Fan hoang mang khi cảnh sát chuyển hồ sơ vụ tai nạn của Jungkook (BTS) sang văn phòng công tố

(VOH) - Thông tin vụ tai nạn xe hơi mà Jungkook (BTS) gây ra cách đây hơn 1 tháng đã được chuyển tiếp sang cho công tố khiến người hâm mộ hết sức hoang mang về mức độ nghiêm trọng của vụ việc. 

Hôm 10/12, báo Hàn cho biết cảnh sát đã bàn giao hồ sơ vụ tai nạn xe hơi của Jungkook, em út nhóm nhạc thần tượng BTS cho phía công tố để tiến hành điều tra truy tố vụ việc từ ngày 6/12. Cụ thể, sở cảnh sát Seoul Yongsan tiết lộ rằng họ đã chuyển trường hợp của Jungkook đến công tố với đề nghị cáo trạng vi phạm Đạo luật giao thông đường bộ và Đạo luật đặc biệt liên quan đến xử lý các vụ tai nạn giao thông. 

Bên cạnh đó, một quan chức cảnh sát cũng chia sẻ rằng họ đã triệu tập em út BTS để thẩm vấn vào ngày 28/11 và đã hoàn tất cuộc điều tra. Cảnh sát xác nhân Jungkook không uống rượu khi lái xe nhưng vì sự sơ xuất của anh là nguyên nhân chính gây ra vụ tai nạn nên cảnh sát đã phải chuyển vụ việc sang công tố.

voh-canh-sat-chuyen-vu-tai-nan-jungkook-cho-cong-to-voh.com.vn-anh1
Cảnh sát tiết lộ về việc chuyển tiếp hồ sơ vụ tai nạn của Jungkook (BTS) sang văn phòng công tố 

Trên mạng xã hội nhanh chóng xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều về vụ việc. Một số fan hâm mộ của BTS cho rằng cảnh sát đang cố tính kéo dài cuộc điều tra vì Jungkook là người nổi tiếng, một số khác thì kêu gọi mọi người nên chờ đợi thông báo chính thức từ phía Big Hit Entertainment cũng như kết quả điều tra của cảnh sát. 

voh-canh-sat-chuyen-vu-tai-nan-jungkook-cho-cong-to-voh.com.vn-anh2

voh-canh-sat-chuyen-vu-tai-nan-jungkook-cho-cong-to-voh.com.vn-anh3

voh-canh-sat-chuyen-vu-tai-nan-jungkook-cho-cong-to-voh.com.vn-anh4
Fan hâm mộ của nhóm đưa ra nhiều ý kiến trái chiều

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng việc cảnh sát quyết định điều tra vụ việc thay vì để các công ty bảo hiểm giải quyết là rất kỳ lạ, phải chăng đây vốn dĩ không chỉ đơn thuần là một vụ va quẹt nhẹ mà còn nhiều tình tiết ẩn khuất ở phía sau?

voh-canh-sat-chuyen-vu-tai-nan-jungkook-cho-cong-to-voh.com.vn-anh5
Một số lại nghi ngờ về mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn

Ngoài ra, trước đó một số cư dân mạng còn phát hiện rằng Jungkook vẫn thản nhiên đăng video chơi game một bức ảnh selfie lên trang cá nhân ngay sau thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Điều này khiến một bộ phận công chúng Hàn Quốc đã lên tiếng chỉ trích gay gắt nam thần tượng vì đã không có thái độ hối lỗi một cách chân thành. 

voh-canh-sat-chuyen-vu-tai-nan-jungkook-cho-cong-to-voh.com.vn-anh6
Vào ngày xảy ra vụ tai nạn, Jungkook vẫn thản nhiên chơi game khiến netizen vô cùng tức giận

Trước đó vào ngày sáng sớm ngày 31/10, Jungkook đã đã lái chiếc xe Mercedes-Benz của mình trong khu phố Hannam-dong và gây ra va chạm với 1 chiếc taxi. Ngay sau đó, đại diện Big Hit Entertainment, công ty chủ quản của BTS đã đưa ra thông báo chính thức về vụ tai nạn và thừa nhận Jungkook đã vi phạm luật giao thông. Đồng thời, công ty cũng xác nhận việc Jungkook đã đạt được thỏa thuận với tài xế taxi vì cả hai đều không bị thương nặng. 

voh-canh-sat-chuyen-vu-tai-nan-jungkook-cho-cong-to-voh.com.vn-anh7
Jungkook đã gây ra một vụ tai nạn trong khu phố Hannam-dong vào rạng sáng ngày 31/10

voh-canh-sat-chuyen-vu-tai-nan-jungkook-cho-cong-to-voh.com.vn-anh7
Thời điểm vụ tai nạn xảy ra, Big Hit xác nhận đã đàm phán bồi thưởng ổn thỏa với nạn nhân, đồng thời Jungkook cũng đã xin lỗi 

Jungkook được biết đến với vai trò là thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS. Nam ca sĩ sinh năm 1997 được xem là thành viên nổi bậc của nhóm khi vừa sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài năng âm nhạc và khả năng vũ đạo điêu luyện. Tuy nhiên, việc vướng vào vụ tai nạn giao thông và kéo dài cũng đã ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần của nam thần tượng trong thời gian qua. 

voh-canh-sat-chuyen-vu-tai-nan-jungkook-cho-cong-to-voh.com.vn-anh8
Người hâm mộ đang lo lắng Jungkook sẽ phải đối mặt với án phạt hình sự nếu sự việc ngày càng trở nên phức tạp hơn

Jungkook (BTS) bị cảnh sát điều tra vì gây tai nạn xe hơi, Big Hit chính thức lên tiếng xác nhận: Thông tin em út của BTS vừa gây ra tai nạn xe hơi đang khiến cộng cồng fan hâm mộ của nhóm vô cùng hoang mang, lo lắng.

Jungkook (BTS) xuất hiện sau scandal gây tai nạn, cúi gầm mặt vẫn lọt top trend vì màu tóc mới: Sau ồn ào gây tai nạn xe hơi vừa qua, đây là lần đầu tiên em út của BTS chính thức xuất hiện nên đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng.