Dương Tử trở về bên Đặng Luân để cho Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đến với nhau

(VOH) - Sau khi đồng lòng với Lý Dịch Phong rút khỏi dự án 'Kính Song Thành', Dương Tử đã trở về đóng cặp với Đặng Luân trong 'Mười Năm Thương Nhớ'.

Không lâu trước đây, nhà sản xuất Hương Mật Tựa Khói Sương từng lên tiếng hứa hẹn sẽ tạo cơ hội giúp dàn sao Hương Mật tái hợp trong một dự án mới. Tuy nhiên, đến nay các ngôi sao trong phim đều bận rộn với công việc của riêng mình. Vì thế, chuyện tái hợp chắc hẳn rất khó khăn, nếu có thì trong là trong tương lai xa lắm.

VOH-Dương-Tu-Dang-Luan-1
Vương Nhất Phi, Trần Ngọc Kỳ, Dương Tử, La Vân Hi, Đặng Luân đều là những cái tên được fan của Hương Mật Tựa Khói Sương rất mong sẽ xuất hiện cùng nhau một lần nữa.

Tuy nhiên, chưa kịp đợi đến sự "tạo cơ hội" của ekip Hương Mật, trên mạng đã xuất hiện tin Đặng Luân và Dương Tử sắp có cơ hội tái hợp, nên duyên trong một tác phẩm có tên là Mười năm thương nhớ.

VOH-Dương-Tu-Dang-Luan-2

Mười năm thương nhớ là bộ tiểu thuyết của tác giả Thư Hải Thương Sinh, kể về nữ chính Ôn Hoành và nam chính Ngôn Hi quen biết nhau từ nhỏ. Nam chính bảo vệ và che chở cho nữ chính khi còn ở trường học. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình cảm khi trưởng thành của hai người họ.

VOH-Dương-Tu-Dang-Luan-3
Đặng Luân sẽ nhận vai Ngôn Hi

Đối với những người đã đọc qua cuốn tiểu thuyết này mà nói thì đây sẽ là bộ phim đáng để mong đợi. Thông qua bộ phim này sẽ giúp khán giả tìm được lại cái cảm giác như đang được trở về với thời thơ ấu hồn nhiên ngây thơ, hay khoảnh khắc vui vẻ, đẹp đẽ của thời học sinh tinh nghịch….

VOH-Dương-Tu-Dang-Luan-4
Dương Tử sẽ nhận vai Ôn Hoành

Cả Đặng Luân và Dương Tử đều là những diễn viên có nhan sắc lẫn thực lực trong ngành giải trí Hoa ngữ, quan trọng hơn hết cặp đôi màn ảnh có mối tình bạn thân thiết ngoài đời cũng như phản ứng hóa học mà cả hai mang lại là vô cùng lớn, ví dụ điển hình nhất chính là sự thành công rực rỡ của phim truyền hình Hương mật tựa khói sương. Nếu như lần này hai người họ thực sự hợp tác cùng nhau tin chắc sẽ là tin vui nhất trong ngày dành cho fan yêu mến cả hai.

VOH-Dương-Tu-Dang-Luan-5

Cũng mới đây thôi, có tin Dương Tử và Lý Dịch Phong đã đồng loạt rút khỏi dự án Kính Song Thành, để lại vị trí nam chính, nữ chính cho Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến. Mặc dù chỉ là tin đồn, chưa được xác thực nhưng xét lí do Dương Tử không quay Kính Song Thành để nhận dự án Mười năm thương nhớ này với Đặng Luân thì cũng là một điều hết sức thuyết phục. Còn Lý Dịch phong, hôm nay đã bắt đầu bấm máy cho bộ Trumpet in Place tại Thanh Đảo.

VOH-Dương-Tu-Dang-Luan-6

Trong hội "những người thích chèo thuyền", fan couple của Đặng Luân và Dương Tử có thể nói là chiếm con số lớn nhất, ship đôi cho thần tượng một cách nhiệt tình nhất. Đặc biệt là khi tin rumor Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân kết hợp trong show hẹn hò, fan của cặp đôi Tử Luân đã phẫn nộ đến mức khiến người ta khiếp sợ. Bởi với họ, người xứng đôi và hợp cạ với Đặng Luân nhất luôn là Dương Tử.

VOH-Dương-Tu-Dang-Luan-7
Rất nhiều fan của cặp đôi này đều cảm thấy bực bội khi thấy Nhiệt Ba lại một lần nữa "cướp" Đặng Luân của Dương Tử đi.

Đặng Luân sau khi làm fan nổi loạn vì kết đôi với Địch Lệ Nhiệt Ba trong show hẹn hò Chúng ta yêu nhau đi thì cuối cùng cũng đã chịu về bên Dương Tử rồi chăng? Mọi chuyện thực hư thế nào thì các bạn cũng hãy bình tĩnh chờ đợi thông báo chính thức nhé! Trước mắt thì hãy ủng hộ cho bộ phim đang quay của Dương Tử và Tiêu Chiến là Dư sinh xin chỉ giáo nhiều cái đi đã nào! 

VOH-Dương-Tu-Dang-Luan-8
Hậu trường ngọt ngào của Dương Tử và Tiêu Chiến trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều.

Fan Dương Tử nổi loạn khi hay tin Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba kết đôi trong show hẹn hò: Đặng Luân từng sánh đôi với Dương Tử một vài lần qua màn ảnh nhỏ, lần nào cũng được nhiệt tình ủng hộ. Nhiệt Ba cũng từng có màn kết hợp thành công với nam diễn viên trong 'Nghìn lẻ một đêm'.
Địch Lệ Nhiệt Ba sau 1 năm không ai mời đóng phim: Cuối cùng lại nên duyên với Tiêu Chiến: 'Kính song thành' quá lận đận, từ năm 2016 đến giờ vẫn chưa thể xác định được diễn viên nào sẽ đảm nhận vai chính.