Extraordinary You: Baek Kyung bộc lộ nội tâm, nhớ về ký ức vui vẻ bên Eun Dan Oh

(VOH) - Nhiều người cho rằng Baek Kyung là một anh chàng lạnh lùng và ích kỷ. Tuy nhiên, có lúc anh cũng ấm áp và tình cảm như thế này.

Extraordinary You hiện đang tạo nên làn sóng mới trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn và nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả quốc tế. Lấy đề tài về thanh xuân vườn trường, nhưng cốt truyện độc đáo đã giúp phim nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả.

Hiện tại phim dần đi đến hồi kết, những phân cảnh tinh nghịch, ngây ngô, vui tươi cùng dần ít đi và bắt đầu chuỗi ngày buồn da diết khiến người xem thắt lòng.

VOH.com.vn-baek-kyung-extraordinay-you-1

Bên cạnh những giây phút ngọt ngào, cảm động như sắp chia xa của đôi trẻ Eun Dan Oh và Haru thì những khoảnh khắc buồn bã của Baek Kyung cũng khiến khán giả thương xót. Dù là anh chàng lạnh lùng, cục tính nhưng trong những tập gần đây, Baek Kyung đã cho thấy mình ấm áp hơn cái vẻ ngoài lạnh như băng ấy.

VOH.com.vn-baek-kyung-extraordinay-you-10

Trong tập mới lên sóng đã tiết lộ những giây phút cho thấy Baek Kyung tình cảm hơn mọi người vẫn nghĩ. Tính cách ngang tàn, ích kỷ của Baek Kyung một phần do ảnh hương từ gia đình. Đồng thời, tác động lớn nhất có lẽ chính là do biên kịch của truyện Bí Mật. Điều này đã vô tình khiến anh đẩy người mình yêu ra xa. 

VOH.com.vn-baek-kyung-extraordinay-you-3

Khi nhận ra được bản ngã, Baek Kyung cũng biết được mình có tình cảm với Dan Oh. Anh quan tâm đến Dan Oh và mong muốn được cô bạn 10 năm trở lại như xưa. Nhưng thật tiếc vì đã quá muộn, Dan Oh giờ đây đã yêu Haru. Khi chứng kiến những lúc Dan Oh và Haru thân thiết với nhau, Baek Kyung chỉ biết ngậm ngùi đứng nhìn ở phía sau.

VOH.com.vn-baek-kyung-extraordinay-you-4

VOH.com.vn-baek-kyung-extraordinay-you-5
Mối tình tay ba ngang trái giữa Baek Kyung - Dan Oh - Haru luôn khiến người xem phải đau lòng. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, trong tập 21-22 còn có đoạn Baek Kyung nhớ lại lúc nhỏ giữa anh và Dan Oh. Vì bệnh tim bẩm sinh, Dan Oh gắn liền với bệnh viện nhiều hơn cả nhà của mình và khi ấy người luôn xuất hiện cùng cô là Baek Kyung. Cậu nhóc ngây ngô luôn đọc thần chú mỗi khi nhìn bạn uống thuốc và tặng hoa cho cô. 

VOH.com.vn-baek-kyung-extraordinay-you-6

Sau này khi lớn lên Baek Kyung vẫn âm thầm đến gửi hoa cho Dan Oh mỗi ngày. Trong mảnh giấy khi bé Baek Kyung cầm trên tay đến khi trưởng thành anh vẫn giữ có dòng chữ: "Chỉ cậu hiểu mình cảm thấy thế nào". Đó cũng là ý nghĩa của những hoa hồng nhạt mà Baek Kyung đã tặng cho Dan Oh.

VOH.com.vn-baek-kyung-extraordinay-you-7

VOH.com.vn-baek-kyung-extraordinay-you-8

Thông qua đó những tình tiết mới này, khán giả có thể hiểu hơn về con người Baek Kyung. Càng về sau, nội tâm của anh chàng cũng được bộc lộ nhiều hơn. Khác hẳn với hình tượng băng lãnh trước đó, người xem có thể thấy một Baek Kyung hoàn toàn mới. Sống nội tâm và rất tình cảm.

VOH.com.vn-baek-kyung-extraordinay-you-9
Eun Dan Oh của hiện tại chỉ hướng về Haru và lạnh nhạt với Baek Kyung.

Tuy nhiên, vì trước đến nay anh vẫn luôn phũ phàng và từ chối tình cảm của vị hôn hê, nên đổi lại giờ đây anh mới bị cô nàng phũ lại như thế. Đồng thời, vì Baek Kyung là một người ngang bướng, cố chấp trong khi Eun Dan Oh cũng mạnh mẽ và quật cường. Thế nên, thứ mà Dan Oh cần là một người dịu dàng, ân cần, hiểu được suy nghĩ của cô và Haru chính là người đó.

Dù biểu hiện của Baek Kyung đang tốt lên, nhưng có lẽ anh sẽ chẳng có được tình cảm của Dan Oh nữa.


Dan Oh từng yêu đơn phương Baek Kyung suốt 10 năm, nhưng giờ đây chỉ là quá khứ. (Nguồn: Internet)

'Ngất ngây' trước dàn nam thần 'cực phẩm' Extraordinary You: mặt đẹp như hoa, chân dài mét chín: (VOH) - Bên cạnh nội dung phim mới lạ, điều khiến khán giả bị hút vào Extraordinary You đó chính là dàn nam thần đẹp miễn chê.
Extraordinary You: Dân tình 'quắn quéo' trước nụ hôn đầu của Dan Oh và Haru": (VOH) - Sau bao ngày trông ngóng, dân tình cũng thỏa mãn trước nụ hôn đầu 'ngọt đến sâu răng' của đôi trẻ Dan Oh và Haru.