Duyên dáng Cần Giờ 2017 - Miss Charming Can Gio

 (VOH) - Lần đầu tiên huyện Cần Giờ tổ chức cuộc thi người đẹp với tổng giải thưởng lên đến hơn 300 triệu đồng.

Đây là sân chơi, giải trí văn hoá, nghệ thuật, thời trang dành cho các thiếu nữ từ 16 - 25 tuổi. Nét nổi bật của cuộc thi này là ngoài 3 thí sinh đoạt danh hiệu cao nhất, top 10 thí sinh chung cuộc sẽ cùng đồng thành và tham gia xuyên suốt hàng loạt các hoạt động giới thiệu hình ảnh, các điểm đến du lịch của Cần Giờ..., góp phần làm lan tỏa thương hiệu du lịch huyện Cần Giờ và TP.HCM.

Thông qua các hoạt động sôi nổi trong cuộc thi để tạo sự chú ý cho các bạn trẻ và du khách trong ngoài nước, thêm hiểu biết về lịch sử, giá trị những điểm đến hấp dẫn, món ngon đặc sản, con người thân thiện, hiếu khách... tại vùng đất Cần Giờ, làm mọi người tìm hiểu rồi thêm yêu, địa danh Cần Giờ để trải nghiệm nhiều hơn trong thời gian tới.

Ngoài các vòng thi trang phục áo dài, dạ hội, trang phụ thể thao năng động... phần thi ứng xử sẽ được ban tổ chức thay đổi với nhiều nét mới nhưng vẫn đảm bảo tạo dấu ấn đặc biệt, làm bộc lộ sự thông minh và tôn vinh được nét đẹp của tri thức, sự tự tin và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại trong việc am hiểu các khiến thức văn hóa, xã hội...

Toàn bộ số tiền bán vé đêm chung kết sẽ được UBND huyện Cần Giờ sử dụng tất cả vào các mục đích thiện nguyện, vì cộng đồng.

Vòng thi sơ tuyển sẽ diễn ra từ ngày 5/12 - 8/12/2017 với hình thức dự thi online. Thông tin chi tiết về cuộc thi có thể tham khảo thêm tại Fanpage Duyên dáng Cần Giờ 2017.