Fan cuồng rượt theo Trịnh Sảng dẫn đến té 'sấp mặt' ở sân bay, netizen chỉ trích kịch liệt vì...

(VOH) - Trưa nay (13/11), trên weibo tràn ngập hình ảnh lẫn video ghi lại cảnh tượng Trịnh Sảng bị fan cuồng rượt đuổi, thấy bạn fan này bị té ngã, Trịnh Sảng để lộ gương mặt tái mét khi nhìn lại.

Theo ghi nhận của nhiều fan đi theo Trịnh Sảng tới sân bay, 1 fan cuồng cố gắng đuổi theo để chụp ảnh, quay livestream nữ diễn viên. Vì chạy quá nhanh và gấp, fan này ngã sõng soài ngay sau lưng Trịnh Sảng.

VOH-Trinh-Sang-bi-fan-ruot-te-sap-mat-tai-san-bay-1

VOH-Trinh-Sang-bi-fan-ruot-te-sap-mat-tai-san-bay-2

VOH-Trinh-Sang-bi-fan-ruot-te-sap-mat-tai-san-bay-3
Bị fan rượt đuổi để chụp ảnh, Trịnh Sảng và quản lí cuống cuồng bỏ chạy vì sợ trễ chuyến bay

VOH-Trinh-Sang-bi-fan-ruot-te-sap-mat-tai-san-bay-4
Hình ảnh fan cuồng đuổi theo Trịnh Sảng và ngã sấp mặt

Fan cuồng (mặc áo đen và balo nhỏ) trên tay cầm điện thoại, chạy thục mạng đuổi theo Trịnh Sảng để chụp ảnh và livestream. Còn Trịnh Sảng vì sợ trễ chuyến bay của mình, nên đã chạy vội để kịp giờ checkin dù biết sau lưng fan cuồng cứ bám riết không tha. Không biết tâm trạng Trịnh Sảng thế nào, nhưng khi bạn fan này ngã sõng soài, văng cả điện thoại vì mải đuổi theo mình, Trịnh Sảng đã giật mình quay lại và tỏ ra bất ngờ. Tuy nhiên vì lịch trình bận rộn, cô được trợ lý dẫn thẳng vào khu bên trong.

Sự việc này đang gây tranh cãi rất nhiều trên Weibo. Phần đông ý kiến cho rằng fan cuồng đang tỏ ra quá đáng, cố tình xâm hại tới sự riêng tư của nghệ sĩ, bất chấp mọi thủ đoạn để chụp ảnh ghi hình:

"Xem cái cô fan cuồng kia kìa, giả sử Trịnh Sảng dừng lại thì cô ta định làm gì",

"Không khác gì tấn công ngôi sao",

"Trịnh Sảng nên thuê vệ sĩ đi"

"Quá đáng sợ, bao nhiêu vụ fan cuồng tấn công thần tượng rồi đó",...

VOH-Trinh-Sang-bi-fan-ruot-te-sap-mat-tai-san-bay-5

Thực sự ở thời buổi này, không chỉ có fan mới rượt theo idol mà còn có những thành phần rượt theo idol không vì yêu mến hay phấn khích quá đà mà là để quay phim, chụp hình, phục vụ cho những lợi ích kinh tế cá nhân. Chính vì thế mà thời gian gần đây, chúng ta không còn được nhìn thấy những hình ảnh idol thân thiện, chụp ảnh kí tên cho fan ở những nơi công cộng nữa, thay vào đó là những hình ảnh kém tế nhị như thế này.

VOH-Trinh-Sang-bi-fan-ruot-te-sap-mat-tai-san-bay-6
Trịnh Sảng mệt mỏi vì bị rượt đuổi, xâm phạm quyền riêng tư

Tương tự như Trịnh Sảng, Tiêu Chiến chính là người mà các fan thường xuyên bắt gặp cảnh "bỏ chạy trong hoảng sợ" vì bị rượt đuổi để chụp hình, livestream. Đó không phải là fan, họ đuổi theo idol không vì yêu mến mà là vì tức lợi, là những kẻ kiếm sống bằng nghề kí sinh trên danh tiếng của người khác. 

VOH-Trinh-Sang-bi-fan-ruot-te-sap-mat-tai-san-bay-8
Không chỉ một lần, Tiêu Chiến phải đối mặt với trường hợp này rất nhiều lần

Cách đây vài ngày, Angela Baby cũng gặp phải trường hợp tương tự, thậm chí tay săn ảnh này còn tranh chấp dẫn đến động tay động chân với fan của cô ở sân bay. Là một người nổi tiếng đủ lâu, Angela Baby cũng dễ dàng nhận ra được ai là fan ai là "chó săn". Vì thế, khi sự việc nổ ra, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã vội vã quay lại đoạn đường vừa đi qua, để ngăn cản hành vi bạo lực nào. Bằng hành động đích thân ra tay bảo vệ fan của mình, Angela Baby được tán dương hết lời. 

VOH-Trinh-Sang-bi-fan-ruot-te-sap-mat-tai-san-bay-9
Fan của Angela Baby bị tay săn ảnh bóp cổ vì chắn ngay ống kính của hắn ta

VOH-Trinh-Sang-bi-fan-ruot-te-sap-mat-tai-san-bay-10
Angela Baby vội quay lại bảo vệ fan của mình

VOH-Trinh-Sang-bi-fan-ruot-te-sap-mat-tai-san-bay-11
Sau khi rời đi, cô vẫn liên tục quay lại để xem fan của mình có ổn không.

Quả thực những trường hợp như thế này không chỉ gây bức xúc vì xâm phạm quyền riêng tư của idol mà còn vô cùng nguy hiểm nữa. Hiện tại hashtag Trịnh Sảng nên thuê vệ sĩ vẫn đứng TOP trên hot search weibo.

Angelababy xô xát với phóng viên tại sân bay, chuyện gì đã xảy ra?: Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Angelababy gặp sự cố với fan tại sân bay, nhưng fan lại vỗ tay vì hành động của nữ diễn viên.
Tiêu Chiến lên tiếng về việc 'bỏ chạy' khi thấy fan, Sina lên bài khiến fan căm hờn phẫn nộ: Vừa đọc được bài phỏng vấn do Sina đăng, fan của Tiêu Chiến đã 'điên tiếc' đến mức đòi 'huyết tẩy' tòa soạn vì dám 'trù ẻo' thần tượng của mình.