EXO Lay và Địch Lệ Nhiệt Ba được fan tích cực đẩy thuyền vì lí do cực đáng yêu này

(VOH) - Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba ít tham gia vào các dự án phim ảnh nhưng lại tích cực xuất hiện trong các show truyền hình giải trí.

Thử Thách Cực Hạn là một trong những chương trình nổi tiếng nhất mà Nhiệt Ba tham gia. Tập mới của chương trình này vừa phát sóng và diễn ra tại một quán hải sản ở Thượng Hải, lấy việc bảo vệ sinh vật biển làm chủ đề, thử thách các thanh viên hóa thân thành “sinh vật biển” để chơi trò chơi.

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-1

Tại đây, các thành thành viên hóa thân thành các loài sinh vật biển, mỗi người đeo trên lưng một chùm bong bóng, bong bóng ở đây tượng trưng cho thức ăn. Các loại sinh vật biển phải giành giật thức ăn với nhau bằng cách giành bong bóng của người khác. 

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-2
Địch Lệ Nhiệt Ba...

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-3
...và thành viên EXO cực háo hức trước khi bước vào trận đấu quyết liệt.

Sau trận chiến khốc liệt, "Gấu Bắc Cực” Hoàng Lỗi cuối cùng có 3 bong bóng, Giả Nãi Lượng hóa thân thành “Sư tử biển” cuối cùng có 2 bong bóng, La Chí Tường rút lui với 7 bong bóng. Như vậy chỉ còn Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Nghệ Hưng, Vương Tấn, Nhạc Vân Bằng là có điểm thấp nhất nên phải tranh hạng với nhau. Cuối cùng chỉ còn lại hai người là Địch Lệ Nhiệt và Lay (Trương Nghệ Hưng).

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-4
Trước đó ở trên xe còn đang rất thân thiết với nhau.

Trận quyết đấu cuối giữa Trương Nghệ Hưng và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng diễn ra vô cùng đặc sắc. Trong quá trình lôi kéo, Địch Lệ Nhiệt Ba té ngã ngồi xuống đất, Trương Nghệ Hưng đưa tay kéo Địch Lệ Nhiệt Ba đứng lên. Nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vừa đứng lên đã kéo cổ áo của Trương Nghệ Hưng, muốn nhân cơ hội này lấy được bong bóng của Trương Nghệ Hưng. Trương Nghệ Hưng sợ đến nỗi phải giấu bóng bóng trước ngực để bảo vệ, cuối cùng cũng chạy thoát. Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn đuổi, hai người họ vây quanh bong bóng xoay mấy vòng.

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-5

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-6

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-7

Lúc này, chứng kiến cảnh tượng ngôn tình hài hước trên, Hoàng Lỗi ngồi bên cạnh đã nói: “Có cảm giác giống như vợ chồng đang đánh nhau, bị vợ chém". Câu nói này của Hoàng Lỗi khiến Giả Nãi Lượng và Nhạc Vân Bằng ngồi bên cạnh cười không ngớt.

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-8

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-9
Giả Nãi Lượng và Nhạc Vân Bằng cũng cảm thấy Hoàng Lỗi nói rất đúng, nên cười phụ họa.

Những tập gần đây, sự tương tác qua lại giữa Trương Nghệ Hưng và Địch Lệ Nhiệt Ba không nhiều nhưng khi chứng kiến phải những phân đoạn như thế này làm cho không ít người cảm thấy hai người họ quả thực rất xứng đôi. Vì thế cũng không tránh khỏi chuyện bị gán ghép để trở thành couple. 

Ngay sau khi đoạn video này được chia sẻ, nhiều fan đã vô cùng thích thú bình luận:

- Nhiệt Ba và Nghệ Hưng dễ thương quá! Ước gì bọn họ sẽ thích nhau

- Nhìn họ chơi với nhau như một cặp đôi trong phim ngôn tình

- Nếu họ yêu nhau thật thì mình nhất định sẽ ủng hộ cặp này hết mình.

Trương Nghệ Hưng từng nhiều lần tham gia những chương trình khác cùng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba. Với những hình ảnh dưới đây càng chứng minh được mối quan hệ đồng nghiệp giữa họ tốt như thế nào!

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-10

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-11
Khi tham gia một trò chơi nhỏ đứng cùng các thành viên, Nhiệt Ba vô thức nghiêng người về phía Nghệ Hưng. Sau đó, cô nàng còn tạo dáng dễ thương, tay đưa hình chữ V nhìn nam ca sỹ rồi mỉm cười.

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-12
Trong những đoạn hậu trường khác, Trương Nghệ Hưng cũng rất chiếu cố, quan tâm đến nữ thành viên mới này. Cũng có dân mạng phát hiện ra những chi tiết “đồ đôi” của hai người trong show.

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-13
Với một cảnh quay trong ngày, toàn bộ những thành viên khác đều mang giày trắng, riêng chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng lại mang giày đen và đứng cùng nhau.

VOH-Thu-Thach-Cuc-Han-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Nghe-Hung-14
Chưa hết, mái tóc của Nhiệt Ba so với Nghệ Hưng cũng khiến fan lầm tưởng đây là kiểu tóc “đôi”.

Nhiều fan hâm mộ khi nhìn thấy hình ảnh này cũng dành lời khen về tình bạn giữa họ, có người nhanh chóng “xây thuyền” để đẩy cho cặp đôi này.

Địch Lệ Nhiệt Ba xóa tan mọi nghi vấn với nhan sắc xứng danh nữ thần tại show sống còn: Chỉ ngồi yên một chỗ trong vai trò host của chương trình nhưng nhan sắc đỉnh cao của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chiếm hết spotlight của các thí sinh.
Sau trận cuồng phong Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba lấy lại hình ảnh chỉ bằng một hành động: Sau trận cuồng phong mang tên Kim Ưng và chuỗi liên hoàn phốt, Địch Lệ Nhiệt Ba đột ngột dừng hợp đồng với nhãn thời trang danh tiếng thế giới đang hết mực ưu ái cô nhưng bất ngờ lại được tung hô.