Fan Dương Tử nổi loạn khi hay tin Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba kết đôi trong show hẹn hò

(VOH) - Đặng Luân từng sánh đôi với Dương Tử một vài lần qua màn ảnh nhỏ, lần nào cũng được nhiệt tình ủng hộ. Nhiệt Ba cũng từng có màn kết hợp thành công với nam diễn viên trong 'Nghìn lẻ một đêm'.

Có thể nói, cả hai cô gái từng 'nên duyên' với Đặng Luân trên màn ảnh đều rất ưu tú, nhân khí, tài nguyên, lưu lượng đều thuộc hàng đỉnh cao. Chính vì vậy, sau khi Đặng Luân có dịp kết đôi với người đẹp của hai nhà Dương - Địch, fan đều nhiệt tình chèo thuyền cho anh. 

VOH-Dang-Luan-Nhiet-Ba-Minh-yeu-nhau-di-1
Đặng Luân và Nhiệt Ba được rất nhiều fan tác hợp và chèo thuyền nhiệt tình.

VOH-Dang-Luan-Nhiet-Ba-Minh-yeu-nhau-di-2
Nhưng Dương Tử và Đặng Luân cũng rất được yêu thích vì đã từng rất đẹp đôi trong Hương mật tựa khói sương.

Mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền thông tin Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tham gia chương trình Chúng ta yêu nhau đi và được ekip ghép thành một đôi. Trước đó, Nhiệt Ba và Đặng Luân từng nên duyên trong bộ phim truyền hình Nghìn lẻ một đêm và nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả vì độ đẹp đôi của họ. Thế nên, dân mạng cũng hy vọng rằng tin kia trở thành sự thật để “cặp đôi màn ảnh” một lần nữa có cơ hội hợp tác, “tái hợp” với nhau.

VOH-Dang-Luan-Nhiet-Ba-Minh-yeu-nhau-di-3
Nếu tin tức là đúng sự thật thì cặp Luân - Ba quả là couple hội đủ cả nhan sắc lẫn nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ), tin chắc rằng chương trình chưa ra mắt đã mang về độ hot, nóng bỏng tay.

Mặt khác, còn có blogger tiết lộ ekip viết kịch bản cho cặp đôi Đặng Luân - Địch Lệ Nhiệt Ba trong show này là người từng soạn thảo, làm nên “câu chuyện tình” giữa Dư Văn Lạc và Châu Đông Vũ. Điều đáng nói, từ trong đến ngoài chương trình, giữa Dư Văn Lạc và Châu Đông Vũ đã khiến dư luận đặt ra nghi vấn “show giả tình thật” khi bắt gặp cả hai có những cử chỉ thân mật với nhau. Thế nên, người viết kịch bản này cũng được xem là khá mát tay, nhỡ đâu lại tiếp tục se duyên thành công. Chính vì thế, rất nhiều dân mạng tỏ ra phấn khích, mong sao cả hai tham gia chương trình.

VOH-Dang-Luan-Nhiet-Ba-Minh-yeu-nhau-di-4
Dư Văn Lạc và Châu Đông Vũ trong Chúng ta hẹn hò đi.

Thông tin này sau khi tới tai fan của thuyền Luân - Tử thì một trận cuồng phong khẩu nghiệp đã nổ ra. Rất nhiều fan của cặp đôi này đều cảm thấy bực bội khi thấy Nhiệt Ba lại một lần nữa "cướp" Đặng Luân của Dương Tử đi. Bởi với họ, người xứng đôi và hợp cạ với Đặng Luân nhất luôn là Dương Tử.

VOH-Dang-Luan-Nhiet-Ba-Minh-yeu-nhau-di-5
Thuyền Ba - Luân và Luân - Tử đang tranh giành quyết liệt Đặng Luân về cho thần tượng của mình.

Rất nhiều fan couple Đặng Luân - Dương Tử tỏ ra bất bình, và không muốn chấp nhận tin đồn này.

VOH-Dang-Luan-Nhiet-Ba-Minh-yeu-nhau-di-6
Ai nấy đều sôi sục trước thông tin này.

Từ sau thành công vang dội của Hương mật tựa khói sương, rất nhiều fan của cặp đôi nhân vật Húc Phượng (Đặng Luân) và Cẩm Mịch (Dương Tử) đã ra đời. Họ không muốn Đặng Luân bị ghép đôi với ai khác ngoài Dương Tử, vì vậy rất nhiều fan gọi tên nữ diễn viên, cho rằng chỉ có Dương Tử mới xứng với Đặng Luân mà thôi.

VOH-Dang-Luan-Nhiet-Ba-Minh-yeu-nhau-di-7
Không chỉ thân thiết trên phim, ở ngoài đời Dương Tử và Đặng Luân cũng là một cặp bài trùng, không có chút khoảng cách nào.

Hiện tại, bên phía Chúng ta yêu nhau đi vẫn chưa lên tiếng trả lời tin đồn này, cũng như chưa thông báo dàn khách mời của mùa mới nhất!

VOH-Dang-Luan-Nhiet-Ba-Minh-yeu-nhau-di-8
Thời gian gần đây, rất nhiều nguồn tin cho rằng show thực tế Chúng ta yêu nhau đi mùa mới chuẩn bị khởi động.

Chúng ta yêu nhau đi (We Are In Love) là chương trình thực tế được mua bản quyền từ show Chúng ta cưới nhau đi (We Got Married) của Hàn Quốc. Dưới phiên bản Trung Quốc, ekip sản xuất thay đổi một chút format, chuyển từ “kết hôn giả” (bản gốc) sang “hẹn hò giả”, khi ghép đôi những minh tinh Hoa Ngữ với nhau. Chương trình này từng quy tụ những khách mời nổi tiếng như Lâm Tâm Như, Dư Văn Lạc, Lý Thấm, Châu Đông Vũ,…

Nam phụ 'Trần tình lệnh' Tất Bồi Hâm lại tiếp tục bị bóc phốt sau khi được fan bênh chuyện ảnh nóng: (VOH) - Những ngày gần đây, cộng đồng mạng được phen nhốn nhao chỉ vì một cái tên mới toanh bước ra từ siêu phẩm 'Trần tình lệnh' - Tất Bồi Hâm.
FC Dương Mịch 'quậy lớn' đến mức chấn động weibo vì bất mãn với cách quản lí của Gia Hành Thiên Hạ: (VOH) - Sáng 4/9, sau màn quậy tưng bừng của trưởng fan, weibo chính thức của fanclub Dương Mịch và weibo Dương Mịch mạng Trung Văn đã đe dọa Gia Hành: 'Hãy chuẩn bị gánh lấy hậu quả'.