Ê kíp 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' không cho báo chí phỏng vấn Kiều Minh Tuấn, An Nguy

Tối qua (17/9), sau biết bao lùm xùm, Kiều Minh Tuấn và An Nguy quyết im lặng ngày họp báo.

Sự kiện ra mắt phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" đã diễn ra tại Hà Nội vào tối qua (17/9) với sự góp mặt của dàn diễn viên Kiều Minh Tuấn, Will, bé Hữu Khang, bé Chu Diệp Anh. 

Suốt hơn 1 tháng qua, nghi vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy hẹn hò nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Ngay sau khi cặp đôi thừa nhận có tình cảm, không ít khán giả cho rằng đây là chiêu trò để quảng bá cho bộ phim chung "Chú ơi đừng lấy mẹ con". 

Tuy nhiên, tại sự kiện ra mắt phim, An Nguy khá né tránh và không chụp ảnh với bạn diễn trên thảm đỏ. Chỉ tới khi vào hậu trường, cả hai mới tạo dáng chung. Đáng chú ý hơn, phía ê kíp "Chú ơi đừng lấy mẹ con" cũng không cho giới truyền thông phỏng vấn cặp đôi.

e-kip-chu-oi-dung-lay-me-con-khong-cho-bao-chi-phong-van-kieu-minh-tuan-an-nguy-1
Kiều Minh Tuấn xuất hiện khá sớm. Nam diễn viên tươi cười rạng rỡ dù ồn ào vừa qua ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh. (Nguồn: Internet)

e-kip-chu-oi-dung-lay-me-con-khong-cho-bao-chi-phong-van-kieu-minh-tuan-an-nguy-2 
Kiều Minh Tuấn xuất hiện từ khá sớm. Một lúc sau đó, An Nguy mới xuất hiện. (Nguồn: Internet)

e-kip-chu-oi-dung-lay-me-con-khong-cho-bao-chi-phong-van-kieu-minh-tuan-an-nguy-3
Cặp đôi diễn viên chính không cùng tạo dáng bên nhau nhưng không khoác tay nhau tình cảm như mọi khi nữa. (Nguồn: Internet)

e-kip-chu-oi-dung-lay-me-con-khong-cho-bao-chi-phong-van-kieu-minh-tuan-an-nguy-4
An Nguy khá né tránh và không chụp ảnh với Kiều Minh Tuấn trên thảm đỏ. Chỉ tới khi vào hậu trường, cả hai mới tạo dáng chung. (Nguồn: Internet)

e-kip-chu-oi-dung-lay-me-con-khong-cho-bao-chi-phong-van-kieu-minh-tuan-an-nguy-5

e-kip-chu-oi-dung-lay-me-con-khong-cho-bao-chi-phong-van-kieu-minh-tuan-an-nguy-6
Ngoài ra, buổi ra mắt phim còn có sự góp mặt của Will. (Nguồn: Internet)

e-kip-chu-oi-dung-lay-me-con-khong-cho-bao-chi-phong-van-kieu-minh-tuan-an-nguy-7
Bé Hữu Khang. (Nguồn: Internet)

e-kip-chu-oi-dung-lay-me-con-khong-cho-bao-chi-phong-van-kieu-minh-tuan-an-nguy-8
Bé Chu Diệp Anh. (Nguồn: Internet)

Trước Kiều Minh Tuấn và An Nguy, những cặp đôi nào từng 'yêu' nhau để PR cho phim?: Có nhiều cách để e-kíp làm phim quảng bá phim đến công chúng. Tuy nhiên, có vẻ phương pháp hiệu quả tối ưu, gây chú ý dư luận nhất chính là nam nữ chính 'yêu' nhau để PR cho phim.
Được quản lí truyền thông Minh Hằng xin lỗi, Cát Phượng chia sẻ bài giảng của phật giáo về hôn nhân: Ngay sau dòng trạng thái của Cát Phượng, quản lí truyền thông Minh Hằng đã chính thức lên tiếng về sự việc. Hôm nay (17/9) Cát Phượng chia sẻ một bài thuyết giảng của phật giáo về tình yêu, hôn nhân.