Entertainment Weekly- Chương trình truyền hình 36 năm của KBS sắp đi đến hồi kết

(VOH) - Sau hơn 3 thập kỉ phát sóng, cuối cùng chương trình chuyên về tin tức giới giải trí - 'Entertainment Weekly' - cũng sắp được thay thế bởi chương trình khác.

Vào ngày 3/11, có tin tức rằng KBS sẽ cho phát sóng tập cuối của chương trình Entertainment Weekly vào khoảng cuối tháng 11 - đầu tháng 12.

Một nguồn tin cho biết, "Entertainment Weekly vẫn còn nhiều lịch trình ghi hình cần hoàn tất và với sự trở lại của chương trình thực tế '2 Days & 1 Night', chúng tôi vẫn đang thảo luận thêm về việc thay đổi lịch chiếu. Chúng tôi cũng cần bàn thêm về chương trình tiếp theo sẽ thay thế cho Entertainment Weekly."

Đáp lại tin này, KBS chính thức tiết lộ: "Entertainment Weekly đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả trong 36 năm qua, nhưng chúng tôi đều đồng ý rằng chương trình này cũng đã đến lúc nên kết thúc vì cần có một sự thay đổi lớn về môi trường sản xuất và cấu trúc chương trình."

Họ nói thêm: "Vào khoảng đầu năm sau, chúng tôi sẽ phát sóng một chương trình khác, chương trình mới này sẽ đưa đến khán giả những thông tin về giới giải trí với một cấu trúc khác phù hợp hơn với thời đại và xu hướng ngày nay."


Entertainment Weekly thời gian qua vẫn luôn cung cấp những thông tin mới mẻ về các nghệ sĩ

Entertainment Weekly bắt đầu lên sóng tập đầu tiên vào ngày 8/4/1984, cho đến nay vẫn luôn làm tròn trách nhiệm đưa những thông tin đáng tin cậy và cũng không kém phần hài hước về ngành giải trí đến cho công chúng vào mỗi cuối tuần.

Việc chương trình sẽ sớm kết thúc trong năm nay có lẽ sẽ khiến các khán giả trung thành của Entertainment Weekly cảm thấy có phần hụt hẫng. Nhưng kết thúc đi đôi với một bắt đầu mới tốt hơn, nhất là khi KBS đã hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình khác phù hợp hơn với công chúng trong thời đại mới này.

WINNER – nhóm nhạc nam nhà YG xác nhận tổ chức concert tại Việt Nam khiến fan Kpop ‘náo loạn’: Nhiều người hâm mộ của WINNER nói chung và fan Kpop nói riêng vẫn chưa tin vào mắt mình khi YG đã bắt đầu để mắt tới Việt Nam và còn cho gà nhà tổ chức concert tại đây.
Jungkook (BTS) bị cảnh sát điều tra vì gây tai nạn xe hơi, Big Hit chính thức lên tiếng xác nhận: Thông tin em út của BTS vừa gây ra tai nạn xe hơi đang khiến cộng cồng fan hâm mộ của nhóm vô cùng hoang mang, lo lắng.