Fahasa phát hành ấn bản đặc biệt của Harry Potter và phòng chứa bí mật

(VOH) - Năm 2017 đánh dấu 20 năm ra đời tập đầu tiên trong loạt truyện về cậu bé phù thủy nổi tiếng Harry Potter và Hòn đá phù thủy của nữ tác giả J.K. Rowling.

Năm 2018, một lần nữa các Potterhead sẽ được bổ sung thêm vào bộ sưu tập phiên bản mới với thiết kế tuyệt đẹp không thể cưỡng lại từ bìa sách đến nội dung bên trong.

Harry Potter và Phòng chứa bí mật là quyển thứ hai trong loạt truyện Harry Potter của tác giả J. K. Rowling. Kỷ niệm 20 năm ngày phát hành tập sách thứ 2 này, Nhà xuất bản Bloomsbury sẽ phát hành 8 phiên bản bìa mới của “Harry Potter và Phòng chứa bí mật”.

Fahasa, ấn bản đặc biệt, Harry Potter và phòng chứa bí mật

Không khí chào đón Harry Potter sáng 28/6 tại nhà sách Fahasa Tân Định, Q.1, TPHCM

NXB Bloomsbury cũng đã mời tác giả Greenling và vẽ tranh minh họa Levi Pinfold để thiết kế các phiên bản mới nhằm mang đến một diện mạo đặc trưng về màu sắc và tính chất cho mỗi Nhà trong trường Hogwarts.

Những bìa sách không chỉ đẹp, sang trọng mà còn chứa đựng đầy ắp các hình ảnh minh họa và nội dung của Harry Potter. Và điều đặc biệt là công ty Fahasa đã làm việc thành công với Nhà xuất bản Bloomsbury để chính thức mang ấn bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm về Việt Nam phát hành cùng lúc với thế giới vào 8 giờ sáng ngày ​28​/6/​2018 (giờ Việt Nam).