Em gái Thanh Thảo bất ngờ nhắc lại scandal với Ngô Kiến Huy: 'Tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả'

(VOH) - Sau nhiều năm xảy ra scandal, em gái Thanh Thảo bất ngờ nhắc đến chuyện cũ và cho biết: 'Con gái dù đúng dù sai khi kết thúc 1 câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi'.

Năm 2012, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh gây chú ý bởi scandal tình ái với Ngô Kiến Huy. Khi ấy, Thụy Anh cho biết mình đã mang thai và đứa bé trong bụng cô chính là kết quả của mối tình bí mật với giọng ca Truyền Thái Y. Tuy nhiên, phía Ngô Kiến Huy cho biết anh không yêu cô và đòi xét nghiệm ADN rồi thỏa thuận chu cấp cho con.

Scandal năm ấy đã khiến cho cả Thụy Anh và Ngô Kiến Huy đều lao đao bởi những lời chỉ trích của công chúng. Trong khi Thụy Anh được cho là đã gài bẫy và úp sọt Ngô Kiến Huy thì nam ca sĩ lại bị "ném đá" vì chối bỏ trách nhiệm làm bố.

Từ trước đến nay em gái Thanh Thảo vẫn chưa lần nào lên tiếng về ồn ào tình ái với Ngô Kiến Huy cũng như con trai của cả hai. Tuy nhiên mới đây cô lại bất ngờ có những chia sẻ liên quan đến tình cũ cùng câu chuyện khiến dư luận xôn xao cách đây 7 năm.

VOH-em-gai-thanh-thao-anh1

Trên trang cá nhân, Thụy Anh cho biết cô cũng từng trải qua sóng gió cuộc đời và bị mọi người vùi dập tơi tả chỉ vì những câu chuyện tự bịa. Đồng thời, em gái Thanh Thảo cũng ẩn ý nhắc đến Khổng Tú Quỳnh - tình cũ của Ngô Kiến Huy. Cô chia sẻ: "Một bạn tự nhiên ra MV mới thôi mà cư dân mạng bóc phốt này nọ rồi chửi người ta tùm lum".

Cô viết: "Bất cứ người con gái nào cũng xứng đáng được hạnh phúc hết! Mấy hôm nay thấy các bạn showbiz đám cưới rần rần mình cũng vui lây! Tội cho một bạn tự nhiên ra MV mới thôi mà cư dân mạng bóc phốt này nọ, rồi chửi người ta tùm lum! Ngộ ghê à!

Con gái dù đúng dù sai, khi kết thúc một câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi. Giống khi xưa khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hồng Kông bên hông chợ lớn, nào là chuốc say - úp sọt - gài bẫy các kiểu, vân vân và mây mây..."

VOH-em-gai-thanh-thao-anh2

Trước những lời chỉ trích của dư luận, Thụy Anh đã chọn cách im lặng và chịu trách nhiệm cho chính câu chuyện của mình. Cô khẳng định: "Người ta nhìn vào phẩm chất, tư cách, hành động của một con người qua thời gian và những gì họ làm!".

"Thế mà mình vẫn im lặng không thèm chấp - vẫn sống - vẫn happy và xinh xắn cute. Tới tận bây giờ, ai sống không đạo đức - không biết ơn nghĩa trên dưới, mình cũng chả trách nửa lời... Nhưng đối với mình, tuổi trẻ dù có nông nổi, bồng bột đến đâu, mình vẫn dám làm dám chịu không lý do - lý trấu gì hết, vẫn chịu trách nhiệm cho chính câu chuyện của mình, hay con cái, gia đình của mình mới là điều quan trọng nhất!

Người ta nhìn vào phẩm chất, tư cách, hành động của một con người qua thời gian và những gì họ làm!

Ráng sống có đức đi các bạn! Bớt phán xét, bịa chuyện về người ta đi! Úp sọt rác lên đầu thì dễ lắm đó chứ úp sọt gì khác thì mình không hiểu cho lắm! À hihi", Thụy Anh chia sẻ.

VOH-em-gai-thanh-thao-3

Không biết vì nguyên nhân gì đã khiến em gái Thanh Thảo lên tiếng về scandal với Ngô Kiến Huy sau bao năm yên lặng. Sau sự cố năm ấy, hiện tại Thụy Anh đã kết hôn và có cuộc sống viên mãn bên chồng con. Con chung của cô và Ngô Kiến Huy từ khi sinh ra đã sống cùng với Thanh Thảo. Cả Thanh Thảo và ông xã cô đều xem bé Jacky Minh Trí như con ruột của mình.

VOH-em-gai-thanh-thao-anh4
Thụy Anh đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

VOH-em-gai-thanh-thao-anh5
Thanh Thảo cùng ông xã và con trai Jacky. 

Thanh Thảo đăng ảnh con trai Ngô Kiến Huy lúc nhỏ, tiết lộ khó khăn khi đưa bé sang Mỹ: (VOH) - Từ nhỏ Jacky Minh Trí đã sống cùng Thanh Thảo và được cô chăm sóc như con ruột. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để con trai có thể sang Mỹ ở cùng, nữ ca sĩ đã phải trải qua thời gian khá vất vả.
Thanh Thảo khoe phòng của con trai Ngô Kiến Huy tại Mỹ, tiết lộ tính cách đặc biệt của cậu bé: (VOH) - Con trai Ngô Kiến Huy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì căn phòng được chính tay mình sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.