Fan ruột đón Nam Em trở về từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016

(VOH) - Sáng 31/10, Miss Earth Vietnam 2016 Nam Em đã chính thức đáp chuyến bay sớm từ Manila (thủ đô Philippines) trở về Việt Nam, kết thúc hành trình 25 ngày chinh phục cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 (Miss Earth 2016).

Có mặt tại sân bay, nhiều fan ruột của người đẹp đã có mặt từ rất sớm trong không khí rực sắc đỏ của niềm tự hào để chào đón Nam Em trở về. Ngoài ra, đại diện Helios Media (Đơn vị giữ bản quyền cuộc thi) cũng đã ra đón người đẹp trong niềm tự hào rất lớn.

Các fan hâm mộ đã hô rất to, “Nam Em- Việt Nam” như nhắc lại phần giới thiệu của cô tại cuộc thi. Nhiều khách có mặt tại sân bay nhanh chóng nhận ra người đẹp và xin chụp ảnh liên tục.

Đây có thể nói là thành công lớn nhất của Việt Nam sau nhiều lần cử thí sinh dự thi Hoa hậu Trái đất. Nam Em không chỉ là niềm tự hào của Việt Nam mà là đại diện duy nhất của châu Á vào Top 8 chung cuộc. Vì vậy, cô có rất nhiều fan hâm mộ quốc tế sau cuộc thi này.

Sau sự cố phiên dịch trong đêm chung kết, Nam Em cũng chia sẻ cô không trách móc gì người phiên dịch. Bởi sân khấu quá lớn, không gian quá rộng nên áp lực về tâm lý là điều không thể tránh khỏi.

Theo tiết lộ của Nam Em, sau sự cố phần thi ứng xử, nhiều người đẹp và các thành viên ban tổ chức cũng đến an ủi và động viên Nam Em. Chính vì thế, người đẹp đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và giữ được nụ cười thường trực.

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em sẽ tiếp tục công việc của mình bằng việc chuẩn bị ra mắt single mới, đồng thời đang cân nhắc tham gia 2 dự án phim lớn và sắp tới đây sẽ tham gia show diễn thời trang với vai trò đặc biệt.