Dương Tử giữ thế áp đảo Nữ Thần Kim Ưng 2020 nhưng lại gây tranh cãi vì xếp trước Triệu Lệ Dĩnh

(VOH) - Năm 2018, Dương Tử đã để lỡ danh hiệu này vào tay Địch Lệ Nhiệt Ba, hi vọng năm sau cô sẽ không dễ dàng để nó lại rơi vào tay người khác.

Tranh cãi khi phiên vị của Dương Tử lấn át Triệu Lệ Dĩnh 

Mới đây, trong poster TV SERIES AWARDS, phiên vị giữa Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh xảy ra tranh cãi. Cư dân mạng cho rằng Sina làm ăn bôi bác khi để Dương Tử vào vị trí trung tâm, áp chế phiên vị Triệu Lệ Dĩnh.

VOH-Duong-Tu-vuot-mat-Trieu-Le-Dinh-1

Cũng có ý kiến bày tỏ nếu nhìn kỹ thì bố cục này là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đứng ở vị trí trung tâm mới đúng. Tuy nhiên, nếu ngẫm nghĩ kỹ một chút thì sẽ thấy cùng hàng với Dương Tử là Tiêu Chiến và Đặng Luân còn hàng của Triệu Lệ Dĩnh là Vương Nhất Bác, Trần Tinh Húc và Lại Quán Lâm, như vậy có thể thấy rõ ràng trung tâm poster này, phiên cao là nằm ở hàng 1, đứng trước hết mọi người. Vì nếu so về danh tiếng thì Trần Tinh Húc, Vương Nhất Bác, Lại Quán Lâm không thể nào bì với Đặng Luân và Tiêu Chiến của hiện tại, xếp Triệu Lệ Dĩnh vào hàng này chẳng khác gì nói Triệu Lệ Dĩnh bây giờ đã không thể sánh bằng Dương Tử.

VOH-Duong-Tu-vuot-mat-Trieu-Le-Dinh-2
Chật vật nhiều năm, Dương Tử bây giờ đã quá lợi hại rồi

Trước đó, trong tấm poster bỏ phiếu và quảng cáo sữa chua của Nhật Báo Bắc Kinh có sự góp mặt của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh thì Triệu Lệ Dĩnh xếp ở vị trí trung tâm

VOH-Duong-Tu-vuot-mat-Trieu-Le-Dinh-3

VOH-Duong-Tu-vuot-mat-Trieu-Le-Dinh-4

Ai cũng đều biết, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đều là những tiểu hoa nổi tiếng, vô cùng được yêu thích trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Thế nhưng, một người là tiểu hoa sau 85 và một người là tiểu hoa sau 90. Nếu xét về địa vị và một vài yếu tố khác, Triệu Lệ Dĩnh có phần nhỉnh hơn Dương Tử khi Triệu Lệ Dĩnh sớm đã tạo tiếng vang còn Dương Tử mới bắt đầu nổi bật chỉ trong hai năm trở lại đây. Vì thế, việc xếp Dương Tử trước phiên của Triệu Lệ Dĩnh quả thực là việc làm hết sức sai lầm của ban tổ chức TV SERIES AWARDS.

VOH-Duong-Tu-vuot-mat-Trieu-Le-Dinh-5
Tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh lớn thế nào đâu phải mọi người không biết. Dương Tử dù có đang thành công đến mấy cũng vẫn chưa đủ năng lực để vượt mặt nàng tiểu hoa này.

VOH-Duong-Tu-vuot-mat-Trieu-Le-Dinh-6
TV SERIES AWARDS sẽ diễn ra vào lúc 12:00 hôm nay (theo giờ Bắc Kinh) 

Thắng thế áp đảo trong bảng đề cử nữ thần Kim Ưng 2020

Nữ thần Kim Ưng trong giới giải trí Hoa Ngữ là cuộc cạnh tranh kịch liệt nhất của các nữ minh tinh. Bởi vì đây là cuộc cạnh tranh kịch liệt, nên bất cứ nữ minh tinh nào, để đạt được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng thì phải hội tụ nhân khí và độ phổ biến tốt trong năm. 

Tuy rằng trong năm sau, năm 2020, mọi người mới bình chọn Nữ thần Kim Ưng nhưng cho đến hiện tại đã có nhiều gương mặt được dự đoán có khả năng trở thành Nữ thần Kim Ưng. Cư dân mạng cũng tích cực bầu chọn theo cách của mình để xem vị trí dẫn đầu nên thuộc về cô nàng nào. Trong danh sách họ vạch ra gồm có Dương Mịch, Trịnh Sảng, AngelaBaby, Quan Hiểu Đồng, Dương Siêu Việt, Dương Tử và các tiểu hoa khác. Tuy nhiên, hiện tại Dương Tử đang đứng ở thế áp đảo. 

VOH-Duong-Tu-Nu-Than-Kim-Ung-2020-1
Mới đây, trang Sohu tổ chức một cuộc bình chọn để tìm ra người phù hợp nhất với danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020 và Dương Tử giữ thế áp đảo

Chỉ 2 năm những năm trở lại đây, Dương tử đã có khá nhiều các tác phẩm tiêu biểu, trong đó phải kể đến Hương mật tựa khói sương và Cá Mực Hầm Mật. Năm sau, Dương Tử sẽ có màn hợp tác với nam thần nổi tiếng nhất hiện nay - Tiêu Chiến trong bộ Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn. Bộ phim này đang giữ vị trí số 1 trong BXH những bộ phim có nhân khí cao nhất thời điểm chờ phát sóng. Nên có thể nói Dương Tử nếu trở thành Nữ thần Kim Ưng, mọi người đều sẽ tâm phục khẩu phục.

VOH-Duong-Tu-Nu-Than-Kim-Ung-2020-2
Trước nay tất cả mọi người đều đề cao năng lực của Dương Tử nhưng cô nàng này lại luôn vô duyên với các giải thưởng lớn. 

Giải thưởng truyền hình Kim Ưng được tổ chức thường niên 2 năm một lần nhưng mãi đến năm 2006, ban tổ chức mới thêm vào đó giải Nữ thần Kim Ưng. Những ngôi sao trở thành Nữ thần Kim Ưng phải là người nổi bật nhất trong vòng 2 năm, có vị trí và tầm ảnh hưởng trong làng giải trí. Tính đến nay, có 7 diễn viên đã từng đảm nhiệm vị trí này gồm Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba.

VOH-Duong-Tu-Nu-Than-Kim-Ung-2020-3
Lưu Diệc Phi trở thành Nữ Thần Kim Ưng đầu tiên vào năm 2006 khi chỉ mới 19 tuổi

VOH-Duong-Tu-Nu-Than-Kim-Ung-2020-4
Lý Tiểu Lộ luôn được xem là “tiểu Châu Tấn” khi gương mặt của cô và Châu Tấn rất giống nhau, nhưng thực lực thì cách quá xa nhau. Vì thế, Nữ Thần Kim Ưng năm 2008 này chính là người gây nhiều tranh cãi nhất từ trước đến nay.

VOH-Duong-Tu-Nu-Than-Kim-Ung-2020-5
Trong dàn Nữ thần Kim Ưng thì Vương Lạc Đan bị chê là có nhan sắc mờ nhạt nhất. Tuy nhiên, nữ thần của năm 2010 lại được công nhận về năng lực.

VOH-Duong-Tu-Nu-Than-Kim-Ung-2020-6
Với thành công và sức ảnh hưởng của Bộ bộ kinh tâm, Lưu Thi Thi đã vượt mặt Dương Mịch để trở thành Nữ thần Kim Ưng năm 2012. Màn trình diễn của Lưu Thi Thi tại lễ khai mạc giải Kim Ưng được nhận xét là xuất sắc nhất trong các nữ thần.

VOH-Duong-Tu-Nu-Than-Kim-Ung-2020-7
Triệu Lệ Dĩnh không sở hữu nhan sắc thoát tục như Lưu Diệc Phi hay diễn xuất không thể bì với Vương Lạc Đan nhưng nhờ “mát tay” trong việc chọn kịch bản nên cô thăng tiến rất nhanh trong làng giải trí và nhanh chóng trở thành Nữ Thần Kim Ưng 2014 sau 8 năm hoạt động.

VOH-Duong-Tu-Nu-Than-Kim-Ung-2020-8
Nếu Lưu Diệc Phi là nữ thần trẻ tuổi nhất thì Đường Yên chính là nữ thần già tuổi nhất khi cô ở tuổi 33 mới được đảm nhận vị trí danh dự này. 

VOH-Duong-Tu-Nu-Than-Kim-Ung-2020-9
Nếu nói đến "diễn xuất thảm họa" thì so với Lý Tiểu Lộ, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn muôn phần khá hơn. Tuy nhiên, cô lại là người nhận phải nhiều gạch đá nhất lịch sử trao giải của hạng mục Nữ Thần Kim Ưng này. 

Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận xong giải Thị Hậu Kim Ưng thì liền tạo thành một trận cuồng phong lớn, quét sạch mọi scandal khác để trở thành câu chuyện được bàn tán nhiều nhất thời điểm đó. Rất nhiều tin đồn xấu về việc Nhiệt Ba mua giải nổi lên. Nhiệt Ba mặc dù có rất nhiều fan, nhân khí, lưu lượng và cả tài nguyên đều rất lớn nhưng bên cạnh đó thì anti-fan cũng nhiều vô số kể. Nhiều người yêu thích cô nhưng lại có rất rất nhiều người không công nhận khả năng của cô. 

VOH-Duong-Tu-Nu-Than-Kim-Ung-2020-10
Khoảnh khắc gây sốt của năm 2018: Dương Tử thẫn thờ, bơ vơ trong lúc Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải Thị Hậu Kim Ưng

Trong khi năm đó, Dương Tử cũng rất nổi bật với Hương Mật Tựa Khói Sương nhưng cuối cùng phải trắng tay ra về trước Địch Lệ Nhiệt Ba. Dương Tử khi ấy nhân khí, lưu lượng vẫn chưa đại bạo, chưa thể sánh kịp với mức độ nổi tiếng của Nhiệt Ba nhưng đổi lại anti-fan của cô rất ít. Hơn nữa, các non-fan đều thừa nhận khả năng của Dương Tử, chưa từng có lấy một lời chê "diễn dở" nào cho cô. Vì thế, khi thấy Nhiệt Ba vượt qua Dương Tử để nhận giải này đã có rất nhiều người không cam tâm. Hi vọng năm sau, thành tích của Dương Tử sẽ được ghi nhận.