Dương Tử, Đặng Luân và dàn sao 'Hương mật' nhất định sẽ trở lại với Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

(VOH) - Ngày 130.3.2020, êkíp Hương Mật Tựa Khói Sương cũng như Lê Hấp Đường Phèn bất ngờ tung kế hoạch chuyển thể Tinh Lạc Ngưng Thành Đường và xôn xao dư luận chỉ vì hứa hẹn trước đó của Lưu Ninh.

Khi khán giả đang mong đợi vào lần hợp tác mới của họ sau Hương mật tựa khói sương thì mới đây, phía đoàn phim Tinh lạc ngưng thành đường hay chính xác là Lưu Ninh đại nhân đã đích thân lên tiếng cho biết đang toàn lực mời “Linh Tu phu phụ” Dương Tử và Đặng Luân. 

VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh1

VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh2

Dưới bình luận của mình, Lưu Ninh nói:Hương mật, Đường Phèn, Tinh đường hy vọng sẽ có cuộc tụ hội lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục thế giới quan của Hương mật, câu chuyện Tứ giới vẫn sẽ tiếp tục. Dàn diễn viên chính của Tinh đường đến từ Hương mật và Đường Phèn”.

“Mọi người cổ vũ giúp tôi nào, mời Linh Tu phu phụ trở lại”

“Tôi vẫn kiên trì với những gì tôi nói, nỗ lực nhất để mời hai người họ về”

 “Tôi nhất định sẽ tìm Dương Tử và Đặng Luân, mọi người đừng lo lắng”.

VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh3

Bên dưới phần bình luận trong bài viết về thông tin chuyển thể tác phẩm Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Lưu Ninh cũng đã nói ông ấy đã bận rộn một thời gian dài vì Lê Hấp Đường Phèn, hiện tại thì nó đã bắt đầu phát sóng vì thế ông ấy đã có thể yên tâm. Tiếp theo là Tinh Lạc, ông ấy đang cố gắng kết nối mọi người lại với nhau. "Tôi sẽ tuân theo những gì tôi nói và làm hết sức mình để mời lại dàn sao cũ" - Lưu Ninh cam kết.

Hiện tại, trên mạng xã hội weibo, các chủ đề về bộ phim chưa được khởi quay này đã thu hút rất nhiều thành viên tham gia, các fan thi nhau trổ tài thiết kế poster cho phim dựa trên những poster chủ đề mà Lưu Ninh đã chia sẻ trước đó.

Các fan thi nhau trổ tài thiết kế poster cho Tinh Lạc Ngưng Thành Đường:
VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh4

VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh5

VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh6

VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh7

VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh8

VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh9

Từ sau tác phẩm nổi đình nổi đám trong mùa hè 2018, Dương Tử – Đặng Luân trở thành một cặp đôi hot của màn ảnh Hoa Ngữ. Bất cứ động thái nào của hai người cũng bị fan hâm mộ quan tâm và chú ý cao độ. Quả thực hai người rất đẹp đôi trên màn ảnh, hơn nữa cả hai cũng đều rất trẻ nên việc bị gán ghép là điều khó tránh.

VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh10

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là tác phẩm sẽ được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhất Độ Quân Hoa. Nội dung của Tinh Lạc Nhưng Thành Đường kể về cặp công chúa nhân gian của gia tộc Li Quang Thị.

Tỷ tỷ Li Quang Thanh Quy lương thiện ấm áp, tài mạo song toàn, từ khi sinh ra đã là niềm hy vọng của gia tộc, được định sẵn sẽ gả cho Thiếu Điển Hữu Cầm - trưởng tử của thiên đế - để làm thiên phi, nhằm nhận được sự bảo vệ của thiên tộc cho Li Quang Thị. 

Muội muội Li Quang Dạ Đàm sinh ra không được cát tường nên bị coi là nỗi nhục của gia tộc, lớn lên với tình cách vô tình, định sẵn là sẽ gả cho tam Hoàng tử Triều Phong của ma tộc.

VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh11
Công chúa tỷ tỷ Li Quang Thanh Quy, tài mạo song toàn, là niềm hy vọng của gia tộc Li Quang Thị.

VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh12
Li Quang Dạ Đàm, công chúa muội muội không được hoàng tộc sủng ái.

Không ngờ vì một biến cố, cặp tỷ muội lên kiệu hoa nhưng bị đưa đến nhầm nơi, không chỉ dẫn đến vô số tình huống hài hước mà còn tạo ra câu chuyện chấn động khắp tứ giới tứ giới người - ma - tiên - yêu. Chính tình tiết lấy nhầm chồng, gả nhầm con này mà netizen gọi đây là "Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý" phiên bản thần tiên. 

VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh13
Thiếu Điển Hữu Cầm, trưởng tử của thiên đế, tính cách lạnh lùng nhưng dần trở nên nóng nảy kể từ khi gặp nữ chính.

VOH-Luu-Ninh-dang-moi-Duong-Tu-Dang-Luan-tai-hop-trong-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-anh14
Tam Hoàng tử Triều Phong của ma tộc

Dương Tử muốn nhanh chóng quay xong Thanh Trâm Hành để tham gia Tinh Lạc Ngưng Thành Đường?: Dương Tử trở lại phim trường Thanh Trâm Hành, fan thở phào hi vọng phim quay xong sớm để công nàng tham gia vào dự án Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, tái hợp tác với ekip Hương Mật Tựa Khói Sương.
Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương tái hợp, Dương Tử và Trần Ngọc Kỳ đồng vai chính trong phim mới?: Sáng nay, Mango TV và Youku đồng loạt chia sẻ thông tin khai máy của phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Đây là bộ phim do ekip của Hương Mật Tựa Khói Sương và Lê Hấp Đường Phèn thực hiện.