'F4 Bắc Hàn' của Hạ Cánh Nơi Anh hóa nam thần cực ngầu trên tạp chí

(VOH) - Cởi bỏ những bộ đồng phục quen thuộc trong 'Hạ Cánh Nơi Anh', những anh lính Bắc Hàn xuất hiện với diện mạo mới khoe nhan sắc và thần thái ấn tượng trên tạp chí.

Ngày 13/3, tạp chí High Cut đã phát hành bộ ảnh mới của dàn sao nam Hạ Cánh Nơi Anh gồm Yang Kyung Won, Yoo Su Bin, Lee Shin Young và Tang Jun Sang. Sau khi phim kết thúc, cuối cùng những anh lính Bắc Hàn cũng có dịp hội ngộ với nhau và mang đến một diện mạo hoàn toàn mới.

VOH-sao-nam-ha-canh-noi-anh-anh1

Khác hẳn với hình ảnh nghiêm túc, cứng nhắc trong bộ đồ đồng phục quân lính, họ bỗng hóa nam thần trên tạp chí khiến khán giả trầm trồ khen ngợi. Cởi bỏ bộ quân phục và mặc những bộ vest hiện đại, dù khá đơn giản nhưng tất cả đều toát lên nét điển trai bất ngờ.

Họ nhìn chằm chằm vào ống kính với ánh mắt nghiêm túc, biểu cảm lạnh lùng và cực ngầu. Tuy nhiên sau đó, bức ảnh cười rạng rỡ bên nhau lại khiến họ trông như anh em thật sự.

VOH-sao-nam-ha-canh-noi-anh-anh2

Hình ảnh bốn anh lính Bắc Hàn khiến mọi người còn liên tưởng đến biệt đội F4. Trong đó, Yang Kyung Won, người đảm nhận vai diễn khó tính trong Hạ Cánh Nơi Anh gây bất ngờ trước hình ảnh ấm áp, gần gũi. Lee Shin Young và Tang Jun Sang mang đến cảm giác trẻ trung, tươi mới. Còn Yoo Su Bin thể hiện thái độ chuyên nghiệp.

VOH-sao-nam-ha-canh-noi-anh-3

Hãy cùng nghía qua ảnh cá nhân của dàn nam thần Hạ Cánh Nơi Anh trong trang phục vest bảnh bao.

VOH-sao-nam-ha-canh-noi-anh-anh4

Sở hữu chiều cao 180cm, Yang Kyung Won trông hoàn hảo với trang phục màu be nhẹ nhàng. Anh vuốt tóc cao để khoe vầng trán và còn biểu cảm ngây ngô, có chút hài hước, tinh nghịch.

VOH-sao-nam-ha-canh-noi-anh-5

Lee Shin Young, người được khen ngợi là visual của "F4 Bắc Hàn" khoe ngoại hình tuấn tú trên tạp chí. Trong bộ trang phục màu xanh, Lee Shin Young toát lên khí chất của một nam thần và khiến người nhìn xao xuyến khi nở nụ cười nhẹ.

VOH-sao-nam-ha-canh-noi-anh-anh6

Thành viên nhỏ tuổi nhất Tang Jun Sang cũng nổi vật không kém các anh lớn khi cho thấy thần thái chuyên nghiệp như người mẫu. Không còn là một cậu lính ngô ngố trong Hạ Cánh Nơi Anh, Tang Jun Sang trông trưởng thành và quyến rũ hơn khi diện vest.

VOH-sao-nam-ha-canh-noi-anh-anh7

Yoo Su Bin gây ấn tượng với cách tạo dáng độc đáo, anh nghiêng người sang một bên và khoe đôi chân dài thẳng tắp của mình. Gương mặt nghiêm túc của nam diễn viên khiến mọi người không nhịn được cười khi nhớ lại hình ảnh chàng fanboy cuồng nhiệt trong Hạ Cánh Nơi Anh.

Hình ảnh của "F4 Bắc Hàn" ấm áp Yang Kyung Won Yoo Soo Bin Lee Shin Young và Tang Joon Sang sẽ được xuất bản vào ngày 19 tháng 3 trên tạp chí High Cut số 260.

Kết thúc viên mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, Hạ Cánh Nơi Anh đạt rating cao nhất lịch sử đài tvN: (VOH) - Hạ Cánh Nơi Anh đã có màn kết thúc đại thành công và thiết lập nên kỷ lục mới. Khán giả có thể thở phào trước cái kết hạnh phúc của Son Ye Jin của Hyun Bin.
Lee Shin Young - nam thần mới nổi của ‘Crash Landing On You’ phủ nhận tin đồn bắt nạt trong quá khứ: (VOH) - Trước những tin đồn tố cáo Lee Shin Young từng bắt nạt bạn học trong quá khứ, công ty quản lý của nam diễn viên đã chính thức lên tiếng phủ nhận.