Fan của Tuyên Lộ bất bình vì concert Trần Tình Lệnh không mời 'sư tỷ Giang Yếm Ly'

(VOH) - Concert Trần tình lệnh chính thức hạ màn, dàn diễn viên trong Trần tình lệnh chào tạm biệt fan riêng Tuyên Lộ khóc 'sướt mướt' bị fan chỉ trích. Vì sao?

Có niềm vui xen lẫn nỗi buồn với cả dàn diễn viên và người hâm mộ Trần tình lệnh khi concert diễn ra tại Nam Kinh đã chính thức kết thúc. Hầu hết tất cả các diễn viên đã có mặt tại buổi hoà nhạc để nói lời chào tạm biệt với người hâm mộ theo phong cách chào từ mỗi gia tộc khác nhau trong phim. Thật không may, Tuyên Lộ - nữ diễn viên thủ vai Giang Yếm Ly hay được fan yêu mến gọi thân thương “sư tỷ”, đã vắng mặt lẫn 2 ngày diễn ra concert vì bận tham dự chương trình Super Nova Games 2019 do Tencent tổ chức.

 VOH-Tuyen-Lo-1
Tuyên Lộ

Mặc dù Tuyên Lộ không thể tham gia buổi hoà nhạc, nhưng tâm trí của cô vẫn luôn hướng về đại gia đình Trần tình lệnh. Khi buổi hoà nhạc được phát sóng trực tiếp, người hâm mộ đã thấy Tuyên Lộ không kìm chế được khóc nức nở khi bài hát chủ đề của Trần tình lệnh là Vô Ki được phát trong Super Nova Games.

 VOH-Nu-dien-vien-khoc-nuc-no-khi-bai-hat-chu-de-phim-vang-len-2
Nữ diễn viên khóc nức nở khi bài hát chủ đề phim vang lên

Mỹ nhân Tuyên Lộ đã bỏ lỡ buổi concert theo phong cách gia tộc tại Nam Kinh vì nó trùng với lịch trình của cô tại Super Nova Games. Khi buổi concert được phát trên chương trình Super Nova Games, nữ diễn viên đã trả lời rằng “Quay phim trong mùa hè năm đó và những gì được phát sóng trong mùa hè nay đều là những kỉ niệm đẹp đối với tôi. Tôi hy vọng màn trình diễn trên sân khấu của họ sẽ diễn ra tốt đẹp. Còn về phần tình bạn giữa chúng ta, những ngày phía trước của chúng ta còn rất dài.”

 VOH-Nu-dien-vien-chia-se-3
Nữ diễn viên chia sẻ về Trần Tình Lệnh trong gameshow

 VOH-Co-than-thiet-chup-anh-voi-Tieu-Chien-va-Chu-Tan-Cam-4
Tuyên Lộ thân thiết bên Ngụy Vô Tiện Tiêu Chiến và Kim Quang Dao Chu Tán Cẩm

 VOH-Co-chup-cung-ban-dien-chup-anh-ki-niem-5
Mùa hè năm 2018 Trần Tình Lệnh được khởi quay, mùa hè năm 2019 Trần Tình Lệnh phát sóng và tạo thành hiện tượng mạng trên toàn châu Á.

VOH-Cac-dien-vien-Tran-tinh-lenh-than-thiet-ngoai-phim-truong-6 
Các diễn viên Trần tình lệnh thân thiết ngoài phim trường

Mặc dù các diễn viên vì họ hay có lịch trình đụng độ nhau, nên việc có người sẽ không tham dự được concert hay các lần fanmeeting là điều dễ hiểu nhưng người hâm mộ vẫn bất bình vì Tuyên Lộ không thể chia tay với dàn diễn viên ở Nam Kinh. Họ đã hỏi nữ diễn viên tại sao cô không tham gia buổi họp fan Thái Lan. Nữ diễn viên vừa khóc vừa trả lời thẳng thắn “Tôi không biết nữa”.

Các fan đã để lại bình luận “Sư tỷ đã không được mời đến buổi concert một lần.”, “Chuyện gì đã xảy ra với cả hai công ty quản lý vậy?”, “Đó là vì cô ấy không phải là nghệ sĩ của họ ư?”. Bên cạnh đó, cũng có người hâm mộ nghiêng về phía cô “Tỷ tỷ xinh đẹp, đừng khóc mà.”, “Giang Yếm Ly, Vĩnh biệt nhé.”

 VOH-Phan-ung-cua-fan-khi-co-vang-mat-tai-Nam-Kinh-6
Phản ứng của fan khi cô vắng mặt tại Nam Kinh

Trần Tình Lệnh là một bộ phim tiên hiệp hấp dẫn khán giả không chỉ với cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn. Bộ phim còn khắc họa rất đẹp những tình cảm giữa người với người, như tình cảm gia đình, tình huynh đệ, tình đồng môn, tình tri kỷ. Trong đó, tình cảm của ba tỷ đệ Vân Mộng Giang thị Giang Yếm Ly (Tuyên Lộ) - Giang Trừng (Uông Trác Thành) - Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) gây ám ảnh và lấy nước mắt khán giả nhiều nhất. Nhân vật Giang Yếm Ly cũng được khán giả mệnh danh là "sư tỷ tốt nhất thế gian".

 VOH-Tao-hinh-trong-phim-cua-co-7
Tuyên Lộ trong tạo hình của Giang Yếm Ly

 VOH-Phan-canh-trong-phim-8
Tuyên Lộ và Tào Dục Thần "nên duyên" trong Trần Tình Lệnh 

 VOH-Nu-dien-vien-xinh-dep-trong-phim-9
Nữ diễn viên xinh đẹp trong phim

VOH-Phan-canh-lay-nuoc-mat-nguoi-xem-trong-phim-10 
Những phân cảnh giữa Tuyên Lộ và Tiêu Chiến trong phim đều lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

Liên tục bị cư dân mạng công kích, Angela Baby lần đầu tiên đáp trả:Angelababy liên tục đối mặt những chỉ trích của cư dân mạng. Do không được đào tạo bài bản, khả năng diễn xuất của cô luôn bị đem ra bàn tán, đánh giá tiêu cực.
Concert 'Trần tình lệnh' chính thức diễn ra, Vương Nhất Bát khóc trong concert:Mới đây, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã có mặt tại concert ‘Trần tình lệnh’ được tổ chức tại Nam Kinh, fan 'đau tim' với loạt khoảnh khắc.