Dương Tử dẫn đầu Cbiz về lưu lượng truy cập, fan nói gì về thành tích này?

(VOH) - Mới đây, khi được fan gắn mác là 'lưu lượng truy cập' về độ nổi tiếng, Dương Tử đã lên tiếng đáp trả.

Dương Tử được coi là một trong những tiểu hoa đán đình đám bật nhất của Cbiz hiện tại. Nhờ diễn xuất hay và lôi cuốn người xem, nữ diễn viên có thể thu hút rất nhiều người hâm mộ và lượng người theo dõi đáng kể, cho dù về mảng phim ảnh hay sản phẩm được cô ấy quảng cáo đều có lượt rating rất cao. Bởi vì vậy, nữ diễn viên thường được giới truyền thông hay cư dân mạng gắn mác là người nổi tiếng về lượng truy cập.

VOH-Duong-Tu-1
Dương Tử

VOH-Hoa-dan-duoc-san-don-nhieu-nhat-2
Dương Tử hiện là nàng tiểu hoa được săn đón nhiều nhất hiện nay

Khi được hỏi về suy nghĩ của nữ diễn viên về việc cô ấy được gắn mác là người nổi tiếng với lượng truy cập cao trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Dương Tử thẳng thắn chia sẻ “Thật sự, tôi không hiểu điều này lắm. Nó giống như cách mọi người thường nói về thanh y hay hoa đán vậy. Khi tôi còn trẻ mọi người đều nói tôi là thanh y. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau khi quay một vài bộ phim, họ gọi tôi là diễn viên. Tôi cũng không hiểu lắm.”. Những gì Dương Tử đề cập đến là vai diễn trong các vở opera Trung Quốc. Một thanh y thường là một nữ diễn viên nghiêm túc, tích cực. Một hoa đán là ngôi sao nữ năng động, sắc sảo."

VOH-nu-dien-vien-tra-loi-phong-van-3
Nữ diễn viên trả lời phỏng vấn

Dương Tử sau đó nói về từ ngữ trên mạng là “lưu lượng giao thông”, cô chia sẻ “Tôi là diễn viên.Tôi không nghĩ đó là một thuật ngữ xúc phạm. Khi nói về lưu lượng giao thông, nó có nghĩa là tất cả mọi người đều thích bạn. Rất nhiều bạn trẻ thực sự thích bạn.Tôi nghĩ rằng đây là một điều hạnh phúc vì giống như họ xem bạn là tấm gương để noi theo.Vì vậy, trách nhiệm của bạn sẽ tăng hơn nữa. Đối với nhiều người trẻ thích tôi, tôi hy vọng tôi có thể dẫn dắt họ và chỉ cho họ những điều thậm chí tốt hơn, mang lại năng lượng tích cực.”

VOH-Nu-dien-vien-chia-se-4

Mặc dù Dương Tử không cảm thấy phiền bởi danh hiệu này, cô vẫn hy vọng được xem như một diễn viên. Cô bày tỏ “Tôi hy vọng khi mọi người nhìn thấy tôi trong tương lai, họ sẽ nghĩ Dương Tử là một diễn viên thực thụ.”

VOH-Co-hop-tac-voi-Dang-Lua-trong-Huong-Mat-Tua-Khoi-Suong-5
Sau lần hợp tác với Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương, danh tiếng Dương Tử một bước tăng vọt

VOH-Tham-gia-phim-Tru-Tien-6
Tuy nhiên, trước đó nàng "Cẩm Mịch" đã từng gây xao xuyến với vai mỹ nhân Lục Tuyết Kỳ trong Tru Tiên Thanh Vân Chí

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam của Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh sắp sửa phát sóng:Hồ Nhất Thiên xuất hiện với vẻ ngoài điển trai trong Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam khiến fan không thể rời mắt.
Đăng dòng trạng thái 'đáng ngờ', Dương Mịch lộ bằng chứng hẹn hò trai trẻ:Dương Mịch tiếp tục vướng vào nghi vấn yêu đương cùng đàn em kém tuổi khi bị fan phát hiện điểm đáng nghi sau.