Fan lo ngại khi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tái ngộ, chuyện gì đã xảy ra?

(VOH) - Mới đây, người hâm mộ của cặp đôi Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác lo lắng cho thần tượng khi tham gia buổi concert sắp tới.

Người hâm mộ đã rất phấn khích khi danh sách nghệ sĩ tham gia được công bố. Trong concert Trần tình lệnh bao gồm hai diễn viên chính là Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác thì còn có các ca sĩ nổi tiếng khác như Châu Thâm, Vương Cúc, Châu Tinh Kiệt,…

 VOH-Dan-nghe-si-khung-se-tham-du-buoi-concert-1
Dàn nghệ sĩ "khủng" sẽ tham dự buổi concert

 VOH-My-nam-Tieu-Chien-2
Mỹ nam Tiêu Chiến

 VOH-My-nam-Vuong-Nhat-Bac-3
Mỹ nam Vương Nhất Bác

Bên cạnh niềm vui khi được gặp thần tượng ở Nam Kinh, fan cũng khá lo lắng về thời lượng trên sân khấu của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bị giảm do số lượng khách mời biểu diễn quá đông. 

 VOH-Fan-lo-lang-thoi-gian-bieu-dien-cua-cap-doi-se-bi-giam-4
Fan lo lắng thời gian biểu diễn của cặp đôi sẽ bị giảm

Ban tổ chức - New Style Media (NSM) đã nói chuyện với Sina để đảm bảo thời gian biểu diễn của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ không bị ảnh hưởng và tiết lộ một số sự thật thú vị khác về buổi hòa nhạc.

 VOH-Bai-dang-tren-mang-tiet-lo-nhung-dieu-thu-vi-ve-buoi-concert-5
Bài đăng trên mạng tiết lộ những điều thú vị về buổi concert

Cụ thể trang Sina đã đặt câu hỏi: "Buổi concert Trần tình lệnh tại Nam Kinh diễn ra bao lâu? Do lượng khách mời, rất nhiều người hâm mộ lo lắng thời gian tương tác trên sân khấu của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ chỉ kéo dài 10 phút."

NSM: "Mỗi buổi concert sẽ kéo dài ít nhất hai tiếng rưỡi. Ngày thứ hai sẽ dài hơn một chút. Sẽ có một buổi lễ chia tay đặc biệt. Hy vọng mọi người sẽ có một kỉ niệm khó quên. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ chiếm 60% thời gian biểu diễn. Mỗi người sẽ có một bài hát cá nhân và một bài hát song ca. Họ cũng sẽ tương tác với nhau trên sân khấu."

VOH-Tieu-Chien-se-hat-don-ca-6 
Tiêu Chiến sẽ được hát đơn ca

VOH-Vuong-Nhat-Bac-cung-se-the-hien-tai-nang-ca-hat-7 
Vương Nhất Bác cũng sẽ thể hiện tài năng ca hát

 VOH-Sau-do-se-co-man-song-ca-tuyet-voi-cua-hai-nam-than-8
Sau đó sẽ có màn song ca tuyệt vời của hai nam thần

Sự xuất hiện của Trần tình lệnh làm “khuynh đảo” thị trường phim Hoa ngữ trong năm 2019 này. Từ lúc các truyền thông bắt đầu đăng tải tin tức về bộ phim này thì những thông tin có liên quan về hai người họ, diễn viên hay phim đều xuất hiện ở vị trí cao. Vì vậy, lý giải vì sao người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến thời gian xuất hiện của cặp đôi nam thần trong buổi concert lần này. Qua đó có thể thấy được phim Trần tình lệnh, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng dàn diễn viên đã có độ nổi tiếng rất cao và buổi concert xem như đã làm thỏa nguyện được tâm tư của fan hâm mộ cặp đôi Trần tình lệnh.

VOH-Cap-doi-duoc-fan-mong-cho-9
Cặp đôi được fan mong chờ

VOH-Phim-Tran-tinh-lenh-giup-cap-doi-thu-hut-luong-fan-khong-lo-10
Phim Trần tình lệnh giúp cặp đôi thu hút lượng fan khổng lồ

Tiếp tục rò rỉ bằng chứng ngoại tình mới của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng phát điên tại phim trường:Mới đây, showbiz Hoa Ngữ lại lần nữa chấn động trước những clip bị rò rỉ trên mạng của Lý Tiểu Lộ và PG One. Phản ứng của người trong cuộc mới thực sự bất ngờ.
Sau câu nói gây sốc của Hướng Tả, Trần Kiều Ân liền thoát kiếp 'ế', hẹn hò cùng trai mới:Mới đây, khi cùng tham gia một chương trình thực tế, chồng của nữ diễn viên Quách Bích Đình đã có phát ngôn gây sốc với Trần Kiều Ân.