Fan Tiêu Chiến cay cú Dương Tử chuyện thẩm mỹ, chê cô không xứng với thần tượng

VOH - Trong khi các 'mọt phim' đang vô cùng trông ngóng vào lần tác hợp sắp hợp tác giữa Tiêu Chiến và Dương Tử thì một số bộ phận fan only của Tiêu Chiến lại không cảm thấy vui vì điều này.

Ngay khi trên mạng xuất hiện tin nam nữ chính của tác phẩm Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều sẽ do Tiêu Chiến và Dương Tử đảm nhận đã vấp phải sự phản đối của fan hâm mộ Tiêu Chiến. Một số fan Tiêu Chiến cho rằng Dương Tử phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc không xứng với Tiêu Chiến nên đã bày tỏ hy vọng đến đoàn làm phim đổi nữ chính.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-1

Đa số các bình luận của dân mạng luôn có thái độ kiểu: “Không muốn, không muốn. Có thể tha cho Tiêu Chiến không, tôi nuốt không trôi gương mặt của  Dương Tử ”

“Tức chết tôi rồi, mặc dù muốn xem phim hiện đại của ca ca nhưng mặt của Dương Tử tôi cảm thấy cứng ngắt, tại sao cô ta cứ diễn mãi phim có thể loại này chứ. Cạn lời”,

“Không muốn Dương Tử diễn nữ chính”…..

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-2
Fan Tiêu Chiến chê bai Dương Tử phẫu thuật thẩm mỹ,  không xứng với thần tượng  trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-3

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, sẽ chính thức khai máy vào đầu tháng 8 ở Vô Tích. Nội dung sẽ xoay quanh câu chuyện của cô gái tên Lâm Chi Hiệu do Dương Tử thủ vai.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-4
Tuy nhiên, nhan sắc của Dương Tử lại không được lòng fan Tiêu Chiến mất rồi.

Mặc dù diễn xuất rất tốt, nhưng vấn đề nhan sắc của Dương Tử luôn là vấn đề lớn khiến nữ diễn viên không thể vươn lên hàng TOP lưu lượng trong dàn minh tinh thế hệ mới. Thậm chí từng có thời điểm Dương Tử vấp phải làn sóng chỉ trích cực mạnh khi đa số bộ phận fan Cbiz đều cay cú chuyện "Dương Tử không đẹp nhưng lại luôn đóng vai đại mỹ nhân" trong hầu hết các tác phẩm mà cô tham gia. 

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-5
Dù là Bạch Yêu Yêu, Lục Tuyết Kỳ hay Cẩm Mịch thì cũng đều là đại mỹ nữ. Nhưng với nhan sắc này, Dương Tử liệu có xứng với danh mỹ nhân?

Chuyện Dương Tử phẫu thuật thẩm mỹ cũng nhiều lần khiến dân mạng bàn luận sôi nổi. Trước khi nổi danh nhờ vai Lục Tuyết Kỳ trong Tru Tiên Thanh Vân Chí Dương Tử từng là sao nhí nổi tiếng với bộ phim "Nhà có con gái" với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Tuy nhiên, vào tháng 10/2015 Dương Tử lại bất ngờ xuất hiện với gương mặt V-line thon thả có nhiều nét tương đồng với "nữ hoàng dao kéo" Hàn Quốc - Lee Da Hae.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-6
Nàng Tiểu Tuyết năm ấy đã trở nên quen thuộc với nhiều người qua gương mặt Oline, mũm mĩm

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-7
Dương Tử thuở ấu thơ, niên thiếu và hiện tại với hai gương mặt hoàn toàn khác nhau.

Nhờ sự "lột xác" đáng kể về nhan sắc, Dương Tử trở thành một trong những cái tên được nhiều đạo diễn tên tuổi chú ý nhưng cũng kể từ đó, nhiều người cứ một mực khẳng định Dương Tử "đập mặt xây lại" vì cơ mặt của nữ diễn viên trông cứng đờ như tượng sáp. Tuy nhiên, thông qua diễn xuất của mình, Dương Tử đã cho thấy, mặt đơ không có nghĩa là sẽ không thể hiện được nhiều biểu cảm cảm.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-8
Điển hình là Dương Tử luôn xuất sắc trong những cảnh nước mắt đầm đìa, nội tâm giằng xé.

Trước đây, từng có người khuyên Dương Tử nên bỏ nghề vì cho rằng cô không có nhan sắc thì không nên "bon chen" vào showbiz làm gì. Tuy nhiên, nhiều năm qua Dương Tử đã luôn cố gắng chứng minh điều ngược lại bằng chính năng lực của mình. Điển hình là những bộ phim gần đây do Dương Tử đóng chính như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật đều tạo được tiếng vang lớn và có sức ảnh hưởng mạnh.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-9
Nếu nói về dễ thương, ngốc nghếch thì không nữ diễn viên nào có thể thể hiện khía cạnh này chân thực và có cá tính riêng được như Dương Tử.

Dẫu biết sau Trần tình lệnh, Tiêu Chiến đã trở thành đại nam thần rồi. Gần đây, anh còn được mời đóng chính trong dự án điện ảnh sắp ra mắt là Tru Tiên cùng Lý Thấm, Mạnh Mỹ Kỳ. Tuy nhiên, nếu so về tuổi nghề, Tiêu Chiến chưa chắc đã kinh nghiệm bằng Dương Tử. Vì thế, thay vì như lời fan của Tiêu Chiến nói là Dương Tử không xứng với thần tượng của mình, thì nên nói ngược lại, Tiêu Chiến nên cảm thấy biết ơn vì được hợp tác với một người có diễn xuất tốt như Dương Tử.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-10
Tiêu Chiến đã "đá gọn" Chu Nhất Long ra khỏi TOP 1 lưu lượng sau gần nửa năm làm bá chủ. 

Chưa hết, Dương Tử còn được mệnh danh là "thiên thần may mắn" của các bạn diễn nam. Đa số những nam diễn viên sau khi đóng cặp với Dương Tử xong đều trở thành mục tiêu săn đón của cộng đồng. Điển hình nhất là trường hợp của Đặng Luân và Lý Hiện. Vì thế, với Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều lần này nếu tiếp tục lại là một tác phẩm hay thì nhất định tên tuổi Tiêu Chiến sẽ còn đi xa hơn nữa.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-11

Dẫu sao thì diễn xuất của Dương Tử vẫn luôn được công nhận, còn về chuyện nhan sắc thì mỗi người đều có một nét đẹp riêng, Dương Tử có thể là không có ngũ quan hoàn hảo như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát, cũng không có gương mặt ưa nhìn như Cúc Tịnh Y hay Trần Ngọc Kỳ nhưng cô ấy có năng lực biến biểu cảm của mình trở thành thứ vũ khí còn lợi hại hơn cả nhan sắc. Vì thế, hãy trông đợi vào Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều lần này của Dương Tử và Tiêu Chiến.

Dương Tử khiến fan 'vừa vui đó lại hoang mang đây' vì thông tin Hoan Thụy Thế Kỷ bị xử phạt: Hôm nay, khắp các mặt trận weibo đều ngập tràn tin tức Dương Tử, Tiêu Chiến sẽ có dịp nên duyên trong phim mới. Điều này khiến fan vô cùng vui sướng. Tuy nhiên, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang...
Chưa dứt duyên với La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ lại nên duyên với Tiêu Chiến trong phim mới: Nguyệt Thượng Trọng Hỏa còn chưa quay xong thì tháng 8 tới đây Trần Ngọc Kỳ lại tiếp tục quay phim mới cùng với Tiêu Chiến rồi ư? Thông tin này có đúng là vậy không?