Em út Red Velvet - Yeri khoe nhan sắc 'chín muồi' ở tuổi 20 trong teaser album mới

(VOH) - Sang trọng và trưởng thành là những gì mà người hâm dành cho Yeri trước ảnh teaser mới trong lần comeback này.

Như mọi năm, Red Velvet luôn hoạt động hết công suất khi trở lại liên tục 3 lần trong năm. Sau chuỗi thành công với hai album The ReVe Festival: Day 1The ReVe Festival: Day 2, Red Velvet sẽ khép lại năm 2019 bằng album repackage mang tên The ReVe Festival: Final.

Vẫn theo không khí mùa lễ hội, tuy nhiên Red Velvet lại gây sốc khi sắp tới Giáng Sinh nhưng còn đang tận hưởng Halloween với concept kinh dị và hóa thành "cô dâu ma". Không rộn ràng như Umpah Umpah hay kỳ ảo như Zimzalabim, ca khúc đợt này của Red Velvet mang màu sắc khá huyền bí và rùng rợn.

VOH-yeri-red-velvet-anh1
Vẫn là không khí lễ hội nhộn nhịp, đầy màu sắc.

VOH-yeri-red-velvet-anh2
Nhưng chị em nhà Nhung Đỏ lại tái hiện lại hình ảnh "cô dâu ma", nhìn thôi cũng thấy "lạnh người".

Được biết, ca khúc chủ đề của Red Velvet trong lần comeback này có tên PSYCHO. Vốn là nhóm nhạc đa màu sắc và liên tục biến hóa với nhiều concept khác nhau. Thế nên, lần trở lại này của Red Velvet đang gây tò mò liệu đây sẽ là một MV kinh dị, u tối như Peek-a-boo hay Realy Bad Boy hay không.

Mở đường cho ca khúc mới lần này là em út Yeri. Không khiến người hâm mộ thất vọng, ở tuổi 20 Yeri khoe nhan sắc chín muồi, lộng lẫy. Mới ngày nào còn là cô út đáng yêu, bé bỏng bên cạnh các chị, nhưng nay Yeri đã trưởng thành và ngày càng quyến rũ.

VOH-yeri-red-velvet-anh3

VOH-yeri-red-velvet-anh4

VOH-yeri-red-velvet-anh5
Trong Night version, Yeri hiện lên với hình ảnh huyền bí, có chút đáng sợ nhưng vẫn xinh đẹp.

Mái tóc hồng càng giúp cho Yeri thêm hút mắt và nổi vật trong những khung hình. Dù ở concept ma mị hay tươi sáng, nữ thần tượng sinh năm 1999 vẫn có thể khoe trọn nhan sắc đỉnh cao của mình.

VOH-yeri-red-velvet-anh6

VOH-yeri-red-velvet-anh7
Vẻ đẹp sắc sảo của em út nhà Red Velvet khiến dân tình được phen "choáng ngợp".

Nhắc đến visual trong Red Velvet, người ta thường nghĩ đến Irene hay Joy, tuy nhiên Yeri cũng sở hữu nhan sắc nổi bật không kém. Càng trưởng thành nàng út Red Velvet càng cho thấy vẻ đẹp mặn mà và thu hút người nhìn.

VOH-yeri-red-velvet-anh

VOH-yeri-red-velvet-anh9
Góc nghiêng khó cưỡng cùng thần thái quyến rũ của nữ idol 20 tuổi.

Bên cạnh đó, trong loạt ảnh Season's Greetings 2020 được SM tung ra trước đó, Yeri cũng gây chú ý với những khoảnh khắc đẹp "mê hồn". Trong bộ vest thanh lịch, mái tóc màu vàng cùng thần thái lạnh lùng, Yeri được nhận xét như một thiên kim đại tiểu thơ hay một nữ tổng tài đầy khí chất. Tuy nhiên, khi trở lại với tóc mái thì cô nàng vẫn là "bé Rùa" đáng yêu của Red Velvet mà thôi.

VOH-yeri-red-velvet-anh10

VOH-yeri-red-velvet-anh11
Hình ảnh "Kim tổng" với khí chất ngời ngời.

VOH-yeri-red-velvet-anh12
Còn đây là em út bé bỏng của Red Velvet.

Album The ReVe Festival: Final cùng với MV PSYCHO của Red Velvet sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 23/12 sắp tới. Hãy cùng chờ đợi màn hóa thân huyền bí của các cô nàng Nhung Đỏ trong đợt comeback này nhé!


Teaser MV của Yeri cùng một chút giai điệu bắt tai.
Red Velvet hóa công chúa quý phái trong loạt ảnh concert La Rouge - dân tình 'lịm tim' mất rồi: (VOH) - Thần thái sang trọng, quý phái trong trang phục màu đỏ rực của các cô nàng Red Velvet đã khiến cả fandom phải 'truyền thái y'.
Cô Joy nhà Red Velvet 'đốn tim' với loạt ảnh khoe nhan sắc mặn mà, thần thái đỉnh cao: (VOH) - Vừa sang chảnh vừa xinh yêu cô Joy nhà 'Nhung Đỏ' khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước loạt ảnh vừa mới đăng tải trên mạng xã hội.