Fan 'rần rần' trước tin Vương Nguyên TFBOYS xem mắt khi mới 18 tuổi

(VOH) - Mới đây, ngôi sao trẻ Vương Nguyên đã tiết lộ một câu chuyện dở khóc dở cười giữa cậu và mẹ về chuyện xem mắt.

Vương Nguyên của TFBoys năm nay chỉ mới 19 tuổi, nam idol đã gặt hái rất nhiều thành công từ khi còn trẻ tuổi. Bên cạnh đó, mặc dù Vương Nguyên đi du học tại Trường Cao đẳng âm nhạc Berklee ở Boston, nhưng cậu ấy vẫn hoạt động trong ngành giải trí.

 VOH-Vuong-Nguyen-1
Vương Nguyên

 VOH-La-nam-idol-tai-nang-2
Là nam idol tài năng

Gần đây, một chương trình phỏng vấn Vương Nguyên trước khi cậu sang Mỹ nhập học đã được phát sóng, thu hút rất nhiều lượt xem vì một tình tiết khá thú vị mà cậu đã chia sẻ. Trong chương trình, cậu đã tiết lộ rằng mẹ cậu đã cố sắp xếp một buổi xem mắt cho cậu và Vương Nguyên cũng chia sẻ thêm về suy nghĩ của cậu đối với việc hẹn hò khi là một thần tượng.

 VOH-My-nam-trong-chuong-trinh-3
Mỹ nam trong chương trình

Trong cuộc phỏng vấn, Vương Nguyên tiết lộ "Trong một buổi ăn tối cùng mẹ, bà ấy đã gói há cảo cho tôi và dùng giọng điệu trang trọng nói với tôi "Con trai à, mẹ có quen một người bạn có đứa con gái...à, cái đó con...", tôi đã hỏi "Ý mẹ là gì?" Bà nói "Con có muốn làm quen với cô ấy không?". Tôi đã bảo với mẹ tôi rằng tôi chưa từng gặp cô ấy trước đây. Tại sao tôi phải biết cô ấy? Tôi đã rất ngạc nhiên, bạn biết không?Tôi đã nói với bà rằng tôi chỉ mới 18 tuổi thôi. Đừng giỡn nữa. Sau đó, mẹ tôi không bao giờ nhắc đến chuyện này nữa."

 VOH-My-nam-da-rat-ngac-nhien-khi-duoc-me-gioi-thieu-ban-gai-4
Mỹ nam đã rất ngạc nhiên khi được mẹ giới thiệu bạn gái

VOH-My-nam-chua-muon-co-ban-gai-khi-cau-chi-moi-18-tuoi-5
Mỹ nam chưa muốn có bạn gái khi cậu chỉ mới 18 tuổi

VOH-Vuong-Nguyen-va-me-6
Vương Nguyên và mẹ

Vương Nguyên cũng chia sẻ về chuyện hẹn hò với tư cách là một thần tượng. Cậu ấy bày tỏ "Khi trở thành thần tượng trong giới này, người hâm mộ không mong muốn nhì thấy thần tượng của họ hẹn hò. Họ có thể ghen tị. Dĩ nhiên, tôi sẽ xem xét cảm xúc fan của tôi. Tôi có thể không yêu dễ dàng như vậy. Tôi phải hoàn thành tốt công việc của tôi trước, hát tốt, diễn giỏi, và học tập thật tốt."

 VOH-Cau-muon-tap-trung-cho-cong-viec-truoc-tien-7
Cậu muốn tập trung cho công việc trước tiên

VOH-Cung-nhu-la-viec-hoc-8
Cũng như là việc học

Người dẫn chương trình sau đó nói "Là một thần tượng giống như bạn, nếu trái tim bạn rung động vì ai đó, bạn không có cách nào để chia sẻ những cảm xúc đó. Bởi vì bạn không dám chia sẻ cảm của mình với người khác, bởi vì một khi bạn nói ra, thì đó sẽ là một vấn đề lớn".

Vương Nguyên đáp lời "Thực sự tôi không nghĩ đó sẽ là một điều tồi tệ. Rốt cuộc, sẽ có một số người hâm mộ nghĩ rằng bạn không thể hẹn hò. Tôi hiểu rõ những gì họ đang nghĩ. Đó là lý do tại sao khi bạn gặp một người bạn thật sự thích, bạn phải xem xét người này có thật sự ổn hay không. Đó là lý do tại sao tôi đưa ra quyết định này, nó phải được suy nghĩ thấu đáo và cân nhắc kỹ lưỡng."

VOH-My-nam-xem-trong-cam-xuc-cua-fan-danh-cho-cau-9
Mỹ nam xem trọng cảm xúc của fan dành cho cậu

Trịnh Sảng bật khóc trên sân khấu vì bài hát của bạn trai CEO: Sau nhiều lần bị chỉ trích vì khiến Trịnh Sảng khóc trên sóng truyền hình, cuối cùng Trương Hằng cũng khiến fan hài lòng 
Tiếp tục rò rỉ bằng chứng ngoại tình mới của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng phát điên tại phim trường:Mới đây, showbiz Hoa Ngữ lại lần nữa chấn động trước những clip bị rò rỉ trên mạng của Lý Tiểu Lộ và PG One. Phản ứng của người trong cuộc mới thực sự bất ngờ