Dương Tử muốn nhanh chóng quay xong Thanh Trâm Hành để tham gia Tinh Lạc Ngưng Thành Đường?

(VOH) - Dương Tử trở lại phim trường Thanh Trâm Hành, fan thở phào hi vọng phim quay xong sớm để công nàng tham gia vào dự án Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, tái hợp tác với ekip Hương Mật Tựa Khói Sương.

Thời gian vừa qua, các dự án điện ảnh lẫn truyền hình đều phải ngừng quay để kiểm soát tình hình dịch bệnh do corona mang đến. Vì dịch bệnh mà gần như tất cả các công việc đã bị ảnh hưởng, không chỉ riêng việc quay dự án truyền hình – điện ảnh mà cả lịch công chiếu, ra mắt phim cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

VOH-Duong-Tu-Thanh-Tram-Hanh-anh1
Nhiều bộ phim truyền hình bị hủy quay bao gồm Hữu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác), Tôi Thân Yêu (Lưu Thi Thi, Chu Nhất Long), Thanh Trâm Hành (Dương Tử, Ngô Diệc Phàm) ...

Thanh Trâm Hành khởi quay trở lại sau thời giam tạm ngưng: Ngô Diệc Phàm vẫn bị cách ly

Từ đầu tháng 3 sau khi dịch bệnh tạm thời được kiểm soát, truyền thông đưa tin rằng nghệ sỹ bắt đầu trở lại Hoành Điếm để quay phim. Họ phải vượt qua những bài kiểm tra, khảo sát sức khỏe mới có thể tiếp tục công việc. Đồng thời nhiều dự án phim bắt đầu quay trở lại thực hiện. Trong số đó có tác phẩm đáng chú ý chính là Thanh trâm hành.

Vài ngày trước, phóng viên chụp lại được những hình ảnh về Dương Tử xuất hiện tại sân bay. Với áo mưa, găng tay, khẩu trang, kính bảo hộ và mặt nạ nhựa,… có thể nói nữ diễn viên che chắn tối đa, hạn chế tiếp xúc với những người xung quanh. Bộ dạng này của nàng tiểu hoa lại nhận được vô vàn lời khen của dân mạng vì cô có ý thức rất cao trong việc bảo vệ sức khỏe cho chính mình và xã hội.

VOH-Duong-Tu-Thanh-Tram-Hanh-anh2

VOH-Duong-Tu-Thanh-Tram-Hanh-anh3
Dương Tử che chắn kín đến mức không thể kín hơn khi xuất hiện tại sân bay

Theo như thông tin được truyền ra, Dương Tử có mặt tại sân bay là vì muốn đến phim trường Hoành Điếm để tiếp tục hoàn thành những cảnh quay trong Thanh trâm hành. Tác phẩm này là sự nên duyên lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ giữa Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. Chính vì thế, Thanh trâm hành nhận được rất nhiều sự mong chờ của khán giả.

VOH-Duong-Tu-Thanh-Tram-Hanh-anh4
Thanh Trâm Hành chưa quay xong đã nhận được rất nhiều sự bàn tán từ tích cực cho đến tiêu cực từ fan hai nhà Dương Tử và Ngô Diệc Phàm

Trong khi đó, bên phía Ngô Diệc Phàm, anh vừa mới trở về từ Canada và thực hiện những khâu kiểm dịch tại sân bay Ninh Ba (Trung Quốc). Vì từ nước ngoài trở về, Ngô Diệc Phàm sẽ bị cách ly trong 14 ngày theo quy định. Điều đó có nghĩa nam minh tinh muốn bắt đầu công việc phải chờ đợi thêm 2 tuần.

VOH-Duong-Tu-Thanh-Tram-Hanh-anh5

VOH-Duong-Tu-Thanh-Tram-Hanh-anh6

VOH-Duong-Tu-Thanh-Tram-Hanh-anh7
Ngô Diệc Phàm vẫn đang bị cách ly, chưa thể quay trở lại cùng quay phim với Dương Tử

Dương Tử đã gia nhập vào đoàn phim Thanh trâm hành, Ngô Diệc Phàm phải chờ đợi thêm 14 ngày sau đó. Hy vọng rằng tác phẩm truyền hình này có thể nhanh chóng hoàn thành và ra mắt khán giả sớm nhất có thể!

Kết thúc Thanh Trâm Hành, Dương Tử sẽ quay Tinh Lạc Ngưng Thành Đường?

Hôm qua, thông tin nhà sản xuất Hương Mật Tựa Khói Sương sẽ tiếp tục sản xuất một bộ đường mật tiếp theo là Tinh Lạc Nhưng Thành Đường, một tác phẩm chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhất Độ Quân Hoa được lan truyền, tạo ra một cuộc thảo luận lớn về việc trở lại của dàn sao Hương Mật.

VOH-Duong-Tu-Thanh-Tram-Hanh-anh8

Như được biết, tháng 6 năm ngoái, nhà sản xuất Lưu Ninh đã nói "sẽ mời lại dàn diễn viên cũ của Hương Mật Tựa Khói Sương vào một tác phẩm mới". Mà tác phẩm đó, hôm nay lại được dự đoán 90% chính là bộ phim vừa được công bố vào hôm qua. Hơn nữa, chính vì Tinh Lạc Ngưng Thành Đường chưa công bố danh sách diễn viên cho nên người hâm mộ lại càng hi vọng Dương Tử sau khi quay xong Thanh Trâm Hành thì sẽ tiếp tục nhận bộ phim này. 

VOH-Duong-Tu-Thanh-Tram-Hanh-anh9
Trước đó, người hâm mộ lo lắng Dương Tử vẫn còn đang kẹt Thanh Trâm Hành bị quay lỡ dở không thể tham gia dự án mới.

VOH-Duong-Tu-Thanh-Tram-Hanh-anh10
Nhưng nếu Thanh Trâm Hành đã quay phim trở lại thì fan hi vọng Dương Tử có thể kết thúc quá trình ghi hình bên này thật sớm để đến với bên kia

Ekip 'Hương mật tựa khói sương' thả thính Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi tái hợp trong phim mới:  Sau sự thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, rất nhiều khán giả đều mong chờ dàn diễn viên này sẽ có dịp hợp tác lại cùng nhau. Đặc biệt là bộ ba Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi.
Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương tái hợp, Dương Tử và Trần Ngọc Kỳ đồng vai chính trong phim mới? Sáng nay, Mango TV và Youku đồng loạt chia sẻ thông tin khai máy của phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Đây là bộ phim do ekip của Hương Mật Tựa Khói Sương và Lê Hấp Đường Phèn thực hiện.