Elly Trần - hotmom quyến rũ nhất showbiz sở hữu khối gia sản đồ sộ đến mức nào?

(VOH) - Không chỉ thành công trong việc nuôi dạy các nhóc tì, Elly Trần còn là một người phụ nữ thành đạt khi sở hữu nhà sang, xế xịn cùng cơ ngơi kinh doanh riêng.

Khi mới gia nhập showbiz, Elly Trần được mọi người biết đến với danh xưng hot girl và gắn liền với những bộ ảnh bikini gợi cảm. Sau đó, cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và để lại ấn tượng với khán giả.

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-1

Không chỉ được chú ý trong các hoạt động nghệ thuật, độ nổi tiếng của Elly Trần ngày càng tăng lên khi cô hạ sinh hai nhóc tì Cadie và Alfie. Elly Trần được mệnh danh là bà mẹ kín tiếng bậc nhất showbiz khi mang thai không ai biết và sinh con không ai hay. Cô chỉ khoe ảnh con mình sau khi sinh chứ không hề tiết lộ về chuyện bầu bí trước đó, và cô rất khéo trong việc che bụng bầu.

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-2

Hai thiên thần nhỏ nhà Elly Trần dù chỉ mới tí tuổi nhưng đã vô cùng nổi tiếng và sở hữu một lượng fan đông đảo. Cadie và Alfie sở hữu nét đẹp lai vô cùng đáng yêu, làm da trắng sứ và đôi mắt to tròn. Bên cạnh đó, hai chị em còn được yêu mến bởi sự thông minh và hoạt bát.

Vẫn đều đặn hoạt động nghệ sinh sau khi trở thành mẹ hai con, nhưng sau ánh hào quang, Elly Trần lại là một người kín tiếng nên từ trước đến nay Elly Trần vẫn luôn giấu kín về danh tính của ba Cadie và Alfie. Tuy nhiên, vào tháng 1 vừa qua, cô bất ngờ công khai ảnh chồng mình với mọi người. Được biết, ông xã Elly Trần hiện đang làm trong lĩnh vực thể hình và anh mang quốc tịch Mỹ.

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-3
Ông xã điển trai của hotmom Elly Trần. (Nguồn: Internet)

Dù nổi tiếng đình đám, nhưng Elly Trần ít khi khoe khoang về cuộc sống hay gia sản mà mình sở hữu. Thế nên, điều này luôn khiến mọi người tò mò khi thấy cô đi xe sang, mua đồ hiệu không tiếc tay hay đi du lịch sang chảnh khắp nơi.

Ở độ tuổi 32, hotmom Elly Trần nắm trong tay khối tài sản kếch xù với căn biệt thự rộng rãi, nhiều xế xịn, kho hàng hiệu khủng và cơ ngơi kinh doanh riêng.

Hiện tại, Elly Trần cùng hai con đang sống trong căn biệt thự hạng sang tại TP. HCM với đầy đủ tiện nghi gồm hồ bơi, sân cỏ... Với không gian rộng lớn cùng với những tiện nghi trong căn nhà nhiều người đã tỏ ra trầm trồ trước tổ ấm hiện đại của bà mẹ hai con.

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-4

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-5

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-6

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-7
Một số góc trong tổ ấm của bà mẹ hai con Elly Trần. (Nguồn: Internet)

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-8


Dù nhà có trẻ con nhưng qua những video mà Elly Trần đăng tải có thể thấy ngôi nhà rất ngăn nắp và gọn gàng. (Nguồn: Internet)

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-9

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-10
Trong căn nhà của Elly Trần còn có ban công để cô tự trồng rau cho cả gia đình.
(Nguồn: Internet)

Ngoài căn nhà ở Việt Nam, được biết, Elly Trần còn sở hữu căn nhà giá trị ở Mỹ để thuận tiện cho việc đi công tác nước ngoài. 

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-11

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-12
Căn nhà ở Mỹ của Elly Trần với hai màu chủ đạo là đen và trắng. (Nguồn: Internet)

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-13
Phòng ngủ cũng được thiết kế và trang trí tinh tế. (Nguồn: Internet)

Đâu chỉ là chủ của những căn nhà sang chảnh, Elly Trần còn có nhiều xế hộp tiền tỷ. Thỉnh thoảng, cô khoe ảnh chụp cùng xế xịn trên trang cá nhân hay tự mình lái để đi sự kiện, công việc hàng ngày.

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-14

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-15
Thỉnh thoảng Elly Trần sẽ khoe hình xế xịn của mình lên mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Elly Trần mở rộng sang kinh doanh thời trang trẻ em. Vài năm gần đây, cô ít tham gia diễn xuất để tập trung vào việc chăm sóc con nhỏ cũng như dành thời gian để kinh doanh.

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-6
Cửa hàng kinh doanh đồ trẻ em của Elly Trần. (Nguồn: Internet)

Vào những lúc rảnh rỗi, Elly Trần dành thời gian để đi lịch và tận hưởng những bữa ăn xa xỉ. Xinh đẹp, giàu có, nữ diễn viên cũng luôn chăm chút cho bản thân bằng những bộ trang phục lộng lẫy, hàng hiệu đắt đỏ.

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-17
Gu thời trang quyến rũ và sang trọng của bà mẹ hai con Elly Trần. (Nguồn: Internet)

Sở hữu gu thời trang tinh tế, Elly Trần còn đầu tư rất nhiều cho hai con của mình. Ngay từ nhỏ,  Cadie và Alfie đã được mẹ chăm chút chu đáo, dát toàn đồ hiệu xa xỉ trên người. Ngoài nét lai Tây đáng yêu, cặp đôi chị em này còn khiến cư dân mạng xuýt xoa với gu thời trang sành điệu, đắt đỏ. Tủ đồ của cả hai ngập tràn đồ hiệu từ các thương hiệu đình đám trên thế giới.

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-8
Dù mới tí tuổi nhưng Cadie đã được mẹ cho diện hàng hiệu sang chảnh. (Nguồn: Internet)

VOH-gia-tai-cua-Elly- Tran-9
Những món đồ hiệu đắt tiền của Cadie và Alfie. (Nguồn: Internet)

Tuy giàu có và sở hữu khối gia sản kếch xù nhưng Elly Trần lại không thuộc tuýp người khoe khoang hay phô trương. Trong một lần phỏng vấn, người đẹp từng chia sẻ rằng, cô luôn dạy con biết quý trọng và gìn giữ mọi thứ. Nếu được chiều chuộng quá, lúc sa cơ thất thế sẽ bất chấp đánh đổi. “Có câu: chưa bao giờ biết mình sướng sẽ không biết mình đang khổ”, cô nói.

Những 'cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: ở biệt thự, học phí đắt đỏ, du lịch khắp thế giới: Xuất thân từ gia đình có nền tảng kinh tế, từ bé những nhóc tì nhà sao Việt đã sống trong nhung lụa khiến ai cũng ghen tị.
Mỹ nhân Việt lấy chồng nước ngoài và cuộc sống hôn nhân viên mãn: (VOH) - Lấy chồng ngoại quốc, được cưng chiều hết mực lại sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống hôn nhân viên mãn của các mỹ nhân này luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ.