Dương Yến Ngọc được dân mạng phong chức 'chuyên viên tạo nghiệp' vì hàng loạt bằng chứng này

(VOH) - Mới hôm qua đây thôi, Yến Ngọc đăng trạng thái chúc mừng hôn sự nhà người ta nhưng vẫn không quên chê nữ chính 'vừa xấu vừa hát dở'. Hôm nay, dân mạng chợt phát hiện ra đặc điểm này của cô.

2 ngày nay, Vbiz nói riêng và cộng đồng mạng nói chung đều rộn ràng về chiếc nhẫn kim cương chói lóa đã yên vị trên tay Đông Nhi sau chặng đường tình 10 năm cùng vui cùng buồn bên Ông Cao Thắng. Để bắt trend, Dương Yến Ngọc cũng nhân cơ hội này tặng Đông Nhi một lời chúc mừng mà khiến cô phải nhớ mãi không quên.

VOH-Duong-Yen-Ngoc-1
..."xấu", "hát dở" hay "không hiểu tại sao hai người yêu nhau vì Ông Cao Thắng đẹp trai lãng tử con nhà giàu"... trở thành nỗi ám ảnh của Đông Nhi khi được Dương Yến Ngọc chúc phúc.

Theo lẽ dĩ nhiên là mọi người đều vui, vì bản chất thì đây là tin vui - rất vui là đằng khác. Họ chúc tụng không ngừng, mơ ước viễn cảnh cho bản thân và tự bồi đắp cho mình niềm tin về tình yêu. Nhưng sắc trắng tinh khôi chưa kịp bao phủ lên ngày hỷ của Đông Nhi thì đã có mây đen ùn ùn kéo đến, sấm sét rền vang toàn tiếng chát từ cơn giông tố kéo ngang trời của Dương Yến Ngọc.

VOH-Duong-Yen-Ngoc-2
Dương Yến Ngọc, gương mặt vàng trong làng "tạo nghiệp".

Tưởng đâu chỉ có cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi gặp xui nên mới rơi vào vòng phán xét của chị Ngọc, cơ mà không... Trước đó, khi Lan Khuê được chồng cầu hôn cũng đã có cơ hội trải nghiệm "những lời chúc mặn mà" của Dương Yến Ngọc.

VOH-Duong-Yen-Ngoc-3

Rồi gần đây showbiz xôn xao chuyện nam diễn viên Việt Anh trùng tu nhan sắc. Là một cư dân Facebook tân tiến không bao giờ bỏ thị phi phía sau, Dương Yến Ngọc trổ ngay tài xem tướng cho người ta...

VOH-Duong-Yen-Ngoc-4

Chưa hết, Dương Yến Ngọc trên Facebook còn từng mở phòng mạch online khi chỉ nhìn qua vài bức ảnh, clip đã mạnh dạn phán: Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2, nếu không điều trị kịp thời sẽ có thể bị tâm thần hoặc tự tử chết.

VOH-Duong-Yen-Ngoc-5
Đã bắt mạch online mà còn sai chính tả.

Đâu chỉ chuyện showbiz, sang đến tình hình thế sự xã hội, lĩnh vực nào Dương Yến Ngọc cũng thể hiện sự "tỏ tỏ tường tường". Từ máy bay nước bạn mất tích... sang đến vụ ly hôn Trung Nguyên cũng không nằm ngoài vùng lên tiếng của chị!

VOH-Duong-Yen-Ngoc-6

VOH-Duong-Yen-Ngoc-7

VOH-Duong-Yen-Ngoc-8
Dương Yến Ngọc mang tiếng là Hoa hậu Quý bà Hòa bình châu Á nhưng rõ ràng hai chữ "hoà bình" chưa bao giờ có trong từ điển chơi Facebook của chị ấy rồi.

Chuyện vui của người ta, không nói được lời tốt đẹp thật tâm thì tốt nhất là nên im lặng. Dương Yến Ngọc được dân mạng đề cử vào vị trí 'chuyên viên tạo nghiệp' quả là quá phù hợp với năng lực.

Biến căng: Chúc phúc nhưng Dương Yến Ngọc không quên nhắc lại quá khứ Đông Nhi 'vừa xấu vừa hát dở': Chia sẻ này của Dương Yến Ngọc đang được đông đảo khán giả truyền tay nhau trên mạng xã hội và dành nhiều bình luận trái chiều tới cô.
Việt Trinh khoe vẻ đẹp vượt thời gian thách thức mọi thế hệ đàn em:  Hiện ở tuổi 47, nữ diễn viên nổi danh ngày nào vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi nhan sắc mặn mà bất chấp tuổi tác. Cùng ngắm Việt Trinh đẹp dịu dàng trong tà áo dài nền nã.