Fan Tiêu Chiến hết chê Dương Tử xấu lại đến 'thấy sợ' và lo lắng vì thói quen kỳ lạ này của cô nàng

VOH - Sau khi thông tin Tiêu Chiến sẽ kết hợp với Dương Tử trong phim mới được lan truyền, hầu như rất nhiều thành viên trong fandom của Tiêu Chiến đều tỏ ra không hài lòng với điều này. Lí do là gì?

Sau Trần tình lệnh, khán giả sẽ gặp Tiêu Chiến với tạo hình hiện đại trong bộ phim thanh xuân có tên Dư Sinh, xin chỉ giáo nhiều (余生,请多指教). Nữ diễn viên hợp tác cùng Tiêu Chiến không ai khác, chính là nữ chính trong bộ phim hiện đại hot nhất mùa hè năm nay Cá mực hầm mật - Dương Tử. Nghe qua có vẻ như đây là một sự kết hợp vô cùng lí tưởng, vô cùng thú vị nhưng sự thật lại không phải thế. Phim còn chưa kịp khai máy đã bị fan của Tiêu Chiến quậy ầm lên.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-Duong-Tu-Tieu-Chien-1
Mùa hè năm nay đã bị Dương Tử và Tiêu Chiến khuấy động sôi nổi bởi Trần tình lệnh Cá mực hầm mật. Vì thế, khi hai đối thủ một thời quay mặt kết hợp đã khiến nhiều người thích thú. Dĩ nhiên là trừ fan của Tiêu Chiến ra.

Có rất nhiều lí do khiến cho một số fan của Tiêu Chiến cảm thấy không hài lòng ở lần kết hợp này. Tuy nhiên, chủ yếu vẫn là do họ không thích Dương Tử. Còn vì sao lại không thích Dương Tử ư? Có lẽ ai cũng đều thắc mắc việc này. Nhưng câu trả lời cũng không hề khó đoán.

Thứ nhất, Dương Tử không xinh đẹp. Thứ hai, mặc dù Dương Tử không có scandal gì lớn lao, nhưng cũng không phải là không có phốt, mà hầu hết các phốt của cô đều làm cộng đồng mạng chướng tai gai mắt. Thứ ba, Dương Tử xưa nay nổi tiếng hòa nhã, thân thiện thậm chí còn cực kỳ thân thiện, điều này khiến cô được nhiều người yêu thích nhưng cũng chính điều này khiến cô bị rất nhiều người không "ưa".

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-Duong-Tu-Tieu-Chien-2
Hầu hết các fan hâm đều không vui khi thấy thần tượng của mình quá thân thiết với người con gái khác, mà Dương Tử thì lại luôn chủ động làm thân, đùa giỡn và đùa giỡn thân mật với các idol nam, nên.... bị ghét là phải.

Bên cạnh đó, Dương Tử có thói quen chọc lỗ mũi các nam diễn viên nên fan của Tiêu Chiến thi nhau lo lắng, bất an và ra tay ném đá về thói quen này của Dương Tử. Họ cho rằng đây là một hành động vô duyên, không giống ai và gây khó chịu kèm theo đau đớn cho đối phương khi bạn diễn bị bất ngờ không kịp phản ứng.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-Duong-Tu-Tieu-Chien-3
Đã là thói quen thì thật khó bỏ.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-Duong-Tu-Tieu-Chien-4
Người bạn diễn khổ sở nhất của Dương Tử từ trước đến nay phải nói chính là Đặng Luân.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-Duong-Tu-Tieu-Chien-5
Đến Lý Hiện cũng không được buông tha.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-Duong-Tu-Tieu-Chien-6
Các fan Tiêu Chiến liền liên tưởng tới thảm cảnh của idol mình.

Chưa hết, Ngay từ khi chưa kịp khai máy, bộ phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều đã vướng vào ồn ào "cướp vai", gây nên không ít thị phi. Theo nhiều blogger đưa tin ban đầu cho biết cặp đôi chính của bộ phim do Tiêu Chiến và Trần Ngọc Kỳ đảm nhận. Thậm chí bên trang chính thức của Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều cũng đã follow Tiêu Chiến, Trần Ngọc Kỳ, Tống Tổ Nhi và Hồ Tiên Hú khiến không ít người tin rằng đây là dàn sao của bộ phim.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-Duong-Tu-Tieu-Chien-7
Dư sinh xin chỉ giáo nhiều khai máy không giống với những phim khác mà có hẳn “màn dạo đầu” với scandal cướp vai gây ồn ào.

 Nhưng nào ngờ trang chính thức này bỗng nhiên unfollow hết 4 diễn viên trên, còn có cả đạo diễn phim lẫn Tencent - đơn vị phát hành khiến netizen không khỏi bất ngờ.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-Duong-Tu-Tieu-Chien-8
Trang chính thức của Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều follow Tiêu Chiến, Trần Ngọc Kỳ, Tống Tổ Nhi và Hồ Tiên Hú nhưng sau đó lại unfollow.

Cũng từ lúc đó, trên mạng lan truyền tin Dương Tử thay thế Trần Ngọc Kỳ đảm nhận vai nữ chính, kèm theo đó cũng có tin về màn cướp vai trắng trợn của người đẹp Cá Mực Hầm Mật.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-Duong-Tu-Tieu-Chien-9
Vốn dĩ, "bạn gái" lần này của Tiêu Chiến là Trần Ngọc Kỳ, nhưng không biết lí do gì đoàn phim lại thay diễn viên vào phút chót.

Quả thật những ồn ào xung quanh bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều làm mọi người nhớ ngay đến scandal cướp vai trong bộ Vũ động càn khôn. Vũ động càn khôn khai máy năm 2016, xác định Dương Dương vai nam chính Lâm Động còn Trương Thiên Ái vai Lăng Thanh Trúc và Kim Thần nhận vai Ứng Hoan Hoan, thậm chí poster giới thiệu nhân vật của Dương Dương - Trương Thiên Ái cũng đã được bên phía phim đăng tải. Nhưng nào ngờ sau đó Trương Thiên Ái lại đảm nhận vai Ứng Hoan Hoan còn Vương Lệ Khôn nhận vai Lăng Thanh Trúc gây ra ồn ào không nhỏ, bản thân Kim Thần cũng ám chỉ việc bị Trương Thiên Ái cướp vai.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-Duong-Tu-Tieu-Chien-10
Dù cướp vai một cách trắng trợn như vậy nhưng Trương Thiên Ái vẫn lên tiếng phủ nhận, đổ hết trách nhiệm cho đoàn phim, cho biết bản thân chỉ làm theo yêu cầu của nhà sản xuất và đạo diễn.

Gần đây, trên mạng Trung Quốc cũng đã có những hình ảnh tạo hình của Tiêu Chiến trong phim mới, tuy chỉ là một tấm ảnh thẻ hơi mờ nhưng vẫn khó có thể che giấu ngoại hình điển trai của nam diễn viên. Đặc biệt thần thái của Tiêu Chiến được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với một giảng viên khoa Y, tuy bề ngoài khá lạnh lùng nghiêm túc nhưng cũng vô cùng cuốn hút.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-Duong-Tu-Tieu-Chien-11
Không thể không thừa nhận rằng Tiêu Chiến khi đeo kính trông càng tri thức hơn và càng toát ra vẻ đẹp điềm đạm đầy nam tính.

Trước đây trong một lần phỏng vấn, Tiêu Chiến đã chia sẻ rằng anh chưa từng đóng một vai diễn hiện đại nào có tính cách giống với mình: “trước mặt người lạ thì khá trầm tĩnh, nhưng trước mặt người quen lại khá hoạt bát vui vẻ”. Thoạt nghe thì tính cách này của Tiêu Chiến khá giống với anh chàng bác sĩ Cố Ngụy, xem ra lần này ước muốn của Tiêu Chiến đã trở thành sự thật.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-Duong-Tu-Tieu-Chien-12

Tuy Tiêu Chiến vào nghề chưa lâu, nhưng nam diễn viên diễn khá thành công những vai diễn thể hiện tình cảm ngọt ngào. Chẳng hạn như trong bộ phim Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi (哦!我的皇帝陛下), Tiêu Chiến vào vai Mặc Nhiễm vương gia, người nắm trong tay binh quyền, một người đầy âm mưu thủ đoạn nhưng lại vô cùng si tình với nữ chính. Cho dù cuối cùng nữ chính lựa chọn nam chính thì khán giả vẫn lựa chọn nam phụ Mặc Nhiễm bởi những màn thể hiện tình cảm của Tiêu Chiến đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả.


Hình tượng "soái ca ngôn tình" của Tiêu Chiến khi thủ vai Bắc Đường Mặc Nhiễm đã để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm trong lòng khán giả.
 
Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều là dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, có nội dung chính kể về câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của một cô sinh viên và một chàng bác sĩ đẹp trai lạnh lùng. Nữ chính Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) 21 tuổi, sinh viên năm thứ 3 khoa âm nhạc trường đại học S, một cô gái hồn nhiên ngây thơ lương thiện nhưng chưa từng chịu khuất phục trước ai, cô gái ấy hiện lên như một mặt trời nhỏ rực rỡ.

Vào một đêm trước ngày tốt nghiệp, Lâm Chi Hiệu đã phải đối mặt với rất nhiều biến cố trong đời: bố đẻ mắc căn bệnh ung thư khiến cô phải từ bỏ cơ hội lập nghiệp, hơn nữa còn phải chia tay với bạn trai nhiều năm của mình.

Cố Ngụy - 31 tuổi, bác sĩ chủ trị khoa ngoại bệnh viện đại học S, một người đàn ông trưởng thành, thông minh tài giỏi nhưng cũng rất cô độc. Bề ngoài nghiêm túc, lạnh lùng, hà khắc, luôn đặt công việc lên trên. Nhưng nội tâm anh chàng bác sĩ này lại rất ấm áp, tràn ngập tình yêu, và luôn biết nghĩ cho người khác. Sau khi trải qua những biến cố lớn thì trở thành một người yếu mềm muốn trốn tránh, nhưng rồi lại vì tình yêu mà trở nên đầy nghị lực và dũng cảm.

Cô gái đen đủi Lâm Chi Hiệu đưa bố vào nhập viện chữa bệnh rồi quen biết với Cố Ngụy (Tiêu Chiến) - bác sĩ chủ trị khoa ngoại của bệnh viện. Hai con người vốn dĩ không hề tin vào tình yêu nhưng rồi họ lại từ quen biết đến thấu hiểu rồi yêu thương và cuối cùng nắm tay nhau, để rồi cùng được tình yêu chữa lành những nỗi đau của riêng mình.

 

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-hon-Duong-Tu-Tieu-Chien-13
Bởi vậy nên khán giả vô cùng mong chờ những cảnh diễn tình cảm giữa cặp đôi đang cực kỳ hot hiện nay: Tiêu Chiến - Dương Tử.

Hiện tại, trừ một số bộ phận fan của Tiêu Chiến không thích Dương Tử ra thì hầu hết những "mọt phim" còn lại đều rất trông đợi vào lần kết hợp này. Vì Dương Tử hai năm trở lại đây rất được lòng fan nhờ thực lực diễn xuất nổi bật.  

Fan Tiêu Chiến cay cú Dương Tử chuyện thẩm mỹ, chê cô không xứng với thần tượng: Trong khi các 'mọt phim' đang vô cùng trông ngóng vào lần tác hợp sắp hợp tác giữa Tiêu Chiến và Dương Tử thì một số bộ phận fan only của Tiêu Chiến lại không cảm thấy vui vì điều này.
Dương Tử khiến fan 'vừa vui đó lại hoang mang đây' vì thông tin Hoan Thụy Thế Kỷ bị xử phạt: Hôm nay, khắp các mặt trận weibo đều ngập tràn tin tức Dương Tử, Tiêu Chiến sẽ có dịp nên duyên trong phim mới. Điều này khiến fan vô cùng vui sướng. Tuy nhiên, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang...