vốn là người rất kín tiếng nên Cao Minh Đạt cũng rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư với công chúng. Thậm chí, việc anh kết hôn vào năm 2016 cũng được khán giả biết thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân của NSƯT Trịnh Kim Chi. Theo đó, bà xã của Hứa Minh Đạt tên Thanh Trúc, là người ngoài ngành nghệ thuật và kém anh 8 tuổi.

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh2

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh3

Khi được hỏi về cơ duyên gặp gỡ bà xã, Cao Minh Đạt cho biết đó giống như là “duyên số”. Hai người tình cờ gặp nhau trong một quán ăn, anh được bà xã đến xin chụp hình chung và số điện thoại. Sau lần gặp đó, bà xã là người chủ động gọi cho anh trước, hai người thỉnh thoảng nói chuyện, nhắn tin hỏi thăm rồi hẹn hò đi ăn. Khi thấy trò chuyện hợp ý thì tình yêu đến một cách tự nhiên mà anh cũng không ngờ đến.

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh4

“Bà xã cũng là tuýp người giỏi quán xuyến gia đình, đảm đang, nấu ăn rất ngon. Những món tôi thích như sườn ram, trứng chiên thịt bằm, canh chua... bà xã đều nấu xuất sắc. Tôi nghĩ đàn ông nào cũng muốn có người vợ như thế.

Đặc biệt, cô ấy rất quan tâm, chăm lo đến nghề nghiệp của tôi bằng những hành động nhỏ. Chẳng hạn, khi tôi phải đi quay sớm, sợ chồng ngủ quên, cô ấy sẽ canh giờ để đánh thức. Dù không làm trong nghề nhưng cô ấy rất nhiều và chia sẻ với tôi”. Nam diễn viên dành rất nhiều lời khen cho bà xã.

Nhật Kim Anh – lận đận chuyện tình duyên, một mình nuôi con ở tuổi 34

Mặc dù sở hữu tài sắc vẹn toàn nhưng đường tình duyên của Nhật Kim Anh lại vô cùng lận đận. Cô từng có mối tình đầu kéo dài 3 năm nhưng sau đó thì  bị người yêu phản bội. Thậm chí, giọng ca “Lâu Đài Cát”  đã tìm đến việc tự tử 3 lần nhưng may mắn được mọi người phát hiện và giúp đỡ. Sau đó, Nhật Kim Anh vướng tin đồn tình cảm với bạn diễn Thiên Bảo. Tuy nhiên, người này đã có gia đình nên cô bị chỉ trích là xen vào hạnh phúc của người khác. Trước những ý kiến trái chiều của dư luận. Nhật Kim Anh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với bạn diễn.

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh5

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh6

Tháng 7/2014, Nhật Kim Anh chính thức lên xe hoa với doanh nhân Bảo Lộc. Những tưởng cuộc hôn nhân sẽ là bến đỗ cho Nhật Kim Anh khi 2 người đã có với nhau cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Thế nhưng sau 5 năm chung sống, Nhật Kim Anh bất ngờ xác nhận cả hai đã ly hôn từ cuối năm 2017. Kéo theo sau đó là những ồn ào liên quan đến việc giành quyền nuôi con khiến người hâm mộ không khỏi xót xa trước đường tình duyên lắm truân chuyên của Nhật Kim Anh.

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh7

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh8

Cao Thái Hà – cú sốc từ mối tình đầu khiến cô không thể hẹn hò thêm ai khác

So với Nhật Kim Anh, đường tình duyên của Cao Thái Hà cũng không được suôn sẻ hơn là mấy. Vốn được xem là hình mẫu lý tưởng của đa số chàng trai khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lại giỏi kiếm tiền nhưng ít ai ngờ rằng ngay từ mối tình đầu, cô đã bị phản bội vô cùng đau đớn.

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh9

Được biết, người này hơn cô 15 tuổi, là giám đốc của một công ty nhưng đã từng có vợ và 1 cậu con trai. Lúc còn mặn nồng, người này rất yêu chiều khi mua nhà, mua xe và thậm chí là chăm lo cho ba mẹ của cô. Thế nhưng sau đó không bao lâu, người đàn ông ấy gặp gỡ một ngôi sao hạng A khác nên đã bỏ rơi Cao Thái Hà.

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh10

Điều đáng buồn là mặc dù bị phản bội nhưng Cao Thái Hà lại bị mọi người hiểu lầm và xa lánh sau khi kết thúc mối tình không hạnh phúc này. Bởi lẽ ai cũng cho rằng đó là người đàn ông tốt và cô đã làm điều gì đó sai thì cả hai mới chia tay như vậy. Quá mệt mỏi vì phải giải thích, Cao Thái Hà đành im lặng và chờ đợi cho thời gian sẽ trả lời tất cả. Vì cú sốc của mối tình đầu mà từ đó cho đến nay, Cao Thái Hà gần như không hề nghĩ đến chuyện hẹn hò hay tìm hiểu thêm một ai khác.

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh11

Hứa Minh Đạt – cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh bà xã Lâm Vỹ Dạ

Có thể nói, Hứa Minh Đạt là một trong những cái tên khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ khi vừa có sự nghiệp vững chắc, vừa có cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh Lâm Vỹ Dạ và hai cậu con trai kháu khỉnh.

Vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ từng học cùng nhau tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Theo lời của nữ diễn viên thì ông xã chính là thần tượng của cô ngay từ những năm 15, 16 tuổi. Nhưng sau 4 năm, Lâm Vỹ Dạ mới có cơ hội thổ lộ tình cảm với Hứa Minh Đạt và cả hai quyết định kết hôn vào tháng 7/2017.

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh12

Đến nay, cặp đôi đã kết hôn tròn 9 năm và có với nhau hai cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Dù không phải là đôi vợ chồng quyền lực hay đình đám nhất nhì showbiz, nhưng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ luôn khiến người khác ngưỡng mộ với sự nghiệp vững chắc cùng cuộc sống gia đình vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh13

Giữa showbiz đầy thị phi, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã luôn biết cách dẹp cái tôi của mình sang một bên và tin tưởng tuyệt đối vào đối phương để có thể ở bên nhau trong suốt 9 năm qua như vậy. Đây có lẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho những câu chuyện cổ tích tình yêu giữa đời thực vẫn luôn tồn tại. 

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh14

Lê Bê La – cuộc hôn nhân bình yên, giản dị bên cạnh ông xã là phó đạo diễn

Lê Bê La là cái tên khá quen thuộc với các khán giả thế hệ 8X-9X qua vai diễn “Tùng” cá tính trong bộ phim Cổng Mặt Trời. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh vinh quang thì Lê Bê La quyết định kết hôn khiến công chúng vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã không cảm thấy hối hận về quyết định của mình, bởi ông xã luôn tạo mọi điều kiện để cô có thể yên tâm theo đuổi niềm đam mê của mình.

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh15

Ông xã của Lê Bê La là phó đạo diễn Hải Thanh. Cả hai có cuộc sống hôn nhân vô cùng giản dị, bình yên và cũng vô cùng hạnh phúc. Dù ít xuất hiện cùng nhau trước công chúng nhưng cuộc hôn nhân ngọt ngào của cặp đôi vẫn luôn là điều kiến công chúng ngưỡng mộ.

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh16

Không để bản thân vướng vào các ồn ào rắc rối, vợ chồng Lê Bê La chỉ tập trung theo đuổi công việc, nghệ thuật. Bên cạnh đó, cả hai cũng có với nhau một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh nên gia đình nhỏ lúc nào cũng ngập tràn niềm vui và tiếng cười.

voh-duong-tinh-duyen-dan-sao-tieng-set0trong-mua-voh.com.vn-anh17

Tiếng Sét Trong Mưa là bộ phim truyền hình được phóng tác từ kịch bản sân khấu Lôi Vũ. Bộ phim với bối cảnh xưa đã phơi bày số phận của những người nghèo bị vùi dập không thương tiếc. Bên cạnh đó là sự đấu tranh chống lại phân biệt giai cấp, định kiến sang hèn để có được tình yêu đích thực. Với lối diễn xuất nhập tâm, đồng đều của các diễn viên cùng những cảnh quay chỉn chu, sống động, bộ phim sẽ mang đến cho người xem rất nhiều những cung bậc cảm xúc trong quá trình theo dõi.

‘Rụng tim’ với tâm thư tình cảm của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới: Sau 9 năm bên nhau, vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã chứng minh cho người hâm mộ thấy tình yêu cổ tích là hoàn toàn có thật.

Cao Minh Đạt – ‘soái ca’ màn ảnh một thời và cuộc sống kín tiếng bên vợ trẻ: Từng đón nhận ánh hào quang rực rỡ của điện ảnh, thế nhưng ở tuổi 44, Cao Minh Đạt quyết chọn cuộc sống kín tiếng bên bà xã kém 8 tuổi.